ANIME

Please Take My Brother Away! Phần 5, Tập 10: Ngày phát hành và cách xem

Hãy tưởng tượng một cốt truyện lãng mạn lố bịch hoặc chỉ tưởng tượng một cốt truyện với một câu chuyện đơn giản và ngớ ngẩn. Bất cứ điều gì bạn nghĩ ra, rất có thể đã có những animes hiện đang tồn tại với ít nhất một số biến thể của cốt truyện tưởng tượng đó. Đó là tình hình lúc này. Không thiếu anime trong bất kỳ thể loại nào mà con người có thể nghĩ ra. Đúng hơn, ngày càng có nhiều thể loại mới được animes khám phá mỗi mùa.

Rõ ràng, với số lượng lớn các animes được phát hành mỗi mùa, một số tác phẩm buồn tẻ nhất định sẽ xuất hiện ở đây và ở đó. Nhưng có một số đơn giản là tốt. Ngay cả khi cốt truyện ngớ ngẩn, họ vẫn xoay sở để nổi bật so với phần còn lại.

Một trường hợp như vậy là anime Please Take My Brother Away! điều này có thể xóa tan hầu hết những lo lắng của bạn và cho phép bạn thực lòng cười vì sự thay đổi. Và điều buồn cười là anime đã làm được tất cả những điều đó với mỗi tập phim chỉ có thời lượng chạy khoảng 5 phút. Đó thực sự cũng là một sự thật đáng buồn, vì người xem sau đó bị thôi thúc xem nhiều hơn nhưng không thể.

Ban đầu, anime được dựa trên một bộ manhua trên web Trung Quốc cùng tên của họa sĩ You Ling. Bộ manhua được khán giả đón nhận nồng nhiệt đến nỗi đã có rất nhiều bản chuyển thể của nó trên các phương tiện truyền thông khác nhau. Nó đã được chuyển thể thành một bộ phim truyền hình Trung Quốc live-action mang tên Take My Brother Away và cũng là một bộ phim có tựa đề Go Brother! vào năm 2018.

Please Take Away My Brother Season 5 Tập 10

A Still from Please Take Away My Brother!

Mặc dù tất cả đều thành công về mặt họ, nhưng được cho là thành công nhất và được người hâm mộ yêu thích nhất trong tất cả các bản chuyển thể sẽ là bản chuyển thể anime năm 2017 từ tài liệu nguồn của Tencent Penguin Pictures với Studio Fanworks và Imagineer Productions. Anime hiện đang chiếu mùa thứ năm, vì vậy bạn có thể đoán được mức độ thành công của nó.

Anime thể hiện một cách tuyệt vời phép thuật và tính giải trí tuyệt đối được miêu tả ban đầu trong manhua, và nó đã khiến những người hâm mộ manhua phải say đắm vì anime. Vì vậy, thực sự không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ đang háo hức chờ đợi tập tiếp theo.

Kể từ tập 10 của Please Take My Brother Away! ở ngay gần góc, chúng tôi ở đây để cho bạn biết tất cả về điều đó!

Làm ơn hãy đưa anh tôi đi! Về?

Như bạn có thể đã đoán, câu trả lời cho câu hỏi này khá dễ hiểu. Bởi vì tiêu đề của anime đã nói lên tất cả!

Please Take Away My Brother!  Phần 5, Tập 10

Shi Fen và Shi Miao

Về cơ bản, tồn tại hai anh chị em yêu thương, Shi Fen và Shi Miao. Người ta có thể nói chúng thực sự khác nhau nhưng rất giống nhau về một số mặt. Nhưng điều quan trọng là họ có tính cách thực sự trái ngược nhau, và điều này khiến họ chiến đấu với nhau như chó với mèo.

Shi Miao cho rằng anh trai ngốc của cô là một người lười biếng, không đáng tin cậy và không tốt, còn Shi Fen cho rằng em gái mình trịch thượng và đôi khi cực kỳ bạo lực. Cả hai đều không sai. Nhưng mấu chốt của sự việc, cả hai đều cố gắng làm những điều tốt nhất cho đối phương.

Tham gia vào những trò hề của anh chị em là bạn bè tương ứng của họ, những người hầu hết thời gian chỉ bị lôi kéo một cách bất lực vào những cuộc chiến hàng ngày của họ.

Shi Fen, Shi Miao và những người bạn của họ

Chân dung lành mạnh, vui nhộn và chân thực đến kinh ngạc này đã chiếm được cảm tình của vô số người trên khắp thế giới vì nó giống với mối quan hệ yêu-ghét giữa hầu hết các bộ đôi anh em ngoài kia.

Khi Nào Xin Hãy Đưa Anh Tôi Đi Đi! Phần 5 Tập 10 Ngày phát hành?

Tập thứ 10 của Please Take My Brother Away! Phần 5 dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào Thứ Sáu, ngày 30 tháng 9 năm 2022, lúc 10:00 giờ JST hoặc 9:00 giờ sáng EST.

Thật không may, đến thời điểm hiện tại, phần tóm tắt hoặc bản xem trước của Please Take My Brother Away! Tập 10 của Season 5 vẫn chưa chính thức được phát hành. Vì vậy, cách duy nhất để biết nội dung của phim là tự mình xem tập phim khi nó ra mắt.

Xem Please Take My Brother Away! Phần 5 Tập 10?

Anime sẽ chính thức phát sóng tại Nhật Bản trên kênh Tokyo MX lúc 10:00 PM JST. Thật không may, không giống như nhiều animes được yêu thích khác, Please Take My Brother Away! Nó không chính thức có sẵn để xem trên bất kỳ nền tảng phát trực tuyến nào. Khi bộ phim ngày càng thu hút được nhiều người hâm mộ hơn qua mỗi tập, chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng bộ phim sẽ được đón nhận bởi một nền tảng phát trực tuyến đáng tin cậy.

Cũng đọc: Tuân theo tôi! Phần 2 Tập 6 Ngày phát hành: Những Công việc Hàng ngày của Quỷ tiếp tục!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *