ANIME

Rockstar tạm dừng Red Dead Redemption, GTA IV Remasters

Một người đàn ông đội mũ đen cầm khẩu súng lục của mình trong một thị trấn sa mạc cũ.

Ảnh chụp màn hình: Rockstar Games

Theo những tin đồn gần đây, Kotaku có thể xác nhận thông qua nguồn tin của mình rằng Rockstar Games hiện đang tập trung phát triển Grand Theft Auto 6 và đã tạm dừng tất cả các phiên bản làm lại sau sự tiếp nhận kém của Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition.

Hôm qua, một tweet từ Tez, một người trong cuộc GTA thường đáng tin cậy và đáng tin cậy, đã thu hút sự xem xét của nhiều người hâm mộ Rockstar. Theo tweet, các phiên bản làm lại của Red Dead Redemption và GTA IV đã không còn “trên bàn” nữa, có thể do sự lộn xộn kinh khủng của phiên bản làm lại GTA Trilogy năm ngoái. Trong khi một số người đặt câu hỏi liệu điều này có đúng không, tôi có thể xác nhận rằng tweet của Tez là đúng đắn và thích hợp với những gì tôi đã được nói.

Theo các nguồn thạo tin về kế hoạch và các dự án trong tương lai của Rockstar, nhà sinh sản hy vọng rằng mọi người sẽ quên đi tất cả những gì về phiên bản làm lại GTA cổ điển bị phê bình và bị chê bai được sinh sản vào năm ngoái trong khi tập trung phần lớn nguồn lực và sức lực vào trò chơi lớn tiếp theo của mình, Grand Theft Auto 6, được Rockstar xác nhận đầu năm nay đang được phát triển.

Tuy nhiên, trong khi kế hoạch ngày nay là đưa Grand Theft Auto 6 hoàn thành và ra khỏi cửa, tôi đã nói với Red Dead Redemption và GTA IV remaster không hoàn toàn “nằm ngoài phạm vi” và vẫn có thể xảy ra trong tương lai, sau GTA 6 tàu.

G / O Media có thể nhận được hoả hồng

99 ¢ Kênh video chính

DƯỚI $ 1

99 ¢ Kênh video chính

Nội dung chínhThêm Showtime, Starz, Paramount +, Discovery và hơn thế nữa vào tài khoản Prime Video của game thủ với giá chưa tới $ 1 mỗi cái trong nhị tháng trước tiên đăng ký của game thủ.

Kotaku đã liên hệ với Rockstar Games để đưa ra bình luận.

Năm ngoái, trong công bố của chúng tôi xác nhận sự tồn tại của phiên bản làm lại GTA Trilogy được đồn đại sau đó, chúng tôi cũng giảng giải rằng vào thời khắc đó Rockstar đã có kế hoạch làm lại Red Dead Redemption. Vào thời khắc công bố, ý tưởng làm lại RDR đã có sẵn cho nhà xuất phiên bản vài năm rồi, nhưng bây giờ, sau khi các phiên bản làm lại năm ngoái thất bại và nhu cầu về GTA 6 ngày càng tăng, nhà xuất phiên bản đã thay đổi kế hoạch một lần nữa. và đang hướng tới điều lớn lao tiếp theo và không nhìn lại quá khứ, ít nhất là trong thời khắc ngày nay.

Vào thời khắc công bố đó, tôi đã được các nguồn tin cho biết rằng việc tiếp nhận và bán các nhà làm lại sẽ vào vai trò quan yếu trong các dự án làm lại trong tương lai.

Đối với những người không nhớ, GTA Trilogy năm 2021 đã được sinh sản trong tình trạng bị hỏng, đầy lỗi đồ họa và các vấn đề khác khiến trò chơi khó thưởng thức trên bất kỳ nền tảng nào game thủ đã chơi. Trong khi các phiên bản cập nhật đã khắc phục nhiều vấn đề này, nghệ thuật và thực đơn được làm lại vẫn khiến nhiều người chơi không hài lòng. Nó cũng không giúp được gì, trước khi công bố bộ ba làm lại, Rockstar và Take-Two đã theo đuổi các dự án và mod cũ của người hâm mộ, khiến số đông tức giận, những người có thể đã tham gia để giúp sửa chữa phiên bản sinh sản bị lỗi.

Về thời khắc mong đợi Grand Theft Auto 6, không có nguồn nào của tôi có thể san sẻ bất kỳ cụ thể cụ thể nào, nhưng có vẻ như ngày nay, ít nhất, có vẻ như kế hoạch là để tiến tới và hy vọng mọi người hãy quên đi quá khứ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *