ANIME

Akutsu sẽ xin lỗi chứ? Ngày và lô phát triển

Quảng cáo

Please Go Home Akutsu-San Chương 112 sắp ra mắt, và người hâm mộ đang hy vọng sẽ được đọc phần tiếp theo. Tuần trước, tất cả các học trò trong lớp của Ooyama đều giễu cợt cậu vì đã thân thiết với Ooyama. Mặc dù cuộc trò chuyện sau cuối đã được sắp xếp, mọi thứ có thể không giống nhau giữa họ. Vì vậy, Akutsu sẽ khởi đầu giữ khoảng cách với Ooyama từ bây giờ? Đây là tất cả những gì người chơi cần biết về tập phim.

tình tiết sắp tới của Akutsu-San sẽ cho thấy mối quan hệ giữa Akutsu và Ooyama thay đổi như thế nào sau khi nhị người này tìm được cách để trở lại Akutsu. Người hâm mộ đã rất hào hứng khi bắt gặp chuyến đi chơi này.

Please Go Home Akutsu-San tập 112

Please Go Home Akutsu-San Chương 112: Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Trong chương tiếp theo, người hâm mộ sẽ được xem Ooyama phải nói gì với người người chơi thân nhất của mình. Sau khi nghe mọi người trong lớp nghĩ gì về anh ấy, cô ấy muốn có một cuộc trò chuyện cởi mở với Ooyama. Câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của cô sẽ được đưa ra trong Please Go Home Akutsu-San Chapter 112. Tuy nhiên, như thường lệ, tiểu thư sẽ tìm đường tới nhà của Ooyama.

Lần này, Akutsu thực sự có thể nghĩ tới việc để Ooyama tránh khỏi tất cả những rối rắm nhưng mà anh ta đã phải trải qua. Việc mọi người nghi ngờ về mối quan hệ của họ chỉ cho thấy rằng họ đã quá thân thiết như những người người chơi. Sẽ rất thú vị khi xem Ooyama sẽ lên kế hoạch gì cho Akutsu khi cô ấy trở về nhà để gặp anh ấy lần này.

Please Go Home Akutsu-San tập 112

Tóm tắt chương trước!

Trong Please Go Home Akutsu-San Chương 111, Ooyama đang ngồi tĩnh mịch trong lớp thì bị đồng chí tiến lại gần. Không cần lịch sự, họ khởi đầu hỏi anh ấy cảm giác như thế nào khi ở cùng Akutsu vào đêm tối. Họ cũng muốn biết liệu Ooayama có ở chung không gian với cô ấy hay không. Nhưng Ooyama là một cậu nhỏ nhắn nhút nhát, không trả lời một câu nào. Chương sau đó chuyển sang cảnh Akutsu ngồi với những người người chơi phụ nữ của cô ấy.

Tất cả đều thấy rằng những cậu nhỏ nhắn này đang thảo luận kín đáo về điều gì đó. Akutsu đột nhiên bước tới chỗ họ và hỏi Riko thế nào khi anh ấy dành thời kì cho các cô gái. Nhưng sau đó, cô dẫn Ooyama đi cùng và hỏi anh ta rằng liệu mọi thứ có thực sự trở thành phức tạp giữa họ không. Chương kết thúc khi Akutsu phát hình thành rằng Ooyama thực sự nghĩ về Akutsu.

Please Go Home Akutsu-San tập 112

Please Go Home Akutsu-San Chương 112: Ngày phát triển

Những lời trêu chọc nhưng mà Ooyama nhận được trong chuyến đi chơi sau cuối kiên cố sẽ gây sức ép buộc anh ta phải thay đổi cách mọi thứ giữa anh ta và Akutsu. Vì vậy, không có sự phá vỡ trong việc phát triển tuần này. Please Go Home Akutsu-San Chương 112 sẽ phát triển trong tuần này không nghỉ. Ngày phát triển sau cuối là ngày 9 tháng 7 năm 2022. Người hâm mộ sẽ chỉ có thể đọc tất cả các chương của manga trên các trang chính thức của Kadokawa. Phần này sẽ được cập nhật thông tin liên quan khi nó xuất hiện. Vì vậy, hãy giữ liên lạc với The Anime Daily để có được tất cả thông tin về điều này.

Quảng cáo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *