ANIME

Rent A Girlfriend Season 2 Episode 3 Ngày phát triển: Kazuya sẽ phản ứng như thế nào?

Hãy thủ thỉ Rent a Girlfriend Season 2 Episode 3 Ngày phát triển và mọi thứ khác về tập! Rent a Girlfriend đã trở lại với một mùa thế hệ sau một năm dài hy vọng. Phần 2 của Rent a Girlfriend đang phát trực tiếp ngay bây giờ, với 2 tập tuyệt vời đã ra mắt và tập thứ 3 vẫn chưa ra mắt! Một trong những anime rất được mong đợi, và ai cũng muốn biết khi nào thì tập ba sẽ được phát triển.

Manga được đăng nhiều kỳ trong nhì tập và chuyển thể anime trước tiên được phát sóng từ Tháng 7 tới tháng 9 năm 2020. Cho tới khi Tháng 7 năm 2022 mọi người đã hy vọng mùa giải tiếp theo, và bây giờ nó ở đây! Kazuya không có kế hoạch buông tha Chizuru, vì vậy câu chuyện sẽ ngày càng trở thành lôi cuốn hơn.

Mưu đồ thuê game thủ gái: Tất cả chuyện này là thế nào?

Kazuya Kinoshita là một người tự tín và vui vẻ cho tới khi bị game thủ gái của mình ruồng bỏ. Tình yêu thực thụ không thể mua được, nhưng như người xưa vẫn nói, cái gì không mua được thì hãy thuê. Kazuya Kinoshita ghi nhớ điều này và thuê game thủ gái từ một trang web hứa hò hẹn. vì sao không, bất kỳ điều gì có thể xảy ra khi nói tới người Nhật, phải không. Chizuru Mizuhara là cô gái nhưng mà anh ta muốn thuê, cô ấy xinh đẹp và ngọt ngào, nhưng chỉ ở trước mặt anh ta.

Thuê game thủ gái

Chizuru Mizuhara tình cờ là láng giềng của Kazuya Kinoshita và ông nội của cả nhì đều là game thủ tốt của nhau. Thậm chí nhiều hơn, họ học cùng một trường đại học. Kazuya Kinoshita và game thủ gái thế hệ của cô ấy! Tin tức lan truyền như cháy rừng. Kazuya cầu xin Chizuru nhập vai game thủ gái thực sự của cô ấy trước mặt ông nội và game thủ hữu của anh ấy. Khi tính cách cá nhân và nghề nghiệp của Chizuru mở màn thống nhất, Kazuya thấy cô ấy thực tế khá khó chịu. Anh ta tiếp tục thuê cô ấy và một mối quan hệ thực sự mở màn hình thành giữa họ.

Điều gì đang xảy ra trong Phần 2?

Chúng tôi đã mở màn mùa thứ nhì với một cú lội ngược dòng rất lớn đối với Kazuya. Anh ấy rất buồn vì Chizuru sẽ bỏ lại tiền thuê game thủ gái sau khi cô ấy nhận được một vai diễn trong vở kịch sắp tới. Anh lo lắng không biết giảng giải thế nào với mọi người về mối tình tan vỡ của mình, khác lạ là ông nội.

Kazuya tới xem vở kịch của Chizuru vì nó sẽ quyết định số phận của mối quan hệ trong tương lai của họ. Chứng kiến ​​hành động của cô ấy khiến Kazuya quên đi mọi thứ và tận hưởng vở kịch. Chizuru kiên cố rằng cô ấy sẽ nhận được một vai diễn sau hành động tuyệt vời của mình ngày hôm nay và rất vui vì giờ đây cô ấy có thể theo đuổi ước mơ của mình. Nhưng vai diễn này được giao cho một cô gái khác, người đã quen biết giám đốc tuyển trạch từ lâu.

Thuê bạn gái

Thuê game thủ gái

Kazuya rất buồn nhưng cũng rất vui cho Chizuru. Họ gặp nhau bên ngoài, nơi Kazuya chúc mừng cô ấy vì thành tích tốt của cô ấy. Chizuru cảm động vì lòng hàm ân và nói với anh rằng cô không được chọn. Kazuya nói với cô ấy rằng đừng mất hy vọng và hãy tiếp tục nỗ lực, anh ấy sẽ thuê cô ấy làm game thủ gái của mình để trả các hóa đơn cho cô ấy cho tới lúc đó!

Ngày phát triển của Rent a Girlfriend Season 2 Episode 3

Rent a girlfriend Season 2 Episode 3 sẽ được phát triển vào Ngày 15 tháng 7 năm 2022. Câu chuyện cho tới bây giờ vẫn thôi thúc người hâm mộ tiếp tục theo dõi. Những người tiến công lén khiến tập này trở thành tập được mong đợi nhất cho tới thời khắc ngày nay.

Xem phim Cho Thuê game thủ Gái Phần 2 Tập 3 ở đâu?

Một số mạng truyền hình địa phương của Nhật game thủ dạng sẽ phát sóng các tập phim của Rent A Girlfriend Season 2, chẳng hạn như khối lập trình Super Animeism trên MBS và các mạng khác. Và sau một vài giờ, tập thế hệ sẽ có sẵn để xem miễn phí trên kênh Youtube của Muse Aisa và những người đăng ký Crunchyroll cũng có thể phát trực tiếp trên trang web của họ.

Những gì mong đợi từ Tập 3?

ngày nay câu chuyện sẽ tiếp tục có lợi cho Kazuya. Vì vậy, nhiều điều thế hệ sẽ mở ra từ bây giờ trở đi. Mối quan hệ giữa Kazuya và Chizuru có thể có một số bước ngoặt thế hệ. Rất nhiều nhân vật thế hệ cũng được dự đoán trước. Rất nhiều và rất nhiều khoảnh khắc vui nhộn được mong đợi. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong Rent a Girlfriend Season 2 Episode 3!

CŨNG ĐỌC: Top 10 bộ truyện tranh giả tưởng có nữ chính sẽ thổi bùng tâm trí game thủ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *