ANIME

Liệu Elliot Page sẽ thế chỗ Ezra Miller cho The Flash của Warner Bros?

Trong vài ngày qua, bộ phim sắp tới của DCEU The Flash đang rất được xem xét. Do Andy Muschietti làm đạo diễn, bộ phim do Barbara Muschietti sinh sản. Kịch game thủ dạng của bộ phim tương tự được viết bởi vì Christina Hodson, John Francis Daley, Jonathan Goldstein cùng với Joby Harold viết câu chuyện. Bộ phim của DCEU chớp nhoáng nhìn chằm chằm vào Ezra Miller, Ron Livingston, Michael Keaton, Kiersey Clemons, Michael Shannon, Antje Traue cùng với Sasha Calle và Ben Affleck. Được sinh sản bởi vì DC phim, phim dự kiến ​​ra mắt vào ngày 23 tháng 6 năm 2023.

Ngôi sao của Afterschool Ezra đang phải đương đầu với các cáo buộc pháp lý sau đó anh đã bỏ bộ phim sắp tới của DCEU. Người hâm mộ DCEU đang tìm kiếm câu trả lời cho một số câu hỏi, chẳng hạn như ai sẽ thay thế Ezra Miller trong Flash? Ai sẽ thay thế Barry Allen? Người hâm mộ trang Elliot rất hào hứng khi thấy anh vào vai Barry Allen trong phim. Ở đây trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận xem ai sẽ thay thế Ezra trong phim? Ngoài ra, chúng ta sẽ thảo luận về Elliot Page sẽ thế chỗ Ezra miller trong wb?

Ezra Miller đương đầu với cáo buộc?

Gần đây, ngôi sao Flash Ezra Miller đã phải đương đầu với các cáo buộc pháp lý và bị kết tội sử dụng bạo lực, chải chuốt và thao túng. Gần đây, vào ngày 27 tháng 1 năm 2022, Miller đã đăng một đoạn video lên mạng xã hội của mình, trong đó anh ta đe dọa các thành viên của Ku Klux Klan đang hoạt động ở Beulaville, Bắc Carolina. Nhưng Trung tâm Luật Nghèo đói miền Nam thông tin không có hoạt động nào như vậy ở Beulaville. Trước đó, vào ngày 28 tháng 6 năm 2011, khi đang quay The Perks of Being a Wallflower, anh ấy đã tấp vào một chiếc xe hơi ở Pittsburgh vì đèn phanh bị hỏng. Sau đó cảnh sát phát sinh ra nhị mươi gam cần sa, Anh ta sau đó bị kết tội và kết tội tích tụ ma túy. Năm 2020, anh ta một lần nữa phải đương đầu với cáo buộc làm nghẹt thở một phụ nữ. Sau khi một video lan truyền về anh ấy.

Kelly Clarkson sau hết cũng rời khỏi ‘The Voice’, người thay thế được tiết lộ

trang elliot sẽ thế chỗ của ezra miller trong wb

Mọi chuyện không kết thúc ở đây gần đây Miller đã bị bắt ở Hawaii sau khi anh ta gây sự với khách quen. Sau đó, anh ta bị kết tội có hành vi gây rối và quấy rối. Do tất cả các vấn đề pháp lý, liệu trang Elliot có thế chỗ của Ezra miller trong vụ kiện do những cáo buộc và cáo buộc nhưng anh ta phải đương đầu trong vài năm qua? Miller đã bỏ bộ phim The Flash của DCEU. Bây giờ câu hỏi được đặt ra sau khi Millers bỏ học là ai sẽ thay thế anh ta trong bộ phim.

Liệu các nhân vật Flash có trải qua một đợt tuyển chọn lại không?

Elliot, 35 tuổi, tất cả đều được xem xét kể từ khi Ezra Miller từ bỏ bộ phim. Trang của Will Elliot thay thế cho Ezra miller trong wb là những gì chúng ta sẽ xem xét. Người hâm mộ của Elliot Page vô cùng hào hứng khi thấy anh nhập vai Barry Allen trong bộ phim sắp tới. Đây là lý do vì sao mọi người đều nghĩ rằng Elliot hoàn toàn thích hợp với nhân vật Barry Allen. The Flash đã được lên kế hoạch phát triển trong năm nay, nhưng sau khi Miller bị bắt, ngày phát triển được đẩy lên năm 2023.

Các đạo diễn và nhà sinh sản của Flash không có kế hoạch tuyển chọn lại các nhân vật, nhưng sau nhiều cáo buộc và cáo buộc, anh hoàn toàn không ra mắt công chúng. Người hâm mộ đã yêu cầu Warner Bros loại bỏ nam diễn viên và tuyển lại Flash cho DCEU. Yêu cầu của người hâm mộ đã được xem xét, và các đạo diễn và nhà sinh sản mở đầu tìm kiếm một ứng cử viên thế hệ. Một số cái tên nổi tiếng đã được thêm vào danh sách trong số các ngôi sao của Học viện Umbrella cũng là một. Người hâm mộ đã đưa nó lên các phương tiện truyền thông xã hội để tỏ bày ý kiến của họ về người nhưng họ muốn vào vai Barry Allen trong phim.

trang elliot sẽ thế chỗ của ezra miller trong wb

Liệu trang Elliot có thế chỗ Ezra miller trong wb

Trang Elliot sẽ thế chỗ Ezra Miller trong wb?

Elliot Page không phải là diễn viên duy nhất trong danh sách những ứng cử viên có kĩ năng thay thế Ezra Miller. Grant Gustin, người nhập vai Scarlet Speedster của Arrowverse là một lựa chọn phổ quát khác của người hâm mộ. Ai có kĩ năng sẽ thay thế Ezra Miller trong phần phim sắp tới của DCEU. Nhưng trong danh sách tất cả các ứng cử viên, Elliot Page đang trở thành mạnh mẽ hơn trong lòng người hâm mộ.

Elliot Page 38 tuổi có kĩ năng sẽ thay thế Ezra Miller trong bộ phim DCEU sắp tới mặc dù có nhiều người khác sẽ yêu thích vai diễn này. Quay trở lại năm 1997, Elliot ra mắt sự nghiệp của mình, sau đó không bao giờ phải nhìn lại. Ở tuổi Elliot tham gia diễn xuất, anh nhập vai Maggie Maclean trong bộ phim Pit Pony của đài truyền hình CBC. Elliot Miller rất có thể sẽ thay thế Ezra Miller theo dự đoán của người hâm mộ.

Nicolas Tagliafico sẽ thay thế Marcos Alonso?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *