ANIME

Kengan Omega – Chương 167: tiến công bại THIÊN CHÚA CŨ!

Ngoài ra, những người chơi Worm cũng hứng thú hơn với việc hạ gục các thành viên của Hiệp hội Kengan. Khi giải đấu này ngày càng trở thành cá nhân hơn, các trận đấu cũng sẽ trở thành mạnh mẽ hơn. Vì vậy, đây là mọi thứ game thủ cần biết về chuyến đi chơi tiếp theo của game thủ With Omega Chap 167.

Kengan Omega - Chương 167: Đánh bại THIÊN CHÚA CŨ!

tình tiết tiếp theo sẽ khởi đầu bằng cuộc trò chuyện trong phòng nhóm của Hiệp hội Kengan. Các tàu bay tranh đấu sẽ lo lắng về số lượng ngày càng tăng của quân địch đằng sau họ. Nhưng tất cả họ sẽ quan tâm tới bất kỳ trận chiến nào đang diễn ra theo cách của họ.

Tóm tắt của Chương trước!

Tiêu đề của Kengan Omega Chương 166 là “Bóng tối của Rakshasa.” Chương này khởi đầu với sự khởi đầu của trận đấu giữa Goah Ryuki và Chiba Takayuki. Sau đó khởi đầu trận đấu với động tác Apex of Acting Copy. Tokita Ohma, người đang theo dõi trận đấu từ bên lề, nhận xét rằng đây là động tác nhưng mà hồ hết các võ sĩ Kure sử dụng trong trận đấu của họ.

Kengan Omega - Chương 167: Đánh bại THIÊN CHÚA CŨ!

Chibe giỏi giao tranh hơn rất nhiều khi có một người chơi tham khảo để sao chép. Khi trận chiến tiếp tục, Ohma có thể phát xuất hiện rằng võ sĩ đang sao chép Rolon Donaire. Tuy nhiên, Goah Ryuki là một người được tập huấn bài game thủ dạng. Anh ấy không cần phải dính líu tới bất kỳ câu chuyện nào nhưng mà Rolon đang bịa ra. Chỉ trong một cú đấm, anh ta đã có thể đưa kẻ bị thương tới bờ vực thảm bại. Chương sau hết kết thúc với việc Setsuna nói với Goah rằng anh ta sẽ là người tiến công bại Old God.

Kengan Omega – Chương 167: Chuyện gì xảy ra tiếp theo?

Chương tiếp theo của Kengan Omega sẽ mang tới những trận chiến tiếp theo trên tiền tuyến. ngày nay, vẫn chưa biết ai sẽ tranh đấu tiếp theo trong giải đấu. Nhưng trận đấu trước đó là một kết quả đáng sửng sốt. Chiba Takayuki đã không thể tranh đấu mạnh mẽ với Goah, mặc dù đấu sĩ đã thua trận trước tiên của mình lần trước. Sau đó, người ta thấy rằng Setsuna đã san sẻ một cuộc trò chuyện với Goah.

Kengan Omega - Chương 167: Đánh bại THIÊN CHÚA CŨ!

Anh ta nói với người đàn ông rằng anh ta là người duy nhất có kỹ năng tranh đấu với Old God. Đây là một ám chỉ tới Tokita Ohma. Sau thắng lợi khét tiếng trước Rolon Donaire, võ sĩ Kengan đang là mục tiêu săn đón của mọi võ sĩ tại giải. With Omega Chap 167 sẽ hiển thị thứ hạng của người chơi trong các trận đấu từ trước tới nay.

Kengan Omega – Chương 167: Ngày sinh sản

Chap sẽ mang tới nhiều pha hành động hơn khi khởi đầu trận đấu tiếp theo. Vì thế, With Omega Chap 167 sẽ được sinh sản trong tuần này nhưng mà không có bất kỳ thời kì nghỉ nào. Ngày sinh sản sau hết là ngày 14 tháng 7 năm 2022. Người hâm mộ sẽ chỉ có thể xem tất cả các chương của manga trên các trang web chính thức của Kodansha. Do đó, hãy giữ liên lạc với OtakuGO để nhận tất cả các game thủ dạng cập nhật tương tự.

Nguồn: https://diaocthoibao.com/ Qua: https://diaocthoibao.com/tin-tuc/thi-truong-dia-oc

Bài viết gốc: https://otakugo.net/kengan-omega-chapter-167-danh-bai-old-god-109296.og

Website: https://otakugo.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *