ANIME

10 bộ phim hay nhất của John Davidson: Tuyển tập những tài năng lạ mắt

John Davidson không phải là một người đàn ông đơn giản tìm thấy trên internet. Anh chàng có tài sản ròng rã là 2 triệu đô la, nhưng hầu như không có gì về anh ta. 10 bộ phim hàng đầu của John Davidson không phải là nhiệm vụ đơn giản. Chúng tôi đã phải tìm hiểu sâu để có được thông tin về người đàn ông đang ở thời kỳ đỉnh cao của những năm 70 và yên ổn hơi lặng tiếng khi thời kì trôi qua. Người đàn ông được biết tới nhiều hơn với các chương trình truyền hình của mình, nhưng với những vai diễn rời rạc của mình, người ta chỉ có thể tự hỏi liệu chúng có tốt không.

Mặc dù các bộ phim không ngang bằng với văn hóa ngày nay, nhưng chúng rất đáng xem. Phim của quá khứ là những gói của trái đất nhưng chúng ta chưa bao giờ là một phần hoặc có thể là một phần của trái đất. Nhưng những hậu quả này liên quan tới thời đại ngày nay. Chưa kể anh chàng ngày còn trẻ trông khá bảnh bao, điều này anh giữ gìn rất tốt dù về già. người chơi có thể thấy người đàn ông đó trông tốt như thế nào trong 10 bộ phim hàng đầu của John Davidson.

10 phim hàng đầu của John Davidson: Diễn viên của kỷ nguyên đã qua

Thành thật nhưng nói, tôi cảm thấy khó xử khi đưa ra danh sách kiểu này. Người đàn ông được biết tới nhiều hơn với kỹ năng dẫn chương trình cũng như ca hát. Mặc dù vậy, chỉ riêng nhì thứ có thể dẫn tới kết cuộc là một bộ phim bất kể người chơi đóng gói nó như thế nào. Và không có gì ngạc nhiên khi nam diễn viên cũng tham gia một vài vở Nhạc kịch. Sự trùng hợp tình cờ? Không phải là một thời cơ. Giờ đây, chúng tôi xin giới thiệu với các người chơi 10 bộ phim hàng đầu của John Davidson.

10) Câu chuyện Pixar

Mặc dù Davidson không đưa ra nhiều điều trong Phim tài liệu, nhưng nó vẫn đáng xem vì cái nhìn thâm thúy nhưng anh ấy thể hiện trong bộ phim. Mặc dù, một số ít có thể phản đối việc này nằm trong Top 10 phim của John Davidson. Chúng tôi đang chọn những bộ phim đã được người hâm mộ tiến công giá cao. Nhưng với việc bộ phim này có xếp hạng cao hơn hồ hết các bộ phim trong danh sách, người chơi có thể biết vì sao nó lại thấp. Lý do rất đơn giản, anh ấy không đóng một vai trò lớn hay nổi trội trong phim.

top 10 John Davidson

CC: Phim Câu chuyện Pixar

9) Edward Scissorhands

Davidson đã không đóng một vai trò quan yếu trong bộ phim này. Nó rất giống một bộ phim của Johny Depp, không có mũ. Tuy nhiên, những vai diễn nhỏ nhưng anh ấy đóng đều được thực hiện một cách duyên dáng và thực tình. Vì vậy, chúng tôi tin rằng nam diễn viên xứng đáng có một suất ở đây cho bộ phim này. Nhắc tới Johnny Depp, người chơi có quan tâm tới 10 bộ phim hàng đầu của anh ấy không?

top 10 John Davidson

CC: Edward Scissorhands Movie

Cũng nên đọc: Phim Amsterdam 2022 Diễn viên: Phim thành công của các ngôi sao

8) Những người thợ mộc… Những cuộc chạm trán trong không gian

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, Davidson là một người có kỹ năng diễn xuất cũng như ca hát. Và mục này trong danh sách tập trung vào điều đó. Một bộ phim ca nhạc của bộ đôi The Carpenters trình diễn các bài hát cho Người ngoài hành tinh và hồi ức về thời xưa cũ của họ. Davidson là người ngoài hành tinh đưa họ tới trái đất ngoài hành tinh. Anh ấy cũng có một vòng cung nơi anh ấy học hát, đi trái lại với việc anh ấy không có năng khiếu âm nhạc trong phim. Tuy nhiên, chỉ trong bộ phim, giọng hát thực sự của anh ấy thực sự rất tốt.

Thợ mộc ... Cuộc gặp gỡ trong không gian

Thợ mộc… Cuộc gặp gỡ trong không gian

7) Sân bay Concorde… 79

Đây là nơi nhưng bài viết có một tẹo nghiêm túc về những đề cập trong 10 bộ phim hàng đầu của John Davidson. Đây là thủ đoạn nghiêm túc với các mạng sống trên đường dây. Dù Davidson nhập vai phụ nhưng nó đã được gói gọn trong phim. Chúng tôi sẽ nói một điều, mặc dù vậy, bộ phim đã không còn lâu đời, nhiều người theo dõi xem phim văn minh có thể sẽ truyền tai nhau hoặc không thích nó. Nhưng này, đó là cách nó tiêu khiển. người chơi thích một cái gì đó, hoặc người chơi không.

top 10 John Davidson

The Concorde… Sân bay ’79

6) Bóp

Được rồi được rồi. Đây là một bộ phim của Michale Keaton. Vâng, chính người đã nhập vai Batman, Bird Man và The kền kền. Điều gì xảy ra với việc anh ấy đảm nhận nhiều vai trò sinh vật có cánh như vậy? Dù sao, anh ta không làm bất kỳ điều gì về mặt đó trong vấn đề này. Thay vào đó, anh ta chỉ là một Conman / nghệ sĩ đang chạy trốn, người đã bị tước đi sự lưu ý. Xứng đáng trong Top 10 Phim của John Davidson. Ồ, khoan đã… Davidson bị lu mờ trong cái này…

top 10 John Davidson

CC: The Squeeze Movie

5) Trò chơi Shell

sau cuối! Một bộ phim nhưng Davidson trở thành người dẫn chương trình! Ý chúng tôi là diễn xuất chính. Một câu chuyện khác về một kẻ lường đảo, nhưng lần này dẫn đầu của chúng ta là trên đoạn đường vạch trần tổ chức từ thiện sử dụng tiền cho nhu cầu của họ. Và điều này hồ hết đã diễn xuất về phần của anh ấy. Một bộ phim hay đơn giản xứng đáng có được vị trí này trong Top 10 Phim của John Davidson. Và không, không phải vì anh ấy là người dẫn chính ở đây.

top 10 John Davidson

CC: Phim Trò Chơi Vỏ Sò

Cũng nên đọc: Top 10 y phục đáng lưu ý của Victoria Beckham

4) Cà phê, Trà hay Tôi?

Chúng tôi ra khỏi lãnh thổ của nghệ sĩ Côn và vào mối tình tay ba. Tuy nhiên, nó không hẳn là một câu chuyện. Một nữ tiếp viên có quan hệ tình cảm với nhì người khi cô ấy bay từ nơi này tới nơi khác. Một cuộc cách mệnh trong thời kì của nó, câu chuyện nổi trội. nhìn vào cách những chủ đề như thế này diễn ra trong quá khứ hoạt động như một lăng kính tốt nhưng chúng ta không thường xuyên nhìn thấy. Một mục phải có trong Top 10 Phim của John Davidson.

top 10 John Davidson

CC: Cà phê, Trà hay Tôi? Bộ phim

3) Ban nhạc Gia đình Một và Duy nhất, Chính hãng, Nguyên người chơi dạng

Bộ phim y như rằng âm thanh. Một vở nhạc kịch và một gia đình hòa quyện vào nhau, mang lại hạnh phúc cho mọi người. Tuy nhiên, bộ phim mang tính chính trị vào thời khắc đó, và người theo dõi văn minh sẽ không xem nhẹ nó. Chúng ta không có hệ thống giá trị như những người bùng nổ, chúng ta còn xa rời thực tế và ý kiến của họ. Nhưng vào thời khắc ra mắt, bộ phim đã đạt được sức hút tốt, và do đó nó có tên trong danh sách.

top 10 John Davidson

CC: The One and Only, Chính hãng, Phim ban nhạc gia đình gốc

2) Triệu phú Hạnh phúc nhất

Phim của Disney có những thứ như thế này. Chúng tôi rất ngạc nhiên khi biết về nó, giống như người chơi bây giờ. Chỉ riêng tiêu đề đã cho người chơi biết bộ phim nói về điều gì và những vấn đề của các nhân vật có thể gặp phải. Nếu chúng ta phải thêm một điều, đó là điều này. Màn trình diễn của Davidson cũng tốt như bất kỳ. Nó được giữ vững cho tới ngày hôm nay, trở thành một lựa chọn tốt cho 10 Phim hàng đầu của John Davidson.

top 10 John Davidson

CC: Phim Triệu phú Hạnh phúc nhất

1) Bob Hope: Cười với các Tổng thống

Eh, người đứng đầu danh sách là nơi Davidson tham gia dàn diễn viên chứ không phải vai chính? Tôi nghĩ đã tới lúc chúng tôi chấp nhận những bộ phim không phải sở trường của anh ấy. Tài sản và tiếng tăm của anh ấy tới từ các chương trình trò chuyện và ca hát của anh ấy. Những lý do nhưng anh ấy được yêu thích trong quá khứ và được nhớ tới bây giờ. Nhưng với xếp hạng, nó chiếm vị trí trong Top 10 phim của John Davidson.

top 10 John Davidson

CC: Bob Hope: Cười với Nhượng quyền Tổng thống

Cũng nên đọc: 10 chương trình truyền hình hàng đầu của Jeremy Clarkson nhưng người chơi nên xem

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *