ANIME

Anh chị em em của Ekin Su đang nổi tiếng gần đây: Mọi điều cần biết

Gần đây, Anh chị em em của Ekin Su, đúng đắn hơn là anh trai của cô, đang trở thành nổi tiếng, gây xem xét trong những ngày này. Trong trường hợp game thủ đang thắc mắc, Ekin Su, đang trở thành khá nổi trội sau khi vào vai chính trong Love Island Season 8. Cô ấy đã không vào vi la ngay ngày trước tiên nhưng vào ngày thứ ba, xuất hiện như một ‘quả bom’. nhường như, cô cũng đã thể hiện vai Işıl trong Kuzey Yıldızı İlk Aşk, một bộ phim truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ. Vai diễn của cô là một thợ chụp ảnh tới từ London, người đã cứu sống nhân vật chính, Kuzey.

Anh trai của Ekin Su, Arda, trông khá điển trai. Không chỉ anh trai cô nhưng mặc cả gia đình cô đều xuất hiện trong một trong những tập của Love Island 2022, có tựa đề Aftersun. Tất nhiên, mỗi người trong số họ đều xuất hiện rất ngầu và quyến rũ. Trong tập phim, Arda đã trêu chọc người xem rằng họ nên quen với việc nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của anh ấy. Với điều này, mọi người mở đầu tự hỏi liệu anh ấy có tham gia chương trình hay không. Hãy cùng tìm hiểu thêm về Anh chị em em của Ekin Su và những gì anh ấy đang làm.

Cũng nên đọc: Love Island Season 8 Episode 38 Ngày phát triển: Cặp đôi Adam và Paige sẽ thành đôi?

Anh chị em em của Ekin Su đang trở thành nổi tiếng

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, Anh chị em em của Ekin Su là Arda. Về kĩ năng anh ấy trở thành diễn viên trong Love Island 2022, đó là một vấn đề lớn. vì sao? game thủ sẽ bất thần khi biết anh chàng điển trai ngày nay vừa tròn 17 tuổi. Đây là một lý do chính và khá rõ ràng khiến anh ấy không thể đăng ký tham gia chương trình, vì anh ấy không đủ điều kiện.

Ekin Su's Sibling

Anh chị em em của Ekin Su, Arda

Khi người hâm mộ biết tuổi của anh ấy bây giờ, một số người hâm mộ đã mở đầu gọi anh ấy là ‘leng’ trên mạng xã hội. Có vẻ như ‘Em trai của Ekin Su là leng.’ Chắc hẳn nhiều game thủ không biết leng là gì. Gen Z gọi nó là siêu thú vị. Không nghi ngờ gì nữa, Arda là như vậy. Tháng trước, Arda đã vượt mốc 10 nghìn người theo dõi trên tài khoản Instagram của mình. Nhân dịp này, anh ấy đã đăng một câu chuyện, gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì sự ủng hộ to lớn của họ.

Sau sự xuất hiện của anh ấy trong Love Island: Aftersun, mọi người muốn anh ấy vào vai chính một lần nữa. Một người kết thúc bình luận, “Người duy nhất tôi thấy trên màn hình bây giờ là anh trai của Ekin-Su, và tôi muốn anh ấy ở Casa Amor làm rung rinh mọi thứ. Anh ấy rất ổn. ” Tất cả mọi người, khác nhau là tất cả các cô gái tuổi teen, bị ám ảnh điên cuồng do Arda, Anh chị em em của Ekin Su. Người hâm mộ rất mong muốn được nhìn thấy nhiều hơn nữa gia đình của cô ấy trong chương trình. Một số thậm chí còn gợi ý rằng họ nên mở đầu tạo chương trình của mình.

Những lời chúc tốt đẹp nhất tới cả Ekin Su và Arda vì sự nghiệp tương ứng của họ! Chúng tôi hy vọng sẽ sớm thấy họ làm được nhiều việc hơn nữa.

Cũng nên đọc: Adam Collard hứa hò hẹn với ai vào năm 2022? Ngôi sao Love Island thu hút được sự xem xét đông đảo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *