ANIME

Khi nào Jug Jug Jeeyo sẽ sinh sản trên OTT?

Jug Jug Jiyo là một trong những bộ phim được mong đợi nhất của hãng sinh sản Dharma năm nay. Vào ngày 24 tháng 6 năm 2022, Jug Jugg Jeeyo được công chiếu tại rạp. Nhóm nghiên cứu đã vượt lên trên trong nỗ lực truyền bá bộ phim. Họ không bỏ qua một bước nào. Bộ phim đang đạt thành tích tốt tại phòng vé và nhận được tiến công giá tuyệt vời từ người theo dõi mục tiêu và các nhà phê bình.

Jug Jugg Jeeyo là bộ phim thú vị nhất, và những người hâm mộ và người theo dõi Varun Dhawan đang phấn chấn hy vọng bộ phim sinh sản trên các nền tảng OTT khác nhau. người chơi có phấn chấn hy vọng thì giờ ra mắt Jug Jugg Jeeyo không? Hãy tiếp tục đọc bài viết này để biết khi nào bộ phim Jug Jugg Jeeyo sắp ra mắt trên các nền tảng OTT nhé! Nhưng trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu xem bộ phim này có nội dung gì nhé.

thủ đoạn của Jug Jug Jeeyo là gì?

Một bộ phim thích hợp với gia đình, Jug Jug Jeeyo có sự tham gia của Kiara Advani và Varun Dhawan. Bộ phim đang làm tốt ở phòng vé và được dự đoán sẽ kéo dài ít nhất nhị tuần. Bộ phim là một gói tiêu khiển toàn bộ; đó là một câu chuyện gia đình đơn giản chứa đựng nhiều cảm xúc, tình yêu và sự vui nhộn. Dharma Productions, thuộc sở hữu của Karan Johar, đang tài trợ cho bộ phim. Jug Jug Jeeyo theo dõi các mối quan hệ khi chúng tan vỡ dưới sức ép của thời kì và kỳ vọng. Yếu tố vui nhộn cũng sẽ là điểm thu hút người xem. Sau thành công vang dội của Bhool Bhulaiyaa 2, giờ đây mọi người đều tập trung vào Jug Jug Jeeyo của Varun & Kiara.

Ngày phát hành Jug Jug Jeeyo OTT

Jug Jug Jeeyo OTT Ngày sinh sản: Vẫn là từ phim.

Gặp gỡ các thành viên Jug Jug Jeeyo Cast!

Dàn diễn viên của Jug Jugg Jeeyo bao gồm Neetu Singh Kapoor, Anil Kapoor, Prajakta Kohli, Tasca Chopra, Manish Paul, Varun Dhawan, Kiara Advani và Varun Sood. Bộ phim do Raj Mehta làm đạo diễn, Jay Patel đảm nhận phần quay phim, Tanishk Bagchi soạn nhạc và Dharma Productions đảm nhận phần sinh sản.

Bộ sưu tập phòng vé Jug Jug Jeeyo: Phim hoạt động như thế nào tại phòng vé?

Ngày trước tiên của bộ phim tại phòng vé đã mang về Rs. 9,29 crore, tiếp theo là Rs. 12,55 crore vào ngày thứ nhị và Rs. 15,10 crore vào ngày hôm sau, nâng tổng số cuối tuần mở cửa lên Rs. 36,93 crores. Tính tới ngày 30 tháng 6, bộ phim đã thu được Rs. 55,08 crores trong nước và Rs. 17,25 crore ở nước ngoài, với tổng số Rs trên toàn trái đất. 72,33 crores.

Ngày phát hành Jug Jug Jeeyo OTT

Jug Jug Jeeyo OTT Ngày sinh sản: Vẫn là từ phim.

Ngày sinh sản Jug Jug Jeeyo OTT

Ngày sinh sản Jug Jug Jeeyo OTT được tiết lộ là vào ngày 8 tháng 8 năm 2022. Jug Jug Jeeyo sẽ sinh sản trên dịch vụ phát trực tuyến Amazon Prime Video. Tuy nhiên, nó sẽ chỉ có sẵn để xem cho các thành viên Prime chứ không phải người theo dõi nói chung. Đăng ký trả phí cho Amazon Prime có sẵn với giá 139 đô la hàng năm hoặc 14,99 đô la mỗi tháng. Có rất nhiều lợi ích dành cho người đăng ký Prime. Tuy nhiên, lợi ích tốt nhất là miễn phí giao hàng trong một hoặc nhị ngày đối với phần lớn hàng hóa của Amazon.

Về các nền tảng OTT khác, Jug Jug Jeeyo 2022 Film vẫn chưa được công bố về kĩ năng sinh sản trên Disney + Hotstar. Netflix cũng sẽ không cung ứng bộ phim Anil Kapoor Jug Jug Jeeyo để phát trực tuyến.

Điều gì về Quyền truyền hình của Jug Jug Jeeyo?

phiên bản quyền phát sóng của bộ phim vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng chúng được dự đoán là do SET Max có được. Bộ phim là một bộ phim tiêu khiển thích hợp với gia đình, vì vậy nó có thể sẽ hoạt động tốt trên TV và thống nhất người xem ở mọi lứa tuổi.

Cũng nên xem: Memphis Belle được quay ở đâu? Phim chiến tranh cổ điển của Anh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *