ANIME

Làm thế nào để xem Baddies South Ngay bây giờ?

Đối với Mạng lưới Zeus tập trung vào thế hệ thiên niên kỷ, Natalie Nunn và Tanisha Thomas đã tạo ra chương trình truyền hình thực tế Baddies South của Mỹ. Loạt phim là sự tiếp nối trực tiếp của Baddies ATL, ra mắt vào năm 2021, và một phần phụ của Bad Girls Club của Oxygen, ra mắt vào năm 2008 và kéo dài 17 mùa cho tới năm 2017.

Việc sinh sản phần thứ nhì của phần trước tiên của Baddies mở đầu vào tháng 4 năm 2022. Phần này sẽ tiếp tục tập trung vào các baddies tự xưng cùng nhau. Mặc dù loạt phim không lấy bối cảnh ở Georgia, nhưng nó có thể diễn ra ở một số thành phố Nam Mỹ. Với ngày khởi chiếu được ấn định là 12 tháng 6 năm 2022, một đoạn trailer đã được sinh sản vào tháng 5 năm 2022, nhưng game thủ có thể xem bộ phim này ở đâu? Hãy điều tra.

Baddies South có phát trực tuyến trên Netflix không?

Không, loạt phim gốc của Netflix dựa trên nhượng quyền thương hiệu Bad Girls hiện không có sẵn để phát trực tuyến, nhưng game thủ có thể xem một số chương trình thực tế khác trên cùng một mạng, bao gồm Sell Sunset, Too Hot Too Handle, Single’s Inferno, Love is Blind, Squid Game, Bling Empire, Queer Eye, The Real Housewives of Beverly Hills, The Circle, Tiếp theo về thời trang, Theo kịp tình yêu của Kardashians trên Spectrum, v.v.

Xem Baddies South ở đâu?

Baddies đưa ra một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh

Baddies South có phát trực tuyến trên Amazon Prime Video không?

Đăng ký Amazon Prime Video không bao gồm các chương trình truyền hình thực tế. Do đó, những người đăng ký Prime Video có đăng ký đang hoạt động với dịch vụ phát trực tuyến sẽ không thể xem loạt phim này. Bộ truyện không phải là một phần của đăng ký Prime cũng như không thể truy cập được thông qua phần VOD, nơi game thủ có thể thuê hoặc mua nó với một khoản phí.

Skulls & Roses, LOL, Tampa Baes, One Mic Stand, Lovestruck High, America’s Next Top Model, Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses, The Pack, Lizzo’s Watch Out for the Big Grrrls, The Simple Life, v.v. là một số thực tế khác Các chương trình TV nhưng game thủ có thể xem trên cùng một dịch vụ phát trực tuyến.

Làm thế nào để xem Baddies South?

Chỉ có Mạng Zeus thuở đầu đang phát trực tuyến chương trình truyền hình thực tế Baddies South. Nếu game thủ muốn xem loạt phim, game thủ phải đăng ký gói trả phí của Zeus, khoảng $ 5,99 mỗi tháng. Ngoài ra, game thủ có thể trả 59,99 đô la hàng năm để nhận được chiết khấu 16 xác suất cho tỷ trọng đăng ký hàng tháng.

Cũng đọc: Chuyện Gì Đã Xảy Ra Với Hendrix Trong láng giềng?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *