ANIME

Iris West-Allen có rời The Flash TV Series không?

The Flash đang trở lại mùa thứ chín liên tục. Tuy nhiên, mọi người đều hỏi điều này: Có phải Iris West-Allen sẽ rời khỏi The Flash? Tương lai của Candice Patton trong lĩnh vực sinh sản đang kì vọng hay liệu nó có được đảm bảo? Hãy đặt chủ đề này dưới kính lúp để xem nó là gì. Thứ nhất, The Flash là một loạt phim mang tính biểu tượng trong The CW’s Arrowverse, và nó là một trong những siêu nhân vật có thời lượng chiếu lâu nhất và là một nhân vật được yêu thích nhất của Vũ trụ DC.

Cuộc phiêu lưu của Scarlet Speedster trong The CW cho phép thế hệ thế hệ gặp gỡ và làm quen với một trong những siêu nhân vật được yêu thích nhất của DC. Một nhân vật yêu thích của người hâm mộ là Iris West-Allen, và trong bối cảnh của mùa thứ chín, cô ấy có thể không ở đó vì khái niệm Time Sickness, và điều đó khiến người hâm mộ tự hỏi liệu cô ấy có bị viết ra hay không. Vì vậy, không cần phải lo lắng gì thêm, chúng ta hãy xem xét chủ đề này.

Iris West-Allen có chết trong phần 8 không?

Kỷ nguyên của Iris West-Allen Cô và chồng cô, Barry Allen, đã quan tâm tới bệnh tình của cô trong một thời kì. Nhưng những tập gần đây đã tiết lộ rằng nó đang trở thành tồi tệ hơn đáng kể. Iris đã biến mất theo thời kì, và cô ấy đã trở thành bất ổn tới mức một số người xúc tiếp với cô ấy cũng biến mất khỏi sự tồn tại.

Iris West-Allen có rời khỏi phim truyền hình Flash không

Iris có đi không?

Có thể hiểu được lý do vì sao mọi người đều lo lắng cho Iris, vì cô ấy lo lắng về việc không có tương lai. Tuy nhiên, tập gần đây nhất của The Flash mùa 8 còn khiến vấn đề trở thành tồi tệ hơn khi Iris có chủ đích bị làm thịt bởi vì một tia chớp nhờ một thủ đoạn phức tạp của Deon và các Lực lượng Bóng tối khác. Điều đó nói rằng, cô ấy có kỹ năng sẽ vượt qua Chứng bệnh thời kì vì cô ấy là một phần quan yếu của chương trình và bởi vì vì chúng ta đã biết rằng cô ấy và Barry sẽ có con trong tương lai (Bart và Nora).

Cũng nên đọc: giảng giải kết thúc phần 8 của The Flash: giảng giải số phận của Reverse Flash

Thông tin cụ thể về câu chuyện phát triển nhân vật

Nữ diễn viên The Flash Candice Patton, người vào vai Iris West-Allen, nhịn nhường như sẽ trở lại trong phần 9 của bộ phim truyền hình Arrowverse rất được yêu thích. Khi nói tới nữ chính của chương trình, The Flash mùa 8 đã có một bước ngoặt. Iris đã mắc chứng bệnh thời kì kể từ The Flash mùa 7, và phần này tiếp tục sang phần 8, khi tình trạng của cô tiếp tục xấu đi. Iris xuất hiện trở lại trong The Flash mùa 8, tập 19, sau khi biến mất ở tập 15, chỉ để thấy mình ở năm 2049 cùng với những đứa con trong tương lai của mình.

Tuy nhiên, cô ấy chỉ ở lại trong một thời kì ngắn, vì Iris đã trải qua tầm nhìn thời kì trước khi bước ngoặt lớn trong phần 1 của đêm chung kết The Flash mùa 8. Iris được chuyển vào năm 2022 khi Barry Allen nỗ lực nổ tung Lực lượng Tiêu cực bằng tia chớp của mình, nhận đòn. Iris không chỉ sống sót sau vụ nổ nhưng mà vợ của Barry cũng qua đời trong vòng tay của anh khi tập phim kết thúc. Sự chết của Iris không còn nghi ngờ gì nữa khi họ bước vào phần thứ nhì trong tuần này của đêm chung kết The Flash mùa 8 vì Nora và Bart West-Allen vẫn còn sống.

Iris West-Allen có rời The Flash TV Series không?

Iris West-Allen trong The Flash

Iris West-Allen có rời The Flash TV Series không?

Candice Patton có ý định rời The Flash không? Người hâm mộ cũng lo lắng về sự vắng mặt tiềm năng của Candice Patton trong The Flash trong mùa 9. Sự trở lại của Iris trong mùa sắp tới của The Flash vẫn chưa được chính thức xác nhận, mặc dù có thông tin rằng cô và đồng nghiệp kỳ cựu Danielle Panabaker đang thương lượng để làm điều đó.

Trong khi, Candice gần đây đã hoàn thành việc quay phim cho phần 8 và đăng một Câu chuyện trên IG với chú thích “Đó là một sự kết thúc đối với Iris West-Allen” và một đoạn clip cô đóng cửa trailer của mình. Người hâm mộ đương nhiên muốn biết liệu đây chỉ là một bài đăng trước thời kì gián đoạn để xác nhận rằng cô ấy đã hoàn thành phần 8 hay liệu cô ấy đã nói lời tạm biệt vĩnh viễn với nhân vật này hay chưa. Có vẻ như The Flash sẽ không thể tiếp tục nhưng mà không có ngôi sao của nó (trừ khi Candice quyết định rời khỏi chương trình). Tất cả những gì chúng ta có thể làm là chờ xem. Với điều này, chúng tôi kết thúc phạm vi bảo hiểm của chúng tôi về The Flash của CW tại Otakukart tại đây. Vui lòng tiếp tục duyệt trang web của chúng tôi để biết thêm nội dung liên quan tới tiêu khiển. Cảm ơn đã quan tâm. Chúc người chơi phát trực tiếp vui vẻ và hứa gặp lại sức chơi trong thời kì sớm nhất!

Cũng đọc: Liệu Elliot Page sẽ thế chỗ Ezra Miller cho The Flash của Warner Bros?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *