ANIME

Jaws 2 vị trí quay phim: Những hình ảnh mang tính biểu tượng được quay ở đâu?

Đây là Jaws 2 vị trí quay phim, sau đó và ngay bây giờ. Bộ phim kinh dị Mỹ năm 1978 Jaws 2 do Carl Gottlieb viết kịch phiên bản và đồng tác giả và Jeannot Szwarc đạo diễn. Đây là phần tiếp theo của mục thứ nhì trong loạt phim Jaws từ Steven Spielberg. Roy Scheider nhập vai Cảnh sát trưởng Martin Brody trong phim, và Lorraine Gary và Murray Hamilton tuần tự trở lại vai vợ của Martin, Ellen Brody và Thị trưởng Larry Vaughn. Ngoài ra, phim còn có Keith Gordon, người sẽ xuất hiện trong vai diễn dài trước tiên của anh ấy, Joseph Mascolo, Jeffrey Kramer, Collin Wilcox, Ann Dusenberry, Mark Gruner, Susan French, Barry Coe, Donna Wilkes và Gary Springer.

Trước khi Rocky II ra mắt vào năm 1979, Jaws 2 đã giữ kỷ lục trong một khoảng thời kì ngắn cho phần tiếp theo có doanh thu cao nhất trong lịch sử. Một trong những câu khẩu hiệu nổi tiếng nhất trong lịch sử điện ảnh, “Chỉ khi người chơi nghĩ rằng khi xuống nước là an toàn”, từ bộ phim đã bị chế nhạo và vinh danh nhiều lần.

Cũng đọc: Jaws 2 được quay ở đâu? Giới thiệu về các vị trí được sử dụng

Jaws 2 vị trí quay phim

Đây là Jaws 2 vị trí quay phim. Các vị trí quay phim cho Jaws 2 bao gồm Edgartown, MA; Destin; Pensacola; và Bãi hồ Navarre, FL. Các tòa nhà trong cảnh quay gốc của bộ phim Brody Rushes to Ferry, được quay tại 53 Dock Street ở Edgartown, Massachusetts, Chappy Ferry, đã bị phá bỏ. Sau khi Brody ra khỏi tàu, anh bất thần tới nhà nghỉ Holiday Inn lịch sử ở Florida, nơi bị cơn bão Ivan tàn phá thảm khốc vào năm 2004. Khách sạn này hiện được biết tới với tên gọi Amity Shores Holiday Inn.

Jaws 2 Địa điểm Quay phim, Sau đó Và Bây giờ.

Phần lớn “Jaws” được quay ở Martha’s Vineyard. Các nhà làm phim đã chọn một vị trí thực tế khác cho “Jaws 2”, mặc dù nó diễn ra trong cùng một khu vực hư cấu với bộ phim trước tiên. Phần còn lại của bộ phim được quay tại khu vực Bờ hồ Emerald của Florida Panhandle, phía đông Pensacola. Bãi hồ Navarre và các thành phố phụ cận Destin và đảo Okaloosa đã từng làm bối cảnh cho hồ hết các cảnh quay ngoài trời trong “Jaws 2”. The Hog’s Breath Saloon trên đảo Okaloosa, sau đó đã chuyển tới Destin, là nơi quay các cảnh liên quan tới hangout của thanh thiếu niên. Vị trí duy nhất trong “Jaws 2” được tạo thành hoàn toàn là “Cable Junction”.

Trong những năm qua, nhiều bối cảnh của bộ phim đã được thay đổi đáng kể. Không còn thuyền trưởng Dave trên bến cảng Destin. Bây giờ là một SpringHill Suites, Holiday Inn trên Bãi hồ Navarre trước đây là đó. Khi “Jaws 2” được quay, Destin thậm chí còn không tồn tại như một thành phố. Chỉ có “Làng Destin” tồn tại. Anderson thừa nhận rằng mặc dù anh ấy không xem phim nhiều nhưng anh ấy muốn nhìn thấy Bờ hồ Emerald kịp thời. Đây là những Jaws 2 vị trí quay phim.

Jaws 2 Địa điểm Quay phim, Sau đó Và Bây giờ.

Cũng nên đọc: Kẻ đáng ngờ thế hệ ở láng giềng trong việc nuôi Dion Phần 2 Tập 2

diễn biến phim Jaws 2

Giống như “Jaws”, “Jaws 2” có một câu chuyện khá đơn giản. Martin Brody, cảnh sát trưởng của thị trấn, một lần nữa được giao nhiệm vụ ngăn chặn mối đe dọa khi một con cá mập trắng lớn thế hệ mở màn đe dọa Amity, New York. Người dân địa phương không tin Brody cho tới khi gần như quá muộn, giống như lần sau rốt một con cá mập tiến công Amity. Giống như lần trước, Brody tự giải quyết vấn đề và truy lùng con cá mập khi nó đe dọa con cái của anh.

Jaws 2 Địa điểm Quay phim, Sau đó Và Bây giờ.

Mike cảnh báo cho Brody về mối nguy hiểm khi anh ta phát xuất hiện anh ta, và sau đó Brody đưa Mike tới nơi an toàn. Tại Cable Junction, Brody tìm thấy những người khác. Do tiếng vỗ tay và nhảy theo sau đó, con cá mập tiến công một lần nữa, khiến Brody lao thẳng vào thuyền cảnh sát. Thay vì móc tời để kéo chúng vào, anh ta sử dụng một sợi dây điện dưới nước. hồ hết thanh thiếu niên bị ném xuống hồ khi con cá mập tiến công làm đắm thuyền, và họ bơi tới rìa của Cable Junction. Brody gõ vào dây điện bằng mái chèo, sử dụng một chiếc bè bơm hơi để dụ con cá mập tới gần mình. Sau khi cắn dây cáp, con cá mập bị điện giật chết. Brody phục hồi Sean và Jackie và tham gia với những người khác trên Cable Junction trong khi họ kì vọng sự tương trợ.

Cũng đọc: Jaws 3 được quay ở đâu? Tất cả các vị trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *