ANIME

Chainsaw Man vượt qua One Piece để trở thành bộ truyện được đọc nhiều nhất trên MANGA Plus

Thành tích này của Chainsaw Man quả khiến nhiều fan anime/manga bất thần.

Trên các mạng xã hội đang xôn xao thông tin manga Chainsaw Man do Tatsuki Fujimoto viết và minh họa đã trở thành manga được đọc nhiều nhất trên MANGA Plus của Shueisha. trước tiên phải nói 1 chút về MANGA Plus, đây là một nền tảng đọc truyện tranh trực tuyến cho phép game thủ đọc các chương thế hệ nhất của bộ truyện tranh đang phát triển ngày nay của Shueisha và một số tựa truyện cũ khác, miễn phí. Họ luôn té sung những tựa sách thế hệ để người hâm mộ toàn cầu có thể thưởng thức.

Chainsaw Man vượt qua One Piece để trở thành bộ truyện được đọc nhiều nhất trên MANGA Plus - Ảnh 1.

Tại thời khắc viết bài này, Chainsaw Man đã có gần 738 nghìn lượt đọc tích lũy, vượt qua One Piece – manga được viết và minh họa do Eiichiro Odacó có hơn 640 nghìn lượt đọc tích lũy. Thành tích này của Chainsaw Man quả tình khiến nhiều fan anime/cảm thấy bất thần.

Ở vị trí thứ ba là Dragon Ball Super với hơn 538 nghìn lượt đọc và thứ 4 là bộ truyện tranh của Kohei Horikoshi – Boku no Hero Academia (My Hero Academi ) với hơn 464 nghìn lượt đọc tích lũy.

Chainsaw Man vượt qua One Piece để trở thành bộ truyện được đọc nhiều nhất trên MANGA Plus - Ảnh 2.

Nói thêm về bộ manga Chainsaw Man, tác giả Fujimoto mở đầu xuất phiên bản đứa con ý thức của mình trên tập san Weekly Shonen Jump của Shueisha vào tháng 12 năm 2018, kết thúc phần trước tiên vào tháng 12 năm 2020. Phần nhị của tác phẩm chuyển sang Shonen Jump Plus và được xuất phiên bản từ tháng 7 năm 2022. Manga hainsaw Man cũng sẽ có một bộ anime chuyển thể, được sinh sản do hãng phim MAPPA và dự kiến ra mắt vào năm 2022 tại Nhật phiên bản.

Chainsaw Man vượt qua One Piece để trở thành bộ truyện được đọc nhiều nhất trên MANGA Plus - Ảnh 3.
http://kenhtingame.com/chainsaw-man-vuot-qua-one-piece-de-tro-thanh-bo-truyen-duoc-doc-nhieu-nhat-tren-manga-plus-20220726100422753.chn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *