ANIME

Knights Of The Old Republic Remake On Hold

Một nhân vật đội mũ trùm đầu cầm thanh kiếm đèn màu đỏ đứng trong một căn phòng ám khói, tối tăm.

Ảnh chụp màn hình: Aspyr / Kotaku

game thủ dạng làm lại Star Wars: Knights of the Old Republic sắp tới đang bị tạm giữ vô thời hạn sau những lần xuất hiện gần đây của nhị đạo diễn cốt lõi, Bloomberg đưa tin.

Được biết tới chủ yếu để phát triển cổng, Aspyr Media đã công bố phiên game thủ dạng làm lại toàn vẹn của Star Wars: Knights of the Old Republic như một phần của buổi giới thiệu PlayStation 5 chính thức được tổ chức vào tháng 9 năm ngoái. Nhưng kể từ đó, dự án đã gặp phải nhiều va chạm trên đường.

Bất chấp sự phấn khích nội bộ sau khi sinh sản một lát dọc cho Lucasfilm và Sony vào tháng 6, ban lãnh đạo Aspyr nói với viên chức rằng dự án chưa tới mức quan yếu. Một tuần sau, giám đốc xây dừng Brad Prince và giám đốc nghệ thuật Jason Minor bị thải hồi. Minor đã xác nhận rất nhiều thông qua LinkedIn vào tháng trước nhưng không cung ứng lý do cho việc rời đi.

Theo nguồn tin của Bloomberg, những người đứng đầu studio của Aspyr đã tổ chức một loạt cuộc họp trong suốt tháng 7 để thảo luận về tình trạng của trò chơi, nói với các viên chức rằng việc phát triển sẽ cần phải tạm dừng khi đơn vị đang tìm kiếm thêm hợp đồng. Và trong khi, ngay từ đầu, Aspyr đã nói với các đối tác rằng game thủ dạng làm lại của Knights of the Old Republic đang nhắm mục tiêu tạo ra vào cuối năm 2022, các nhà phát triển hiện nói rằng năm 2025 xa thực tế hơn.

PlayStation

Một số người thân cận với sự phát triển cũng nói rằng đã dành quá nhiều thời kì và tiền nong cho game thủ dạng demo gửi cho các đối tác sinh sản của Aspyr, và việc duy trì quy trình ngày nay của dự án không còn vững bền.

đơn vị mẹ của Aspyr, Sabre Interactive, đã thông tin rằng họ sẽ tương trợ trong việc phát triển phiên game thủ dạng làm lại của Knights of the Old Republic trở lại vào tháng Năm.

“Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng trò chơi sẽ trở thành tuyệt vời, nhưng đó là một sản phẩm lớn, khổng lồ và các sản phẩm lớn yên cầu rất nhiều nỗ lực và nhiều thời kì để hoàn thiện,” tổng giám đốc của Saber Interactive, Matthew Karch nói với các nhà đầu tư của đơn vị mẹ Tập đoàn Embracer vào thời khắc đó. “Và khác lạ khi game thủ đang nói về một trò chơi [that’s] đã cũ rồi — rất cũ — về cơ game thủ dạng chúng tôi phải làm lại trò chơi đó từ đầu. ”

Kotaku đã liên hệ với Aspyr để đưa ra bình luận nhưng không nhận được phản hồi trước khi xuất game thủ dạng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *