ANIME

Gameplay 15 phút của Gotham Knights cho thấy nhiều hơn một mảnh vải vụn

Batgirl đứng cạnh một tháp đồng hồ trong Gotham Knights.

Ảnh chụp màn hình: WB Games

Điều gì sẽ xảy ra nếu người chơi muốn tạo một trò chơi về Thành phố Gotham nhưng không thể tập trung nó xung quanh Người dơi? Dễ! người chơi nhấn vào băng ghế dự bị. Warner Bros. đã tiết lộ chương mở đầu của Gotham Knights, trò chơi hành động các nhân vật DC không phải là Caped Crusader.

Gotham Knights, được công bố lần trước tiên vào năm 2020, đang được phát triển tại WB Games Montreal, nổi tiếng với trò chơi hành động năm 2013 Batman: Arkham Origins. WB Games trước đó đã san sớt một đoạn clip trò chơi dài 13 phút có các nhân vật phản nhân vật hạng B của DC là Nightwing và Red Hood. (Gotham Knights nhập vai chính cho sự lặp lại của Jason Todd.) Đoạn clip gần đây nhất, cho thấy khoảng 15 phút của trò chơi từ chương mở đầu, chỉ tập trung vào Batgirl. Qua IGN, đây là clip:

IGN / WB Games Montreal

IGN lưu ý rằng WB Games đang giữ kín các cụ thể tình tiết cụ thể, nhưng rõ ràng là tứ nhân vật có thể chơi được — Batgirl, Red Hood, Nightwing và Robin — đang quay cuồng vì cái chết của Batman. Nhiệm vụ mở đầu tập trung vào việc Batgirl lên kế hoạch xâm nhập vào một cơ sở, tiếp tục dấu vết của một vụ án nhưng Batman chưa hoàn thành trước khi chết.

Đoạn phim trước đó của Gotham Knights đã trêu chọc một trò chơi nặng về tích lũy trang bị và điều hướng “trò chơi lớn nhất phiên người chơi dạng ”của Thành phố Gotham, làm dấy lên lo ngại rằng nó sẽ chỉ là một trò chơi cướp bóc trái đất mở khác. Nhưng lối chơi cơ người chơi dạng được thể hiện ngày hôm nay, không tò mò những khía cạnh đó của trò chơi, thực sự trông khá tệ. Ai biết được: Có thể đây là một trò chơi trái đất mở khác với một chiến dịch sát thủ được độn lên vì hàng đống nhiệm vụ phụ.

Có một cái móc vật lộn (yeah). Batgirl sử dụng một số “điều tra” theo phong cách Witcher, tức thị người chơi nhấn một nút để tự động chiếu sáng một đoạn đường có dấu chân cho người chơi biết đúng mực nơi người chơi cần tới. Trận chiến chống lại thức ăn gia súc có vẻ vừa nặng nề vừa gay cấn. Như với khoảng 90% tất cả các người chơi dạng xem trước trò chơi, clip kết thúc bằng trận chiến chống lại một con trùm nhỏ. Với một tấm chắn. Và một số dấu hiệu trắng trợn của bệnh xã hội.

G / O Media có thể nhận được huê hồng

Bán hàng mùa hè chuyển tiếp 2022

Giảm tới $ 200

Bán hàng mùa hè chuyển tiếp 2022

Chất lượng cao cấp tiện dụngVertagear có một số ghế chơi game đang được bán ngay bây giờ. Một khác lạ thu hút sự để ý của chúng tôi là PL4500 được thêu bằng pha lê Swarovski với giá xuống còn 500 đô la. người chơi cũng có thể mua một trong các bộ khí cụ RGB của họ để thêm một bộ đèn vào các phần cắt trên cùng xung quanh tựa đầu hoặc bộ đèn LED phía dưới với giá 200 đô la để chiếu sáng bên dưới giống như ghế của người chơi trong Need for Speed: Underground 2.

Tất cả đều được hiển thị rất lộng lẫy, mặc dù tất nhiên cuộc chạy đua vũ trang về độ trung thực của đồ họa đã nhanh chóng tiến gần tới điểm thu hồi vốn giảm dần. Tuy nhiên, đối với những người quan tâm tới nhật ký phát triển hậu trường, đây là một đoạn clip ngắn cho thấy công việc ghi lại chuyển động được đưa vào trò chơi:

Gotham Knights đã có một tí khó khăn để sinh sản. thuở đầu nó được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2021 trên các thế hệ console. Tháng 3 năm ngoái, WB Games đã trì hoãn nó tới năm 2022. Tháng 5 vừa qua, WB Games đã loại bỏ các phiên người chơi dạng thế hệ sau cuối. Cùng tháng đó, các nhà phát triển đã nhận được phản ứng dữ dội vì đã bao gồm tiểu truyện nhân vật cho Batgirl chủ yếu phụ thuộc tropes (nó đã được viết lại). Gotham Knights dự kiến ​​sinh sản vào ngày 25 tháng 10 cho Xbox Series X / S, PlayStation 5 và PC.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *