ANIME

Black Clover Chap 333: phúc tinh và sai trái

Anh tới để nắm lấy sức mạnh của nửa thân thể còn lại. Giờ đây, Astaroth mạnh gấp đôi Lucifero (ở dạng hoàn chỉnh), cùng với kiến ​​thức về mọi phép thuật đã biết. Anh ta đã ăn thịt loài người trong vài năm và biết mọi thứ về mọi người. Vì vậy, bước đi tiếp theo của anh ấy vào Black Clover Chap 333 gì? Hãy thảo luận.

Black Clover Chap 333: Cứu tinh và sai lầm

Trong Chương trước, chúng ta đã chứng kiến ​​lễ kỷ niệm xung quanh Vương quốc cỏ ba lá sau một thời kì bỏ qua sau một năm ba tháng. Asta và Yuno tuần tự được phong là Hiệp sĩ cao cấp và Đại pháp sư, và giờ cả nhì đã tiến gần hơn một bước tới mục tiêu trở thành Vua pháp thuật. Bảng điều khiển tốt nhất là biểu thị của Yami sau khi biết rằng Charlotte yêu anh ấy.

Vì vậy, thay vì hỏi cô ấy, anh ấy chỉ đang xem xét game thủ dạng chất và hành động của cô ấy. Mặt khác, Mimosa và Noelle cũng có ý định chúc mừng Asta, nhưng mọi chuyện trở thành khó khăn khi họ biết Asta sẽ tỏ tình. Tuy nhiên, vũ trụ không đứng về phía Asta, và người ta cho rằng Lily đã từ chối lời tỏ tình của anh bằng cách trả lời, “Em giống như một đứa em trai của anh vậy.”

Tất cả chúng tôi đều biết câu trả lời của cô ấy ngay từ đầu. Tuy nhiên, Asta đã xử lý tình huống một cách tuyệt vời, và giờ anh ấy càng quyết tâm hơn với mục tiêu trở thành Vua Pháp Sư.

Black Clover Chap 333: Cứu tinh và sai lầm

Ngay cả chị Lily cũng tự tín sau khi có được cái nhìn thoáng qua về sự phát triển tổng thể ở Asta. sau rốt, Lucius Zogratis đã tới để chúc mừng anh đã về đích sau rốt. Vậy bây giờ điều gì sẽ xảy ra với Asta?

Black Clover Chap 333 Spoiler

sau rốt, việc tiết lộ và quét sơ bộ Black Clover Chap 333 đã xuất hiện. Chương sẽ tiếp tục từ bảng sau rốt. Tiêu đề của chương tiếp theo là “Đấng Cứu Rỗi và Chiếc Hộp Của trái đất. “Ở đây, tiêu đề biểu thị Messiah cho Lucius và Flaw cho Asta.

Chương này sẽ mở đầu với câu chuyện quá khứ của Zogratis Sibling thứ 4 . “ Bậc thầy yêu quái tài năng nhất trong lịch sử của thị tộc của chúng tôi được sinh ra với 2 vong hồn trong một thân thể. “Một đoạn hồi ức ngắn về Lucius, nơi anh ta được nhìn thấy khi nhìn Anh chị em em của mình ở Vương quốc Spade, sau đó anh ta được nhìn thấy trong một ngôi đền nhất định nhìn vào những tấm bia bị vỡ. Một giọng nói từ quỷ dữ. ” Hãy tuân theo phép thuật thời kì cao nhất của Astaroth và tìm câu trả lời. “Sau đó, chúng ta sẽ thấy một cuộc trò chuyện nội tâm giữa Julius và Lucius. Lucius sẽ nói với Asta rằng anh ta có thể đạt được hòa bình của trái đất này. Không ai có thể ngăn cản anh ta ngoại trừ phản yêu thuật , sức mạnh bất chấp lý trí. Lucius sẽ ngừng thời kì cho tất cả mọi người trừ nhì người họ. Asta sẽ cảm thấy lấy Ki của Lucifero bên trong anh ta. Anh ta sẽ hỏi anh ta đâu là Vua Pháp thuật Julius. Lucius sẽ trả lời rằng Julius đã chết và sau đó độc thoại về việc xoá sổ toàn bộ trái đất và xây dựng lại bằng phép thuật của Anh chị em em của mình. Để tất cả trái đất đều đồng đẳng và không bị phân biệt đối xử. Lucius sẽ tiếp tục bằng cách nói, ” Đừng lo. Tôi đã thấy tất cả; nó theo tầm nhìn của tôi. Ngoại trừ một điều, tức là game thủ, người sinh ra không có phép thuật, game thủ là người thiếu sót trong trái đất này. “Asta sẽ trả lời,” Ngay tại đây và bây giờ, tôi sẽ vượt qua Sorcerer King. ” Anh ấy sẽ phá bỏ câu thần chú để đóng băng thời kì ”.

Đây là những xẻ sung của Black Clover Chap 333. Dưới đây chúng tôi đã đính kèm các xẻ sung cụ thể với game thủ dạng quét thô.

Đoán

Chương tiếp theo của Black Clover sẽ tiết lộ động thái tiếp theo của Lucius. có nhẽ chúng ta sẽ thấy một số đoạn hồi ức lần này bỏ qua nơi Chap sẽ tiết lộ động cơ thực sự của Lucius Zogratis hoặc Astaroth. Ngoài ra, nhiều người hâm mộ vẫn không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Julius.

Do đó, kỹ năng cao Lucius sẽ tiết lộ tính danh thật của mình cho Asta trong Chương tiếp theo. Có một giả thuyết đang trở thành phổ quát trong các trung tâm thảo luận khác nhau về chứng rối loạn tư cách chia rẽ như của William.

Black Clover Chap 333: Cứu tinh và sai lầm

Theo đó, cả Julius và Astaroth đều là những người giống nhau với những tính cách khác nhau. Và người anh thứ tư của Zogratis, Astaroth, đã lập một hiệp ước với hiểm độc quỷ Time Astaroth; đó là lý do vì sao Julius sử dụng phép thuật thời kì tương tự. Nếu đúng như vậy, thì tính cách của Julius luôn là giả tạo.

Đó là Lucius Zogratis mỗi lần với một tính cách khác với phần đầu của bộ truyện. Với phép thuật thời kì, Julius có thể đi sâu vào ẩn náu và quay trở lại bất kỳ lúc nào anh ta muốn. Người ta giảng giải rằng anh ta giao tiếp với Astaroth và có thể duy trì tính cách Vua Pháp Sư của mình.

Ngoài ra, chúng ta đã thấy Julius rất nhiều lần tìm kiếm những phép thuật kỳ diệu và lạ mắt, và trong Chương cuối, anh ấy nói rằng trên trái đất này, loài người có phép thuật tốt nhất. Nó cho thấy rõ ràng rằng ngay từ thuở sơ khai, Lucius đã là người khái niệm yêu thuật trong trái đất loài người.

Không chỉ vậy, Lucius còn tự giới thiệu mình là loài người chứ không phải hiểm độc quỷ. Điều này có tức thị có kỹ năng Lucius đã xoá sổ được Astaroth và có được phép thuật thời kì của mình. Anh ta biết về kế hoạch của Underworld, vì vậy anh ta đã tạo ra tất cả các sự kiện này để lấy trái tim / phép thuật của Lucifero. Nếu chúng ta cũng giả thiết như vậy, thì vì sao Adrammelech lại giúp anh ta? Khá khó để dự đoán điều gì sẽ xảy ra trong chương tiếp theo bây giờ.

Hơn nữa, Lucius cũng hiểu rằng trong trái đất loài người, chỉ có nhì phép thuật có thể khiến anh bị thương, đó là Phản yêu thuật của Asta và yêu thuật hắc ám của Yami. Đó là lý do vì sao anh ấy xuất hiện lần trước tiên trước mặt Asta. Nếu anh ta loại bỏ được Anti Magic, thì không ai có thể ngăn cản anh ta thống trị trái đất loài người.

Black Clover Chap 333 Ngày tạo ra

Black Clover Chap 333 sẽ chính thức tạo ra vào chủ nhật tuần này, ngày 7 tháng 8 năm 2022. Cũng không có tin tức gì về sự gián đoạn vào tuần sau. Sẽ rất thú vị khi xem Asta sẽ xoay sở như thế nào để chống lại Lucius Zogratis, nhân vật phản diện chính của bộ truyện. Chương này có thể sẽ tạo ra vào khoảng nửa đêm tại Nhật game thủ dạng.

Nguồn: https://game8z.com/ Qua: https://game8z.com/entertainment

Bài viết gốc: https://otakugo.net/black-clover-chapter-333-saviour-flaw-109841.og

Website: https://otakugo.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *