ANIME

Anime Mato Seihei no Slave tiết lộ sẽ ra mắt năm 2023

– Quảng Cáo –

Trang web chính thức của anime truyền hình có thể chuyển từ manga Mato Seihei no Slave của nhà văn Takahiro và họa sĩ Yōhei Takemura đã tiết lộ đội ngũ nhân viên, hình ảnh thiết kế nhân vật và buổi ra mắt năm 2023 vào 30/07 / Năm 2022.

Junji Nishimura là tổng đạo diễn của anime. Gorō Kuji sẽ đạo diễn anime tại Seven Arcs. Yasuhiro Nakanishi đang đảm nhận phần dàn dựng bộ phim. Ryōta Kanō và Akira Kindaichi viết kịch bản. Hiroyuki Yoshii thiết kế các nhân vật. Kaoru Nishimura phụ trách màu thiết kế.

Anime Mato Seihei no Slave tiết lộ sẽ ra mắt năm 2023

Yūya Hirose và Akari Kitō sẽ lần lượt đóng vai chính trong anime với vai Yūki Wakura (hình bên trái) và Kyōka Uzen (hình bên phải).

Diễn viên khác bao gồm:

  • Yume Miyamoto trong vai Himari Azuma
  • Mari Hino trong vai Shushu Suruga
  • Hina Tachibana trong vai Nei Ōkawamura
  • Maaya Uchida trong vai Tenka Izumo, đội trưởng Đội 6
  • Nene Hieda trong vai Yachiho Azuma, em gái của Himari và là người điều hành của Biệt đội 6
  • Reina Ueda trong vai Sahara Wakasa, thành viên vô tư của Biệt đội 6

Câu chuyện chiến đấu giả tưởng này được đặt trong một thế giới có một cánh cổng quỷ đã giải phóng những con quái vật được gọi là Shuki. Một đặc biệt của cây có thể cấm đối với sức mạnh đặc biệt, nhưng chỉ dành cho phụ nữ. Câu chuyện bắt đầu khi một cậu bé gặp mặt có tên là Yuki Wakura gặp Uzen Kyoka, một cô gái có sức mạnh từ kết quả đào, và là đội trưởng của đội 7 Chống Quỷ dữ.

Takahiro và Takemura đã ra mắt manga trên trang web manga Shonen Jump + của Shueisha vào tháng 1 năm 2019. Shueisha đã xuất bản tổng hợp thứ 10 của manga vào ngày 2 tháng 5 và sẽ xuất bản thứ 11 vào ngày 2 tháng 9.

Takahiro và Tetsuya Tashiro đã kết thúc Manga Akame ga KILL! vào tháng 12 năm 2017. Manga được ra mắt vào năm 2010 trên tạp chí hàng tháng Gangan Joker của Square Enix. Phần tiền truyện, Akame ga KILL! ZERO, ra mắt vào năm 2013 và kết thúc với tập thứ 10. Takahiro và strelka ra mắt Manga Hinowa ga CRUSH! vào tháng 6 năm 2017.

– Quảng Cáo –

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *