ANIME

Top 8 nhân vật nữ độc đáo của Studio Ghibli

Những bộ anime Ghibli này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng NHM, tạo nên cả một bầu trời tuổi thơ to lớn, những nhân vật nữ này là một hình dạng ví dụ.

Studio Ghibli đã tạo nên hàng loạt cú đánh toàn cầu trong vài thập kỷ trở lại đây. Những nhân vật nữ của hãng điện ảnh này rất có hồn và thơ mộng. Họ tạo nên những nữ anh hùng dũng cảm, đóng vai trò là những người truyền cảm hứng sâu sắc cho thế hệ trẻ sau này, dù có thân là nữ nhi thì cũng phải mạnh mẽ, đứng lên chống với bão tố đời . Dưới đây là các nữ nổi bật nhất nhân vật trong thế giới Ghibli.

Satsuki – Totoro hàng xóm của tôi

Satsuki là cô nàng ‘tom boy’ hồn nhiên yêu nhất làng phim hoạt hình Ghibli, là một người luôn tràn đầy năng lượng tích cực và thích khám phá thế giới. Mặc dù Satsuki còn trẻ nhưng cô ấy lại vô cùng có trách nhiệm, quản lý em gái chu đáo, lo toan công việc và giải quyết những công việc của cá nhân mình cho người đẹp nhất!

Satsuki của My Neighbor Totoro

Khi Satsuki và em gái của cô – Mei tiến hành khám phá thiên nhiên xung quanh ngôi nhà mới của họ, họ phát hiện ra rằng có thể linh hồn đang tồn tại xung quanh đó. Hai cô bé bỏng này đã làm quen và trở thành bạn với họ, những người thân thiết nhất trong số đó là Totoro, và cũng là người giúp cuộc sống của họ vượt qua rất nhiều khó khăn. Bao gồm tất cả các công việc của họ ngã bệnh, phải nhập viện.

Arrietty – Thế giới bí mật của Arrietty

Arrietty is cô gái tí hon duy nhất của thế giới điện ảnh Ghibli, here also is an in the people of the media feel deep to the best as ưng ý vì tinh thần ham học hỏi và những cuộc phiêu lưu bổ ích của mình. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng Arrietty có những ước mơ rất lớn lao, cô luôn muốn khám phá thế giới rộng lớn bên ngoài, dù cho đi đâu cũng có rất nhiều nguy cơ xung quanh cô.

Arrietty của Thế giới bí mật của Arrietty

Arrietty cùng cha mẹ cô sống bên dưới sàn nhà tại một ngôi nhà ở Tokyo. Đến cùng những người nhỏ hơn tránh né tránh người vì bảo đảm sự an toàn của chính họ, tuy nhiên cô bé đã phá vỡ quy tắc này và kết bạn với chàng trai trẻ sống cùng nhà, và những câu chuyện về tình yêu của bạn. đẹp của họ từ lúc bắt đầu!

Sheeta – Laputa: Castle in the Sky

Sheeta là một nhân vật ít nói và có bản tính hơi mờ, nhưng sâu bên trong trái tim của cô ấy là sự dũng cảm và trách nhiệm. Cô đã đưa ra lời mời đầu tiên nhận trách nhiệm của mình và sẵn sàng đối mặt với mọi người nguy hiểm để lấy vương quốc Laputa hùng vĩ của cô. Sheeta có trái tim nhân hậu và tốt bụng, dù cuộc sống xung quanh khó khăn, cô ấy vẫn luôn quan tâm đến sự cố của người khác!

Sheeta của Laputa: Castle in the Sky

Laputa: Castle in the Sky là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của đôi bạn trẻ Sheeta và Pazu – một chàng trai trẻ đã giúp đỡ Sheeta trong chuyến hành trình của mình.

XEM THÊM: Anime: Isekai Wa Smartphone công bố Season 2 sau gần 5 năm mùa 1

San – Công chúa Mononoke San

Là cô công chúa chiến binh nhanh nhẹn, mạnh mẽ của vũ trụ Ghibli. Princess Mononoke là tác phẩm tạo nên thành công với nhiều nhân vật đẹp, cuốn hút, kích thích người xem về một vẻ đẹp của thiên thần hùng vĩ cùng những bài học cuộc sống về nhân quả khi con người ‘ích kỷ’ tiếp tục phát triển hủy và phá phá mẹ thiên nhiên. San là một cô gái trẻ dũng cảm, cô ấy quyết tâm bảo vệ những người mình yêu và luôn dũng cảm đối mặt là kẻ thù nguy hiểm nhất.

San của Princess Mononoke San

Câu chuyện về Ashitaka hoàng tử, anh vô tình bị một vật thương và bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm thần rừng để có được liều thuốc chữa bệnh. Trong cuộc phiêu lưu của mình, anh được gặp San và nhận ra rằng người tàn phá những cánh rừng quá nhiều, gây nên sự mất cân bằng giữa thế giới con người và linh hồn.

Nausicaa – Nausicaa Of The Valley Of The Wind

Nausicaa Of The Valley Of The Wind là một trong những anime có dàn nhân vật tuyệt vời và truyền cảm hứng mạnh mẽ bởi câu chuyện đau lòng của nhân vật chính. Nausicaa is an thủ lĩnh anh hùng, dù từ bé đến lớn cô ấy phải tồn tại trong thế giới phải chiến đấu để tồn tại và bảo vệ những người khác mỗi ngày, cô ấy vẫn là một chiến binh theo chủ nghĩa hòa bình, mong muốn khao khát được ‘bình thịnh thế’.

Nausicaa của Nausicaa of The Valley Of The Wind

Câu chuyện về một bối cảnh xa xôi trong tương lai, hệ thống sinh thái của thế giới bị phá hủy và hầu như không có bất kỳ con người nào tồn tại. Họ phải ẩn náu trong những khu vực nhỏ, nơi mà họ có thể tiếp tục sinh sống được, nhưng phải tránh những sinh vật độc hại của Rừng bao phủ hầu hết trái đất. Nausicaa phát hiện ra rằng cô ấy có thể giao tiếp với những sinh vật có vẻ ngoài nguy hiểm và quyết định sử dụng sức mạnh của mình để mang lại hòa bình cho tất cả các sinh vật sống trên địa chỉ yêu cầu.

Kiki – Dịch vụ giao hàng của Kiki

Kiki could not be a in the Phù thủy phim hoạt hình mạnh nhất, nhưng độc đáo hình ảnh của cô ấy chắc chắn là duy nhất. Cô phù thủy 13 tuổi là một trong những nhân vật độc lập và vui vẻ nhất của Ghibli. Kiki’s Delivery Service kể về câu chuyện phiêu lưu của Kiki cùng chú mèo Jiji khi vừa chuyển đến một thị trấn mới.

Kiki của Kiki's Delivery Service

Dù là một phim hoạt hình mang tính khám phá nhưng lại không có quái vật hay những cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Dù ở vị trí trẻ em, Kiki vẫn phải đưa ra những người quyết định sáng suốt, dũng cảm và có trách nhiệm. Nhờ bản tính tò mò và tốt bụng, cô kết hợp với một vài người và thành lập dịch vụ chuyển phát nhanh với phương tiện đồ đạc là cây phù thủy của mình.

Chihiro Ogino – Spirited Away

Spirited Away is a in the best language in the world, is the movie part of made, tiếng vang cho nền điện ảnh Ghilbi. Chihiro chỉ là một nhà băng trẻ 10 tuổi bình thường, bình thường một ngày, gia đình cô lạc vào thế giới linh hồn, cha mẹ cô cũng vì ăn đồ ở đó mà được biến thành lợn. Còn lại tuổi nhỏ, phải chứng nhận một sự kiện như vậy, thật sự là khó khăn đối với Chihiro.

Chihiro Ogino của Spirited Away

Vì muốn giải thoát cho cha mẹ, cô bé phải làm việc vất vả tại thế giới linh hồn, ban đầu, Chihiro là một đứa trẻ khá ương bướng, xấu tính. But after this backup, she was a leader and there is very much.

Sophie Hatter – Lâu đài Di chuyển của Howl

Bên cạnh thành công của Vùng Đất Linh Hồn, thì Lâu Đài Di Động của Howl cũng là một siêu phẩm điện ảnh ‘hot hòn họt’ không kém cạnh gì. Bộ đôi Sophie và Howl phim hoạt hình cũng là những siêu nhân đáng yêu và gây thương hiệu mạnh mẽ với giả.

Sophie Hatter của Howl's Moving Castle

Howl’s Moving Castle is phim hoạt hình lấy tiền cảnh đất trời Châu Âu, bắt đầu với Sophie nhân vật chính, sau khi được lời hát phù thủy, cô đã biến thành một bà già. Sau đó, Sophie phải rời khỏi nhà, tìm kiếm công việc khác, vì ngoại hình của mình, mãi mãi cô mới tìm thấy một công việc trong thời gian dài chuyển đài của một nam phù thủy tên Howl. Tại đây, cô ấy đã xây dựng một tình yêu mà bạn gắn bó với Howl cùng mọi người, tất cả họ đều giúp đỡ nhau nhận và yêu thương con người thật của chính bản thân mình.

The movie of Studio Ghibli This was bring to the people to đam mê một khoảng thời gian tuyệt vời bởi những câu chuyện hấp dẫn, những cảnh nhẹ nhàng, yên bình, cùng những dàn nhân vật được trau dồi kỹ lưỡng. Những tác phẩm của Studio vẫn luôn sống mãi với thời gian, hãy làm cho dấu ấn của phim trong lòng những người xem không thể nào mờ được!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về phim hoạt hình nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *