ANIME

1899 Series Netflix: Khi nào thì dự kiến ​​phát hành?

1899 đang được khán giả vô cùng chờ đợi sau trailer chính thức. Tuy nhiên, trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét ngày phát hành 1899 series Netflix. Jantje Friese và Baran bo Odar là những người sáng tạo ra bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng kinh dị – bí ẩn lịch sử sắp ra mắt của Đức năm 1899.

Bộ phim, đi kèm với một số bản nhạc rất đáng sợ, xoay quanh một con tàu dường như được vẽ vào một hình tam giác trống rỗng ở giữa đại dương. Một điều gì đó mà họ phát hiện trên tàu đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ và khiến một mạng lưới bí mật bắt đầu được đưa ra ánh sáng.

Bài đăng sản xuất của Odar nói rằng bộ đèn LED ảo, được cho là con đường của tương lai của kỹ thuật điện ảnh và cuối cùng có thể thay thế phần lớn các hiệu ứng hình ảnh, được sử dụng cho năm 1899 của Netflix. Vì các nhà phát triển của Dark cũng đứng sau Netflix năm 1899, chúng ta có thể tưởng tượng một điều gì đó đặc biệt. Chúng tôi chỉ đơn giản là không thể mong đợi bất cứ điều gì thường xuyên, như Showrunners Friese và Odar đã nói rõ trong tuyên bố của họ rằng họ coi thường sự lặp lại.

Loạt bài là gì"1899" Về?

“1899”

The Series ”1899 ″ Giới thiệu là gì?

“1899” được kỳ vọng là một trong những bộ phim hay nhất trong thời gian gần đây. Phần đầu của bộ truyện, lấy bối cảnh vào năm cuối của những năm 1800, cho thấy một con tàu di cư đang đi về phía tây để từ bỏ lục địa già. Nó theo chân một nhóm người di cư đa dạng khi họ rời London để tìm kiếm một khởi đầu mới ở New York. Nhưng có vẻ như mọi thứ đã không diễn ra như họ dự tính và tưởng tượng. Những khát vọng về thế kỷ XXI và một cuộc sống tốt đẹp hơn ở nước ngoài đã gắn kết họ lại với nhau.

1899 Diễn viên

1899 Cr: Netflix

Từ Luân Đôn đến New York, cốt truyện kể về một chiếc tàu hơi nước di cư rất xui xẻo, có thể, khi nó chạy về phía tây để thoát khỏi một nơi không mong đợi như nó đã xảy ra. Tuy nhiên, cuộc hành trình của họ có một bước ngoặt không lường trước được khi họ bắt gặp một con tàu di cư khác đang trôi dạt trên biển khơi. Bất kể những gì họ gặp phải trên tàu, cuộc hành trình đến miền đất hứa của họ sẽ trở thành một trải nghiệm ác mộng. Bộ truyện sẽ là một cái gì đó độc đáo mà chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ.

1899 Diễn viên

Tài năng toàn cầu đang phát triển nằm trong dàn diễn viên của loạt phim Netflix 1899. Có một dàn diễn viên quốc tế khá lớn trong bộ phim và tất cả họ sẽ nói trên màn hình bằng ngôn ngữ mẹ đẻ tương ứng. Vào tháng 12 năm 2020, Emily Beecham, người từng đoạt giải Liên hoan phim Cannes, đã được chọn vào vai Maura Franklin vào năm 1899.

Andreas Pietschmann cuối cùng cũng tham gia vào dàn diễn viên sau đó. Aneurin Barnard, Miguel Bernardeau, Maciej Musial, Lucas Lynggaard Tonnesen, Rosalie Craig, Clara Rosager, Maria Erwolter, Mathilde Ollivier, Jose Pimentao, Alexandre Willaume, Isabella Wei, Yann Gael, Gabby Wong, Jonas Bloquet, Fflyn Edwards và Anton Lesser the các diễn viên khác trong “1899” ngoài họ.

Hãy xem thêm để tìm hiểu về ngày phát hành của loạt phim rất hồi hộp được chờ đợi “1899.” này. Cuộn nó xuống.

Ngày phát hành sê-ri Netflix 1899

Ngoài thực tế là nó sẽ phát trực tuyến vào một thời điểm nào đó vào năm 2022, không có ngày phát hành nào được xác định. Ban đầu bộ truyện dự kiến ​​ra mắt vào năm 2021. Tuy nhiên, sự chậm trễ đã ngăn cản điều đó xảy ra. Vào đầu năm 2022, đã có thông báo rằng loạt phim sẽ phát sóng trên Netflix vào mùa thu hoặc mùa đông năm 2022. Mặc dù hiện tại đây chỉ là những tin đồn, nhưng bạn cần phải chờ xác nhận chính thức, 1899 được dự đoán sẽ ra mắt trên nền tảng này vào khoảng thời gian sau Tháng 11 năm 2022.

Tuy nhiên, bộ phim đã công chiếu hai tập đầu tiên tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto gần đây. Tám tập sẽ chiếm toàn bộ thời lượng của bộ phim truyền hình dài tập khổng lồ này và mỗi tập sẽ kéo dài 60 phút. Tuy nhiên, để khơi gợi sự mong đợi của bạn, Netflix đã xuất bản đoạn giới thiệu đáng sợ chính thức cho năm 1899. Nếu bạn chưa xem, bạn có thể xem nó bên dưới.

Bạn có thể xem ở đâu năm 1899?

Netflix sẽ phát hành 1899 để phát trực tuyến độc quyền. Các nhân vật trong bộ truyện sẽ nói ngôn ngữ gốc của họ, khiến nó trở thành một tác phẩm toàn cầu. Hiện tại không có dịch vụ phát trực tuyến thay thế nào cung cấp loạt phim này. Vì vậy, đây là tất cả những gì chúng ta biết về ngày phát hành và mọi thứ về loạt phim Netflix năm 1899. Mọi thông tin mới, bao gồm cả các bản phát hành trailer, sẽ được đăng trên trang này. Vì vậy, hãy kiểm tra lại thường xuyên để biết những thay đổi trong tương lai. Tiếp tục phát trực tiếp. Vui thích!!

Cũng đọc: 12 sự thật tuyệt vời về Jennifer Lopez mà bạn cần biết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *