ANIME

2001: A Space Odyssey Dàn diễn viên: Bây giờ họ ở đâu?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về 2001: A Space Odyssey Cast thành viên. Trong khi thể loại khoa học viễn tưởng là một thể loại rất phổ quát hiện nay. Nó không phải như vậy trong nhì thập kỷ qua. Các đạo diễn hiện đang nỗ lực điều tra và tìm hiểu các kỹ năng của thể loại này, nhưng đó không phải là trường hợp một vài năm trước. Tuy nhiên, 2001: A Space Odyssey là một trong số ít những bộ phim trước tiên đã đưa thể loại này vào cuộc sống. Đây là một bộ phim năm 2001 được lấy cảm hứng từ truyện ngắn The Sentinel của Arthur Clarke. Phim được người theo dõi đón nhận tích cực và được tung hô là thể loại thế hệ trong rạp chiếu phim.

2001: A Space Odyssey do Stanley Kubrick làm đạo diễn. Kubrick nổi tiếng với việc đạo diễn những bộ phim saga sử thi đầy phiêu lưu và tìm hiểu. Phim của anh thường là phim chuyển thể từ các tiểu thuyết và truyện ngắn rất nổi tiếng. Hôm nay, chúng tôi đang chống lại viên ngọc quý của một bộ phim. Hãy cùng nhìn lại dàn diễn viên của 2001: A Space Odyssey.

2001: A Space Odyssey nói về cái gì?

Trước khi tới với 2001: A Space Odyssey dàn diễn viên, hãy sao lưu một tẹo. Trước tiên chúng ta hãy cùng nhau xem lại tình tiết của bộ phim nhé. Bộ phim kể về một mối liên hệ kỳ lạ giữa quá khứ và tương lai thông qua việc chôn giấu cổ vật bí mật này. Tiến sĩ Dave Bowman được cử đi thực hiện một nhiệm vụ trên một con tàu vũ trụ cũng được điều khiển vì một máy tính HAL 9000. Khi hệ thống mở đầu trở thành kỳ lạ, một trận chiến giữa người và máy xảy ra. Phim khai thác các chủ đề về công nghệ, trí tuệ nhân tạo, v.v.

Gặp gỡ 2001: Các thành viên trong A Space Odyssey

Các thành viên chính của bộ phim như sau.

Keir Dullea trong vai Tiến sĩ Dave Bowman

Nam diễn viên Keir Dullea vào vai chính Tiến sĩ Dave Bowman, người được cử đi làm nhiệm vụ tới Sao Mộc. Anh ta là một trong những người dẫn đầu trên con tàu nơi HAL 9000 mở đầu hành động kỳ lạ. Dullea là một trong những thành viên chính được ghi nhận trong dàn diễn viên 2001: A Space Odyssey. Các dự án đáng lưu ý khác của anh là Bunny lake mất tích và Black Christmas.

2001: Dàn diễn viên của A Space Odyssey

2001: A Space Odyssey

Gary Lockwood trong vai Frank Poole

Tiếp theo vào năm 2001: A Space Odyssey có dàn diễn viên là Gary Lockwood. Anh ấy là một diễn viên người Mỹ, người vào vai nhân vật của Gary trong bộ phim 2001: A Space Odyssey. Lockwood nổi tiếng với việc thể hiện các vai khách mời khác nhau trên một số tập phim. Các tác phẩm đáng lưu ý nhất của anh ấy là Star Trek, nơi anh ấy xuất hiện trong tập thử nghiệm thứ nhì Nơi không người đàn ông đã đi trước đó, và Firecreek. Lockwood qua đời vào năm 2004.

2001: Dàn diễn viên của A Space Odyssey

Gary Lockwood

William Sylvester trong vai Tiến sĩ Heywood R. Floyd

William Sylvester là một diễn viên khác của năm 2001: A Space Odyssey. Anh ta là đồng hoa tiêu của con tàu được cử đi làm nhiệm vụ. Nhân vật Heywood Floyd là thời khắc quyết định cho nam diễn viên trong sự nghiệp của anh ấy. Ngoài ra, anh còn xuất hiện trong một số tác phẩm khác như The Whirlpool, The yellow Balloon, v.v. Sylvester qua đời vào tháng 1 năm 1995.

2001: Dàn diễn viên của A Space Odyssey

William Sylvester

Cũng nên đọc: Love Mechanics Tập 10 Ngày phát triển: Liệu Vee và Mark có hòa giải?

Douglas Rain lồng tiếng cho HAL 9000

Một trong những nhân vật thú vị nhất trong phim là hệ thống HAL 9000. Douglas là một người dẫn chuyện người Canada đã lồng tiếng cho nhân vật này. Anh ấy cũng lồng tiếng cho nhân vật trong phần tiếp theo của nó, 2010: Năm chúng ta xúc tiếp. Chúng tôi đã mất diễn viên vào ngày 11 tháng 11 năm 2018.

2001: Dàn diễn viên của A Space Odyssey

Douglas Rain

Đó là vào năm 2001: A Space Odyssey. Hãy theo dõi Otakukart để biết thêm những thông tin cập nhật như vậy!

Cũng nên đọc: Diễn viên thuần chay xấu: Họ đang ở đâu?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *