ANIME

2037 Phim kết thúc giải thích: Chuyện gì đã xảy ra với Yoon Young?

2037 Kết thúc phim cần một lời giải thích, và chúng tôi ở đây vì điều đó. Mo Hong Jon đạo diễn phim. Nó được phát hành vào năm 2022. Câu chuyện kể về một nhóm nữ tù nhân. Chúng ta thấy cốt truyện mở ra với những người lớn muốn mang lại hy vọng cho một cô gái tuổi teen chỉ mới 19 tuổi. Cô ấy đã trải qua một thực tế rất khó khăn và cần được hỗ trợ. Dàn diễn viên bao gồm nữ diễn viên Hong Ye Ji đảm nhận vai Yoon Young. Cô ấy là một thiếu niên bị bỏ tù sau khi phạm tội giết người. Kim Ji Young hóa thân vào nhân vật Kyung Sook. Bà là mẹ của Yoon Young, người không có khả năng nghe. Hwang Seok Jeong đảm nhận vai Li Ra. Cô ấy là một hacker tại nhà tù.

Câu chuyện của năm 2037 bắt đầu với Yoon Young. Cô ấy có nhiều hy vọng vào cuộc sống và cũng đã lên kế hoạch cho sự nghiệp của mình. Yoon muốn trở thành một công chức khi cô ấy lớn lên. Khi bộ phim bắt đầu, cô ấy đang sống với người mẹ đơn thân, tàn tật của mình trong khi cũng làm việc trong một quán cà phê. Một ngày nọ, khi đang đi làm, Yoong gặp tai nạn. Sau đó, cô bị cưỡng hiếp bởi một công nhân làm việc cùng công ty với mẹ cô.

2037 Giải thích kết thúc phim

A tĩnh từ phim 2037

Sau một cuộc trò chuyện vô cùng khiêu khích, Yoon đã giết người đàn ông ngay sau khi anh ta đe dọa sẽ làm điều tương tự với mẹ cô. Bất chấp những gì đã xảy ra với cô ấy và cách cô ấy giết người đàn ông để tự cứu mình, hệ thống luật pháp không nghe thấy lời cầu xin của cô ấy. Cô ấy bị bỏ tù và được gọi là tù nhân số 2037 trong phần còn lại của bộ phim. Đây là nơi cuộc sống mới của cô ấy bắt đầu.

Cũng nên đọc: The Thing Ending Giải thích: Kate đã sống sót sau cơn điên như thế nào?

Chuyện gì đã xảy ra với Yoon Young?

Hóa ra là Yoon đang mang thai. Có lẽ là vì cô ấy đã bị cưỡng hiếp bởi một người đàn ông bẩn thỉu. Tin tức này khiến trái tim cô tan nát hơn nữa, và cô không còn gặp mẹ đơn thân vì quá xấu hổ về tin này. Ở một mình, Yoon bắt đầu phát triển mối quan hệ với các bạn tù của họ tại nhà tù của cô trong phòng giam số 10. Mỗi thành viên đều có câu chuyện buồn bã của riêng họ về cách họ vào nhà tù ngay từ đầu. Họ liên hệ với Yoon để giúp cô ấy đối phó với áp lực. Bây giờ, chúng ta hãy hiểu những gì xảy ra ở cuối câu chuyện.

Yoon rõ ràng không có lựa chọn nào khác ngoài việc giữ lại đứa bé. Đến cuối phim, chúng ta thấy ngày dự sinh của cô ấy đã gần kề. Cô ấy uống một số viên thuốc, khiến cô ấy rơi vào trạng thái hôn mê. Cảnh tiếp theo là khi chúng ta cho rằng Yoon Young đã suýt chết vì tình huống này, nhưng tay cô ấy bắt đầu run lên. Mặt khác, mẹ của cô ấy đang xem qua thẻ ID của cô ấy và phát hiện ra rằng Yoon đã thực sự vượt qua kỳ thi công chức.

2037 Giải thích kết thúc phim

Rõ ràng là Yoon Young thực sự không chết ở cuối phim. Cô sinh một bé trai khỏe mạnh tên Bo Ni. Chúng ta thấy đứa trẻ này trên giường hoa với Jang Mi và chồng của cô ấy. Có cảm giác như cặp đôi đã tự mình chăm sóc đứa trẻ và thậm chí có thể nhận nuôi nó, vì Yoon vẫn còn quá nhỏ để làm như vậy.

Những cảnh cuối phim cho thấy Yoon Young đã trở về nhà mẹ đẻ và sống với bà trong 5 năm tiếp theo. Cô ấy cũng được nhìn thấy sẽ tốt nghiệp dịch vụ dân sự sau nhiều năm. Đây là câu chuyện của cô ấy khi ra khỏi tù. Cuối cùng thì cả Yoon Young, mẹ cô và con trai cô đều ở những nơi hạnh phúc, và nó tạo nên một cái kết viên mãn.

Cũng nên đọc: Chắc chắn một kết thúc hạnh phúc Chương 70 Ngày phát hành: Mối quan hệ của Yeon và Seon

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *