ANIME

Làm thế nào để xem phim Cướp biển vùng Caribe theo thứ tự?

Thứ tự xem loạt phim Cướp biển vùng Caribbean khá tẻ nhạt, và do đó, chúng tôi sẽ giúp bạn điều hướng qua tất cả. Đây là một loạt phim giả tưởng đưa ra ánh sáng về cuộc phiêu lưu của Jack Sparrow. Jerry Bruckheimer đã sản xuất các bộ phim. Những bộ phim Cướp biển vùng Caribe là một thành công lớn của Disney. Chúng tôi có tổng cộng năm phim trong nhượng quyền thương mại, được thực hiện với kinh phí 1,3 tỷ đô la. Sau khi phát hành, họ đã mang về thành công chung là 4,5 tỷ đô la.

Bộ phim đầu tiên có tên The Curse of the Black Pearl và giới thiệu tất cả các nhân vật chính của bộ phim với chúng ta. Cốt truyện bắt đầu vào năm 1720. Chúng ta thấy Thống đốc Weatherby Swann cũng như con gái Elizabeth của ông. Họ phục hồi một cậu bé tên là Will Turner. Elizabeth bị mê hoặc với chiếc huy chương cướp biển vàng mà cậu bé này sở hữu và do đó, đã lấy nó. Bộ phim sau đó bắt đầu tám năm sau khi tất cả những đứa trẻ giờ đã trưởng thành. Thuyền trưởng James Norrington được nhìn thấy đang cầu hôn Elizabeth.

Mặc dù vào cùng ngày, cô ấy đã mặc một chiếc áo nịt ngực rất chặt và do đó, cô ấy đã rơi xuống biển sau khi ngất xỉu. Khi ở trong nước, huy chương bắt đầu phát ra một xung động lạ. Thuyền trưởng Jack Sparrow đã lên bờ ngay lúc đó, và anh ấy đã cứu Elizabeth. Anh ta đang ở Port Royal để điều khiển một con tàu. Với thực tế là hải tặc bị cấm tuyệt đối từ Port Royal, Norrington xác định Jack và bắt đầu truy đuổi anh ta trên các đường phố. Về phần các thành viên còn lại trên con tàu Ngọc trai đen của Jack, họ đã bắt giữ Elizabeth và hiện đang đưa cô đến gặp thuyền trưởng Barbossa.

Làm thế nào để xem phim Cướp biển vùng Caribe theo thứ tự?

Hình ảnh thuyền trưởng Jack Sparrow trong phim Cướp biển vùng Caribe

Barbossa mô tả rằng chiếc huy chương mà Elizabeth đeo trên cổ là một trong những mảnh báu vật mà thủy thủ đoàn của anh ta lấy từ Hernan Cortes nằm trên Isla de Muerta. Đó là một khoản thanh toán từ người Aztec để cứu họ khỏi cuộc thảm sát. Cortes trở nên quá tham lam để làm như vậy, và do đó, các vị thần Aztec đã giáng một lời nguyền lên vàng. Tin rằng Elizabeth là con gái của Bootstrap Bill Turner, Barbossa bắt cô làm tù nhân. Để biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, tôi khuyên bạn nên xem các bộ phim thông qua các nền tảng được đề cập bên dưới. Mặc dù trước tiên, chúng ta sẽ thảo luận về thứ tự xem của các bộ phim.

Lệnh theo dõi Cướp biển vùng Caribe

Lời nguyền của Ngọc trai Đen – Phát hành năm 2003
Chiếc rương của người quá cố – Phát hành năm 2006
At World’s End – Phát hành năm 2007
On Stranger Tides – Phát hành năm 2011
người chết không bịa chuyện – Phát hành năm 2017
Phim thứ sáu không có tiêu đề – Chưa có ngày phát hành, đang sản xuất

Cách xem Tất cả các phim Cướp biển vùng Caribe

Disney Plus

Với thực tế là loạt phim Cướp biển vùng Caribe là sản phẩm của Disney, tất cả chúng đều có sẵn để xem trên Disney Plus ngay bây giờ. Nền tảng này có giá 7,99 đô la một tháng như gói cơ bản của nó. Nó là một phiên bản hỗ trợ quảng cáo. Để không có quảng cáo, tôi khuyên bạn nên mua gói cao hơn được đặt cọc ở mức 10,99 đô la một tháng.

Hotstar

Những người hâm mộ ở Ấn Độ muốn xem các bộ phim Cướp biển vùng Caribe có thể đến với Hotstar. Đăng ký bắt đầu ở mức thấp 49 rupee một tháng. Nó cũng lên tới 499 rupee một năm, đây là một mức giá đã được chiết khấu nhiều. Chỉ với đăng ký Hotstar, bạn có thể xem tất cả các tập phim của Disney nhưng có lồng tiếng Hindi và có quảng cáo. Để không có quảng cáo và tiếng Anh, hãy nâng cấp lên Disney Plus chỉ với 1499 hàng năm.

Cũng đọc: Battlestar Galactica Thứ tự xem: Tất cả các bộ phim và chương trình truyền hình

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *