ANIME

Ngày phát hành Ramy Season 3: Mong đợi gì từ việc đổi mới?

Ngày phát hành Ramy Season 3 là điều mà người hâm mộ tò mò nhất lúc này. Chương trình mang đến cho chúng ta một loạt các thể loại hài kịch và chính kịch. Nó ra mắt trên Hulu lần đầu tiên cách đây gần 3 năm và đã bỏ hai mùa kể từ đó. Loạt phim chứng kiến ​​Ramy Youssef tự mình đóng vai chính. Chương trình đã có một phần thành công xứng đáng thay mặt cho nó với một cốt truyện hấp dẫn. Nó tập trung vào Ramy, một người Mỹ theo đạo Hồi thuộc thế hệ đầu tiên. Trong chương trình, chúng ta thấy Ramy sống trong một khu phố ở New Jersey.

Những người xung quanh nhà của anh ấy bị chia rẽ chủ yếu bởi chính trị. Toàn bộ chương trình tập trung vào những câu hỏi rất triết học. Một mặt, chúng ta thấy Ramy đang cân nhắc về một cộng đồng người Ai Cập trong khu phố của mình. Họ có những niềm tin nhất định, chẳng hạn như cuộc sống là một bài kiểm tra đạo đức. Mặt khác, chúng ta có một thế hệ nghĩ rằng cuộc sống không có hậu quả. Ramy Hassan bây giờ bị cuốn vào giữa tất cả sự hỗn loạn này. Anh ta cần tìm thấy niềm tin của chính mình và do đó bắt đầu một cuộc hành trình để hiểu thêm về đức tin của mình.

Trong tập đầu tiên của chương trình, chúng ta thấy Ramy đang cố gắng hẹn hò với một thiên niên kỷ. Rõ ràng là anh ta đang gặp một số rắc rối, vì anh ta là một thanh niên Hồi giáo. Anh ta hẹn hò với người phụ nữ của mình, người cũng là một người Hồi giáo sống ở Mỹ. Mặc dù, sự kiện này hóa ra khá kỳ lạ. Đó là khi người phụ nữ thể hiện sự gấp gáp của mình và mức độ hung hăng trong tình dục.

Ngày phát hành và bản tóm tắt của Ramy Season 3

A vẫn từ Ramy Season 2

Sau đó, sau khi cuộc hẹn hò không diễn ra như dự định ban đầu, Ramy bị sa thải khỏi công việc của mình tại một công ty khởi nghiệp công nghệ. Đây chỉ là một quả anh đào trên tình huống tồi tệ mà anh ta đang gặp phải lúc này. Vì vậy, cha mẹ anh cố gắng sắp đặt cho anh một công việc tại chỗ của người chú Naseem. Tuy nhiên, có vẻ như chú của anh ta là một người phân biệt giới tính và có một bộ giả thuyết của riêng mình về việc ngày 11/9 đã xảy ra như thế nào. Ngoài ra, Naseem nói chung có rất nhiều ý kiến. Bây giờ, trở lại với tương lai của bộ truyện, chúng ta hãy thảo luận thêm.

Ngày phát hành Ramy Season 3

Ngày phát hành Ramy Season 3 là vào ngày 30 tháng 9 năm 2022. Các tập dự kiến ​​sẽ bị phát hành cùng một lúc, giống như các phần trước của nó. Bạn có thể xem chương trình mới vào ngày phát hành lúc 3:00 sáng Giờ Miền Đông trên Hulu. Nền tảng này có giá 6,99 đô la cho phiên bản cơ bản được quảng cáo hỗ trợ. Bạn luôn có lựa chọn nâng cấp đăng ký của mình lên phiên bản không có quảng cáo, dự kiến ​​chỉ 12,99 đô la. Hulu cũng có thể được kết hợp với nhiều nền tảng phát trực tuyến khác để có trải nghiệm mượt mà.

Tóm tắt lại

Trong Ramy Season 2 Episode 10, chúng ta đã thấy rằng nhân vật tiêu biểu cuối cùng đã quyết định thực hiện một chuyến đi. Do đó, anh ấy đến thăm ông nội của mình, người sống ở nông thôn. Chiếc xe anh đang đi bị hỏng giữa đường. Để kịp đến nhà ông nội, anh quyết định đi bộ thay thế. Dù bàng hoàng khi tìm thấy ông nội nhưng người đàn ông này đã nằm chết trên sàn nhà tại nhà riêng. Một đám tang được sắp xếp cho anh ta. Tại Sufi Hadra được sắp xếp cho sự ra đi của ông mình, Ramy gặp người em họ của mình là Amani. Hai người dường như có một số tình cảm lãng mạn với nhau. Đây là lúc mùa giải kết thúc và chúng tôi rất vui mừng được thấy nhiều hơn về mối quan hệ của họ trong mùa giải tiếp theo.

Cũng đọc: Rick sẽ nhận được nâng cấp mới trong phần 6 của Rick và Morty?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *