ANIME

Lịch chiếu của The Lord Of The Rings: The Rings of Power

Lịch tập của Chúa tể của những chiếc nhẫn: Những chiếc nhẫn của sức mạnh đã có ở đây, hãng phim Amazon cuối cùng đã bỏ lịch chiếu và hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn thông tin chi tiết liên quan đến câu chuyện giả tưởng cao cấp sắp tới ở Middle Earth sẽ đưa những người hâm mộ JRR Tolkien cùng nhau phân tích một một số điều liên quan đến truyền thuyết Chúa tể của những chiếc nhẫn. Nếu bạn là một người hâm mộ, bạn sẽ nhận thấy rằng chương trình này có thể có một chút tranh cãi: Từ sự bao gồm của một dàn diễn viên đa dạng đến các câu chuyện được trình bày và kinh phí khổng lồ của nó. Tuy nhiên, nó tạo ra một cơ hội tuyệt vời cho những người hâm mộ mới và cũ của Tolkien gặp gỡ nhau và nói về một trong những tác phẩm có ảnh hưởng nhất về thể loại giả tưởng cao siêu từng được sản xuất.

Quá trình sản xuất trị giá hàng triệu đô la mất nhiều năm để thành hiện thực sẽ kể một câu chuyện về tỷ lệ sử thi nhằm thu hút người xem qua 5 mùa với kinh phí hàng tỷ đô la. Đúng vậy, Amazon đang đặt cược số tiền lớn ở đây và nhằm mục đích cạnh tranh mạnh mẽ với Trò chơi vương quyền của HBO với trò chơi này. Vì vậy, chúng ta hãy thoải mái vì nó sẽ là một thời gian dài. Bây giờ không cần phải quảng cáo thêm, hãy cùng xem qua những gì The Lord of The Rings: The Rings of Power mang lại.

Lịch chiếu các tập của Chúa tể những chiếc nhẫn: Những chiếc nhẫn quyền năng

Chúa tể của những chiếc nhẫn: Những chiếc nhẫn sức mạnh đưa bạn đến Trung Địa nhiều năm trước khi LOTR

Chúa tể của những chiếc nhẫn: Ngày ra mắt của những chiếc nhẫn quyền năng

Loạt phim tám phần này sẽ ra mắt vào Thứ Năm, ngày 1 tháng 9 năm 2022, lúc 9:00 PM, Giờ Miền Đông, Hoa Kỳ, với hai tập trên Amazon Prime Video. Sau đó, các tập sẽ phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần, và đêm chung kết của mùa sẽ kết thúc vào ngày 14 tháng 10. Sẽ có các buổi chiếu ở một số nơi trên toàn cầu bắt đầu từ ngày 31 tháng Tám.

The Lord Of The Rings: The Rings Of Power nói về điều gì?

The Lord Of The Rings: The Rings of Power thực chất là phần tiền truyện của bộ ba phim nổi tiếng của JRR Tolkien, lấy bối cảnh thế giới hư cấu ở Trung Địa. Lịch sử của thế giới này được thiết lập theo nhiều thời đại, và The Rings of Power diễn ra trong Thời đại thứ hai khi chiến tranh, sự giàu có và chinh phục là tiêu chuẩn. Thời đại thứ hai là thời đại kéo dài nhất, chứa đầy các sự kiện hình thành nên lịch sử của Trung Địa. Chúng ta đã thấy cách Númenor ngã xuống, cách Sauron vươn lên và cách những chiếc Nhẫn Quyền năng được rèn ra. Và có lẽ quan trọng nhất, chúng ta đã thấy cách Người đàn ông và Yêu tinh tạo nên liên minh cuối cùng của họ.

Lịch chiếu các tập của Chúa tể những chiếc nhẫn: Những chiếc nhẫn quyền năng

Phần tiền truyện của Chúa tể những chiếc nhẫn này là một bộ phim kinh phí cao được sản xuất trong năm mùa!

Lịch chiếu của The Lord Of The Rings: The Rings of Power

The Lord of The Rings: The Rings of Power tập một – Thứ Năm, ngày 1 tháng 9 / Thứ sáu, ngày 2 tháng 9 năm 2022, 22:00 giờ ET, Hoa Kỳ
The Lord of The Rings: The Rings of Power tập hai – Thứ Năm, ngày 1 tháng 9 / Thứ sáu, ngày 2 tháng 9 năm 2022, 22:00 giờ ET, Hoa Kỳ
The Lord of The Rings: The Rings of Power tập ba – Thứ sáu, ngày 9 tháng 9 năm 2022, 00:00 giờ, ET, Hoa Kỳ
The Lord of The Rings: The Rings of Power tập 4 – Thứ sáu, ngày 16 tháng 9 năm 2022, 00:00 giờ, ET, Hoa Kỳ
The Lord of The Rings: The Rings of Power tập năm – Thứ sáu, ngày 23 tháng 9 năm 2022, 00:00 giờ, ET, Hoa Kỳ
The Lord of The Rings: The Rings of Power tập sáu – Thứ sáu, ngày 30 tháng 9 năm 2022, 00:00 giờ, ET, Hoa Kỳ
The Lord of The Rings: The Rings of Power tập bảy – Thứ sáu, ngày 7 tháng 10 năm 2022, 00:00 giờ, ET, Hoa Kỳ
The Lord of The Rings: The Rings of Power tập 8 – Thứ sáu, ngày 14 tháng 10 năm 2022, 00:00 giờ, ET, Hoa Kỳ

Dàn diễn viên

Morfydd Clark đóng vai Galadriel. Robert Aramayo đóng vai Elord. Charles Edwards trong vai Elven thợ rèn Celebrimbor. Owain Arthur vào vai hoàng tử người lùn Durin. Sophia Nomvete vào vai Công chúa Disa. Maxim Baldry vào vai Isildur, Lloyd Owen vào vai Elendill. Markella Kavenagh vào vai Elanor Brandyfoot.

The Lord of The Rings: The Rings of Power: Trailer

Xem The Lord Of The Rings: The Rings of Power ở đâu?

Chúa tể của những chiếc nhẫn: Những chiếc nhẫn quyền năng là một tính năng độc quyền của Amazon Prime Video. Bạn phải đăng ký nền tảng đó nếu bạn muốn thưởng thức sản phẩm này. Bạn nghĩ gì về The Lord of The Rings: The Rings of Power? Bạn có nghĩ rằng nó sẽ là một chiến thắng, hay nó sẽ thất bại? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến. Hãy theo dõi chúng tôi trên Facebook, và hãy tiếp tục quay lại trang web của chúng tôi để đọc thêm những tin tức giải trí khác. Cho đến lần sau, Hẹn gặp lại các bạn.

Cũng nên đọc: The Amazing Race Australia Season 6 Episode 2: Release Date & Preview

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *