ANIME

Ai sẽ chiến thắng trong cuộc chiến giữa Goku và Naruto?

Mặc dù có nhiều loại người hâm mộ anime khác nhau, một số yêu thích rom-com, và một số là fan của những pha hành động tuyệt vời, nhưng có một điều vẫn giống nhau trong mỗi chúng ta là chúng ta thích thảo luận về một số thuyết âm mưu kỳ quặc. Đôi khi, chúng ta nghĩ ra một số lý thuyết kỳ lạ nhất, và đây là điều mà tất cả chúng ta đã từng làm ít nhất một lần trong đời. Nhiều người trong chúng ta thích so sánh sức mạnh của hai nhân vật chính từ các animes khác nhau, và đôi khi mọi thứ thậm chí không có ý nghĩa một chút nào.

Chúng tôi cũng điên cuồng như bạn, và đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây để thảo luận điều gì sẽ xảy ra nếu Goku chiến đấu với Naruto. Cuối cùng thì ai sẽ thắng? Điều này có thể trông giống như một kiểu so sánh kỳ lạ bây giờ nhưng chúng tôi sẽ đưa ra một số sự kiện và trình tự chung sẽ có ý nghĩa vào cuối bài viết. Để giữ cho sự so sánh công bằng, chúng tôi cũng sẽ phân tích những động thái nguy hiểm nhất của cả hai đối thủ trên cơ sở các tiêu chí được xác định trước.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh cả hai ứng viên dựa trên sức mạnh, kỹ năng, tốc độ, sức bền và sức chịu đựng. Vì cả hai ứng cử viên của chúng tôi đều thuộc thế giới anime khác nhau với hệ thống phân phối quyền lực khác nhau, nên sự so sánh này chỉ mang tính chất giải trí và không nên quá nghiêm túc. Toàn bộ so sánh dựa trên ý kiến ​​riêng của tác giả, và ý kiến ​​của bạn có thể thay đổi theo thông tin được đề cập trong so sánh này.

Naruto và Dragon Ball đều thuộc thể loại shonen, và khái niệm của cả hai animes này giống như cùng một món ăn được làm từ các loại gia vị khác nhau. Dragon Ball dựa trên khái niệm võ thuật và hệ thống sức mạnh siêu khủng khiếp, trong đó nhân vật chính của bộ truyện, Goku, cùng với những người bạn của mình, chiến đấu với bọn xấu và cứu hành tinh của mình hoặc đôi khi là cả Vũ trụ, trong khi Naruto dựa trên khái niệm về Ninjas trong đó nhân vật chính Naruto Uzumaki của chúng ta chiến đấu cho ước mơ của mình chống lại các mối đe dọa cho ngôi làng của mình. Cả hai nhân vật chính đều rất ngầu và có cá tính riêng. Vì bây giờ bạn đã biết về cả hai thể loại anime, hãy bắt đầu.

Khả năng của Goku:

Goku chắc chắn là một trong những nhân vật anime mạnh nhất có khả năng hủy diệt cả hành tinh. Anh ta cực kỳ nhanh và có thể dịch chuyển giữa các hành tinh khác nhau chỉ bằng cách cảm nhận ki của những người khác. Goku cũng sở hữu sức mạnh siêu phàm, và sức chịu đựng của anh ta ở một mức độ khác. Hình dạng cao cấp nhất của Goku cho đến thời điểm hiện tại, tức là thuần thục bản năng, cho phép anh ta sử dụng tất cả các giác quan của mình để tránh đòn tấn công của đối thủ trong khi tung ra những cú đánh chết người. Sức chịu đựng của Goku là tối thượng, và anh ta sở hữu God Ki, giúp anh ta thách thức ngay cả các vị thần. Cần lưu ý rằng thần ki của Goku không thể được cảm nhận bởi người phàm, và chỉ những người có sức mạnh thần mới có thể cảm nhận được anh ta.

goku

Goku trong Dragon Ball Z

Cũng nên đọc: 15 nhân vật anime mạnh hơn Goku

Khả năng của Naruto:

Kể từ khi Hokage đệ tứ Minato Namikaze phong ấn linh hồn của cáo chín đuôi vào bên trong khi cậu mới chập chững biết đi, Naruto đã có một lượng Chakra khổng lồ trong cơ thể. Chakra này mang lại cho anh ta một lợi thế trong cuộc chiến chống lại những đối thủ khó khăn. Naruto cũng biết kỹ thuật chế độ hiền triết, giúp anh ta cảm nhận được nhiều chakra của đối phương trước những người khác đồng thời mang lại cho anh ta sức bền đáng kinh ngạc. Naruto, khi ở chế độ Kyuubi (mạnh nhất của anh ta), có thể cảm nhận được năng lượng sống và cũng có thể giáng những đòn chết người vào đối thủ. Sức chịu đựng của Naruto rất ấn tượng, và kỹ thuật mạnh nhất của cậu, tức là chế độ baryon có thể giúp cậu chiến đấu với những đối thủ khó khăn với bản năng mạnh mẽ.

Naruto vs. Boruto

Naruto ở chế độ hiền nhân

Naruto vs Goku: Kết luận

Nếu chúng ta nhìn vào khả năng của cả hai nhân vật này, chúng ta sẽ thấy rằng cả hai nhân vật này đều sở hữu những kỹ thuật hoàn toàn khác nhau được thiết lập trong thế giới khác nhau. Tuy nhiên, trong trường hợp chiến đấu, Naruto không đứng gần Goku, và người chiến thắng trong trận chiến sẽ không ai khác chính là Goku. Goku có thể phá hủy các hành tinh bằng sức mạnh của mình và sở hữu sức mạnh siêu phàm với tốc độ cấp độ thần, điều này không có trong trường hợp của Uzumaki Naruto.

Ngọc rồng siêu cấp

Goku Ultra Instinct

Xem Dragon Ball & Naruto Online:

Tất cả các tập của Dragon Ball & Naruto đều có sẵn để phát trực tiếp trên Crunchyroll. Bạn thậm chí có thể mua các nhân vật anime từ cùng một nền tảng. Phần hay nhất của Crunchyroll là bạn cũng có thể thưởng thức các chương trình được xếp hạng hàng đầu khác như Bleach, Attack on Titan và One Piece trên cùng một nền tảng với đăng ký duy nhất của bạn ở chất lượng cao nhất có thể. Naruto và Dragon Ball cũng có thể được phát trực tuyến miễn phí trên Crunchyroll nhưng có quảng cáo.

Cũng nên đọc: 15 đề xuất ngắn về anime cho người mới bắt đầu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *