ANIME

Resident Alien Season 2 Episode 16: Ngày phát hành, Xem trước & Spoilers

Syfybộ phim hài của người ngoài hành tinh Người nước ngoài thường trú sắp kết thúc phần hai với tập thứ mười lăm, tập thứ bảy của phần 2, được phát hành kể từ Thứ tư, ngày 21 tháng 9. Tập 15 có tựa đề Best of Enemies và Asta phát hiện ra một thiết bị theo dõi người ngoài hành tinh bị Grays cắm vào cổ Peter, điều này khiến cô nhận ra rằng Harry đã bắt anh ta làm con tin. Peter sau đó tiếp tục tiết lộ rằng thiết bị theo dõi là mối liên hệ duy nhất của anh với con trai mình.

Cuối cùng, Harry hợp tác với đối thủ và đối tác mới của mình, Asta, trong nỗ lực thâm nhập vào trại quân sự bí mật của Tướng McCallister ở Wyoming để tìm kiếm đứa con ngoài hành tinh của mình bằng cách giả làm tù nhân của Peter, người đã tống anh ta vào một phòng giam trong căn cứ. . Sau đó, bộ đôi đã anh dũng cứu những người bị giam giữ là con người, những người tuyên bố đã nhìn thấy người ngoài hành tinh, bao gồm cả con trai riêng của mình Robert, người đã làm rất tốt việc truyền tải thông điệp đầy đủ của Goliath cho Harry.

Trong khi đó, tại Patience, Colorado, D’Arcy, người đang cố gắng thoát khỏi cơn nghiện của mình, đã dành thời gian chất lượng tại nhà Tweakerrees với Dan thay vì đi làm vì Asta thuyết phục cha cô rằng D’Arcy đã quá hạn chào đón cô, và anh ấy đã đồng ý. Vì vậy, cả hai đã nhận nơi cư trú như bạn cùng phòng trong một ngôi nhà khác.

Ngoài ra, cảm thấy không được yêu thương, thích thú và bị giằng xé về việc liệu anh ta có nên bật đèn xanh cho khu nghỉ mát hay không, Ben đã tự lái xe vào một vụ tai nạn nhưng không hối hận về điều đó, khi Kate và anh ấy làm hòa tại phòng khám thị trấn nơi những người dân khác đến. thể hiện tình đoàn kết và sự ủng hộ đối với Thị trưởng của họ.

Resident Alien Season 2 Episode 16 Preview

Resident Alien Season 2 Episode 16 có tiêu đề “Tôi tin vào người ngoài hành tinh“, Và thấy người ngoài hành tinh yêu thích của chúng ta Harry phải đối mặt với kẻ thù lớn nhất của mình, do đó, anh ta phải đưa ra một quyết định sẽ có ảnh hưởng lâu dài trên hành tinh mà anh ta yêu mến.

Resident Alien Season 2 Episode 16 Ngày phát hành

Phần thứ hai của bộ phim hài khoa học viễn tưởng này bao gồm 16 tập và được chia thành hai nửa, mỗi phần 8 tập, sau khi được làm mới vào tháng 3 năm 2021. Phần đầu tiên được phát sóng vào đầu năm nay vào ngày 26 tháng 1 năm 2022, trong khi phần thứ hai bắt đầu vào 10 tháng 8 năm 2022, sau năm tháng gián đoạn giữa mùa giải.

Các tập mới của phần sẽ phát hành hàng tuần vào thứ Tư lúc 10h00 PM ET ở đâu Syfy. Tập cuối cùng của mùa, Resident Alien Season 2 Episode 16, dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày 28 tháng 9 tại thời điểm và kênh đã nói.

Làm thế nào để xem Resident Alien Season 2 Episode 16?

Resident Alien Season 2 hiện có sẵn để phát trực tuyến trên peacock Premium, DIRECTV và fuboTV. Người hâm mộ cũng có thể mua chương trình dưới dạng tải xuống trên Amazon Video, Apple iTunes, Microsoft Store, Vudu và Google Play Phim.

Tổng quan về Người ngoài hành tinh thường trú và Truyền

Loạt phim bí ẩn kể về hậu quả của một người ngoài hành tinh đâm vào Trái đất và trú ẩn tại Patience, một thị trấn miền núi ở Colorado. Người ngoài hành tinh tiếp tục hóa trang quanh thị trấn với tư cách là bác sĩ địa phương Harry Vanderspeigle, sau khi giết anh ta và giả định danh tính của anh ta. Nhiệm vụ cuối cùng của anh ta là tạo điều kiện thuận lợi cho sự kết thúc của loài người vì loài của anh ta nghĩ rằng điều đó sẽ có lợi cho hành tinh ốm yếu.

Tuy nhiên, kế hoạch của Harry bị tổn hại khi cậu bé 9 tuổi Max, con trai của thị trưởng Patience, có thể nhìn thấy những đặc điểm thực sự của cậu, bao gồm cả hào quang xanh mà công nghệ của người ngoài hành tinh phát ra. Cuối cùng, anh ta trở nên bị cuốn hút bởi thế giới mới của mình cũng như loài người, điều này khiến anh ta đặt câu hỏi về các khía cạnh đạo đức trong sứ mệnh bất chính của mình.

Harry và Max trong Resident Alien

CC: Harry và Max trong Resident Alien

Alan Tudyk dẫn chương trình là “Harry Vanderspeigle”, người ngoài hành tinh với một món ăn bí mật. Ngoài Alan, dàn diễn viên chính bao gồm Sara Tomko trong vai Asta Twosystemrees, trợ lý của bác sĩ thị trấn, giờ là người ngoài hành tinh, tại phòng khám sức khỏe ở Patience, nhờ đó cô trở thành người lớn đầu tiên khám phá ra danh tính thực sự của Harry.

Corey Reynolds đóng Cảnh sát trưởng Mike Thompson, hay còn gọi là “Big Black”, cảnh sát trưởng của Patience, trong khi Achấy Wetterlund miêu tả D’Arcy Bloom, bạn thân của Asta và là chủ quán bar của thị trấn. Levi Fiehler đóng vai Ben Hawthorne, thị trưởng trẻ tuổi và được yêu mến của Patience, và Judah Prehn vào vai Max Hawthorne, con trai của Ben và Kate và là cư dân duy nhất của Patience có thể nhìn thấy Harry trong hình dạng thật của anh ấy.

Elizabeth Bowen, là một nhân vật định kỳ trong Phần 1 của Resident Alien, đã được thăng hạng vào dàn diễn viên chính với vai Phó Liv Baker, phó phòng duy nhất của thị trấn, và là đối tác của Cảnh sát trưởng Mike, trong Phần 2.

Linda Hamilton, Mandell MaughanAlex Barima lần lượt được chọn vào các vai định kỳ của Tướng McCallister, Đặc vụ Lisa Casper và Trung úy David Logan.

Resident Alien ban đầu ra mắt vào tháng 1 năm 2021, và sự thích nghi ngay lập tức mà nó thu được không chỉ dẫn đến việc Syfy ngay lập tức đặt hàng phần thứ hai mà còn vào ngày 21 tháng 7 năm 2022, Syfy đã làm mới loạt phim cho phần thứ ba với tổng cộng 12 tập. Những người hâm mộ của nhượng quyền thương mại chắc chắn đang vui mừng khôn xiết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *