ANIME

Bob’s Burgers Season 13 Episode 2: Ngày phát hành, Hướng dẫn xem trước và phát trực tuyến

Nếu bạn là một fan của phim hoạt hình sitcom, thì bạn sẽ thích Bob’s Burgers. Chương trình đang ở mùa thứ mười ba và tập mới nhất vừa được phát sóng vào ngày 25 tháng 10.

Loren Bouchard đã tạo ra Bob’s Burgers, một bộ phim sitcom truyền hình hoạt hình của Mỹ cho Fox Broadcasting Company. Loạt phim tập trung vào gia đình Belcher, bao gồm Bob và Linda, và ba đứa con của họ là Tina, Gene và Louise. Họ điều hành một nhà hàng hamburger và thường xuyên đi du ngoạn nhiều loại. Bánh mì kẹp thịt của Bob rất xuất sắc và anh ta tỏ ra vượt trội hơn đối thủ về chất lượng, nhưng những đứa con của anh ta gần như không hiệu quả bằng Jimmy Pesto trong việc tiếp thị chúng.

Bob Belcher là một chủ nhà hàng thế hệ thứ ba, người điều hành Bob’s Burgers cùng với vợ / chồng và ba con của mình. Bob tin rằng bánh mì kẹp thịt của anh ấy có thể tự giải thích và anh ấy không ngại thử những điều khác thường. Vợ của Bob, Linda, ban đầu ủng hộ ước mơ sở hữu một nhà hàng của anh. Tuy nhiên, khi công việc kinh doanh bắt đầu thất bại, cô mất hy vọng. Mối nguy hiểm liên tục của việc rời khỏi công việc kinh doanh đã ảnh hưởng đến trạng thái cảm xúc của cô ấy. Mặc dù anh ấy liên tục bị quấy rối bởi người yêu cũ của Linda – người vừa rồi là một thanh tra sức khỏe – Bob vẫn cố gắng hết sức để giữ cho món nướng tiếp tục.

Bob's Burgers

Bob’s Burgers

Bob’s Burgers là một chương trình vui nhộn sẽ khiến bạn cười sảng khoái. Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình mới để xem, tôi thực sự khuyên bạn nên xem Bob’s Burgers. Bạn sẽ không phải thất vọng!

Bob’s Burgers Season 13 Episode 1 “To Bob, Or Not To Bob,” Tóm tắt:

Trong Bob’s Burgers Season 13 Episode, gia đình giúp ông Fischoeder diễn một vở kịch nhằm khiến Felix thừa nhận mình đã phạm tội trộm cắp. Louise ghen tị với bàn tay của Tina sau khi cô ấy được làm móng tay từ tiệm nail mới. Trong khi đó, Gene và Jimmy Pesto Jr bắt đầu kinh doanh trang trại nuôi giun.

Bob’s Burgers là một chương trình tuyệt vời cho cả gia đình. Theo dõi một tập vui nhộn khác của Bob’s Burgers.

Bob's Burgers

Bob với vợ Linda và các con của họ

Bob’s Burgers Season 13 Episode 2 Ngày phát hành:

Tập đầu tiên của Bob’s Burger được phát sóng vào Chủ nhật tuần trước vào ngày 25 tháng 9 năm 2022. Và tập tiếp theo, Bob’s Burger Episode 2 sẽ được phát sóng Ngày 2 tháng 10 năm 2022. Bob’s Burgers ở đây để biến Chủ nhật của bạn trở thành một ngày Vui vẻ.

Vì vậy, hãy đánh dấu ngày trong lịch của bạn và xem Bob’s Burgers cùng với gia đình của bạn. Và nếu bạn đã bỏ lỡ tập đầu tiên, đừng lo lắng, bạn vẫn có thể bắt kịp bằng cách xem nó trên FOX NOW.

Bob’s Burgers Season 13 Episode 2 “The Reeky Lake Show” Xem trước:

Trong tập này, Khi những người Belcher tham gia chuyến du ngoạn Ngày Lao động đến Hồ Erie, mọi thứ trở nên tồi tệ khủng khiếp khi họ bị mắc kẹt trong ngôi nhà của mình đang trốn tránh bất cứ thứ gì ẩn nấp bên ngoài. Trong khi đó, Tina, Louise và Gene biểu diễn tài năng cho các khách trong khoang khác.

Đừng bỏ lỡ một tập hoàn toàn mới của Bob’s Burgers vào Chủ nhật này.

Đôi điều về tập tiếp theo “What About Job?” của Bob’s Burgers:

Trong Tập 3 “Còn về Công việc?”, Chúng ta sẽ thấy rằng Khi một bài tập ở trường về nghề nghiệp gửi đến cô ấy một vòng xoáy trôn ốc, Louise tưởng tượng ra tương lai của cô ấy có thể ra sao. Thời gian này gia đình đang giải quyết việc mất việc làm. Bob phải tìm một công việc mới để hỗ trợ gia đình, nhưng anh ấy không gặp nhiều may mắn. Trong khi đó, Tina, Louise và Gene bắt đầu kinh doanh buôn bán giun. Liệu Bob có thể tìm được một công việc mới trước khi gia đình phá sản? Dò để tìm hiểu!

Bob’s Burgers là một chương trình vui nhộn sẽ khiến bạn cười sảng khoái. Hãy bắt đầu với nó ngay hôm nay.

Xem Bob’s Burgers Season 13 ở đâu?

Bob’s Burgers Season 13 có sẵn trên CÁO BÂY GIỜ. Bạn cũng có thể mua hoặc thuê nó trên Amazon Prime Video, iTunes và Google Play Phim.

Vì vậy, nếu bạn đang ở Hoa Kỳ, thì đây là những nền tảng mà bạn có thể xem Bob’s Burgers.

Nhưng nếu bạn không ở Hoa Kỳ và vẫn muốn xem Bob’s Burgers?

Đừng lo lắng, chúng tôi đã giúp bạn. Bạn có thể xem Bob’s Burgers trên Netflix. Đúng vậy, tất cả các tập của Bob’s Burgers Season 13 đều có trên Netflix. Vì vậy, nếu bạn không ở Hoa Kỳ, hãy truy cập Netflix và thưởng thức chương trình.

Bob’s Burgers là một chương trình tuyệt vời và bạn chắc chắn nên xem nó. Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy xem Bob’s Burgers ngay bây giờ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *