ANIME

Không có cập nhật lớn nào cho Red Dead trực tuyến

Một chàng cao bồi đơn độc lang thang trong nghĩa địa trong lúc hoàng hôn.

Ảnh chụp màn hình: Rockstar Games

Rockstar Games đã xác nhận điều nhưng nhiều người đã nghi ngờ: Sẽ không có cập nhật nội dung lớn nào cho Red Dead trực tuyến trong tương lai. Thay vào đó, doanh nghiệp đang chuyển nguồn lực để tập trung vào phần tiếp theo trong loạt phim Grand Theft Auto. Nó cũng xác nhận rằng sẽ có thêm nhiều phiên bản cập nhật và cải thiện chất lượng cuộc sống cho trình mô phỏng tội phạm trái đất mở vô cùng phổ quát, GTA trực tuyến.

Trong một bài đăng trên blog được sinh sản ngày hôm nay trên trang web chính thức của Rockstar, nhà xuất phiên bản đã đưa ra kế hoạch trong tương lai cho cả GTA trực tuyến và Red Dead trực tuyến. Và trong khi Rockstar có rất nhiều điều để nói về tương lai của trò chơi GTA trực tuyến của mình, nó lại nói rất ít về trái đất mở trực tuyến phương Tây. Những gì nó đã phải nói không phải là tuyệt vời, vì nhà sinh sản đã thông tin về cơ phiên bản trò chơi đang được tương trợ trọn đời và sẽ không còn là ưu tiên của doanh nghiệp.

Trong khi Rockstar cảm ơn số đông RDO và người hâm mộ vì đã gắn bó với trò chơi trong vài năm qua, nó có một số tin xấu cho những người vẫn thích RDO. Theo Rockstar, nó đã “đều đặn vận chuyển nhiều nguồn phát triển hơn” cho mục tiếp theo trong loạt GTA, được đồn đại từ lâu là GTA 6. Nó nói rằng họ muốn “vượt quá mong đợi của người chơi” với trò chơi tiếp theo đó và tài nguyên đã từng được góp sức sang RDO đã chuyển sang GTA 6 thay thế.

Điều này thích hợp với những gì Kotaku đã nghe từ các nguồn tin về việc doanh nghiệp đang ngày càng dành nhiều nguồn lực hơn cho trò chơi GTA tiếp theo, tới mức thậm chí hủy bỏ kế hoạch cho các phiên bản làm lại trong tương lai trong quá trình này.

Rockstar vẫn sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện kéo dài một tháng trong Red Dead trực tuyến và có kế hoạch thêm một số nhiệm vụ Telegram thế hệ.

G / O Media có thể nhận được huê hồng

Audible Premium Plus dùng thử miễn phí 3 tháng

TỰ DO

Audible Premium Plus sử dụng thử miễn phí 3 tháng

Nghe nàyTrải nghiệm Audible Premium Plus cho người sử dụng Amazon Prime bao gồm nghe không giới hạn Danh mục cao cấp, cộng với (xem họ làm gì ở đó?) Một tín dụng mỗi tháng cho bất kỳ tựa phim nào họ chọn.

Tuy nhiên, nhà sinh sản xác nhận rằng họ không có kế hoạch sinh sản bất kỳ phiên bản cập nhật nội dung theo chủ đề lớn hơn nào cho RDO trong tương lai, giống như Blood Money hoặc Moonshiners trước đây.

Cùng với các sự kiện khác nhau theo mùa và cải tiến trải nghiệm – cộng với các thay đổi khác để nâng cao và duy trì môi trường Red Dead trực tuyến lành mạnh – chúng tôi dự kiến xây dựng dựa trên các cơ chế hiện có và thêm Nhiệm vụ Telegram thế hệ trong năm nay, thay vì cung ứng các phiên bản cập nhật nội dung theo chủ đề lớn như những năm trước và chúng tôi sẽ tiếp tục nêu bật và san sớt những nỗ lực sáng tạo của số đông Red Dead của chúng tôi ở mọi thời cơ thông qua Newswire và hơn thế nữa.

Đó không phải là tin tức nhưng người chơi Red Dead trực tuyến mong đợi, nhưng cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Tại thời khắc này, nhiều người trong số đông đã kêu gọi trò chơi đã chết, và một số thậm chí đang lên kế hoạch tổ chức tang lễ vào cuối tháng này để tiếc thương cho việc trò chơi thiếu các phiên bản cập nhật và sự khan hiếm tương trợ.

Với tin tức này từ Rockstar, nhà sinh sản về cơ phiên bản đã đưa trò chơi vào cơ chế tương trợ trọn đời, và mặc dù nó sẽ vẫn hoạt động và nhận một số cập nhật nhỏ, thực tế là Rockstar hiện đang hoàn toàn tập trung vào GTA trực tuyến và GTA 6 thay vì kỹ thuật số. cao bồi và những con ngựa nhưng họ cưỡi trên đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *