ANIME

Komi không thể giao tiếp chương 362: kín của Isagi là gì!

Bây giờ Chap sau cuối đã có trên bàn, tất cả sự kì vọng đã kết thúc. Như vậy, độc giả mong chờ điều gì sẽ xảy ra sau đêm tỏ tình. Điều này có tức thị sự năng động của tất cả các quý cô sẽ thay đổi? Chương tiếp theo sẽ cho tất cả các câu trả lời. Đây là mọi thứ game thủ cần biết về nó.

Komi không thể giao tiếp chương 362: Bí mật của Isagi là gì!

Câu chuyện phụ sắp tới sẽ đưa Tadano trở lại sườn chính. Anh ấy đã mất tích khá lâu. Ngay cả người hâm mộ cũng nhớ cậu tí xíu và phản ứng hóa học thú vị của anh ấy với Komi. Vì vậy, anh ấy vững chắc sẽ trở lại theo yêu cầu phổ thông.

Tóm tắt của Chương trước!

Komi Không Thể Giao Tiếp Chương 361 mở màn bằng việc tất cả các học trò gặp nhau trong trường vào một ngày trong tuần trong mùa hè. Komi bước vào khuôn viên trường với Najimi. Điều trước tiên Najimi nói với cô ấy là về việc Ase-chan hành động đáng ngờ. Rồi cô ấy vô tình đụng phải cô ấy. Najimi hỏi cô ấy rằng cô ấy đang mặc gì vì hôm đó cô ấy có mùi rất thơm. Tuy nhiên, Najimi không thể có được loại thông tin nhưng mà cô ấy đang tìm kiếm.

Komi không thể giao tiếp chương 362: Bí mật của Isagi là gì!

Hành động tiếp theo của Chap chứng kiến ​​một cuộc họp toàn nữ được gọi tới. Cuộc họp ăn tối mở màn với việc Najimi giảng giải rằng cuộc họp được tổ chức để tất cả các quý bà có thể giãi tỏ cảm xúc của mình trong cuộc thảo luận thân thiện này. Rất nhiều hạt đậu nằm tản mạn trên bàn ăn, bao gồm cả cụ thể về nụ hôn được san sẻ giữa Komi và Tadano. Nhưng Isagi vẫn lạng lẽ trong suốt cuộc thảo luận.

Komi không thể giao tiếp – Chương 362: Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Tất cả những người phụ nữ đã san sẻ một phần hay một phần khác của cuộc sống với đồng chí của họ. Nhưng người ta thấy rằng Isagi không nói gì với họ. Cô ấy cũng không thêm bất kỳ điều gì vào cuộc trò chuyện. Vì vậy, bây giờ, Komi sẽ là người tới gặp cô ấy để hỏi xem có chuyện gì không. Cô ấy sẽ yên ủi cô ấy bằng cách nói với cô ấy rằng cô ấy không thể san sẻ mọi thứ nếu cô ấy muốn. Tuy nhiên, Isagi cũng có thể muốn san sẻ điều gì đó với những người phụ nữ của mình.

Komi không thể giao tiếp chương 362: Bí mật của Isagi là gì!

Chỉ là thực tế là cô ấy không thể tích lũy được sự tự tín để san sẻ với nhau. Ngoài ra, Komi không thể giao tiếp Chap 362 cũng sẽ đưa Tadano trở lại màn hình. Một hoạt động hoặc chuyến đi thế hệ của trường dự kiến ​​sẽ sớm mở màn.

Komi không thể giao tiếp chương 362: Ngày sinh sản

Cuộc sống của Komi sẽ không sớm buồn tẻ đối với người hâm mộ. nụ cười và trò chơi sẽ tiếp tục trong những chuyến đi chơi sau này miễn sao Komi và Tadano còn bên nhau. Vì thế, Komi không thể giao tiếp tập 362 sẽ sinh sản trong tuần này nhưng mà không cần ngơi nghỉ. Ngày sinh sản sau cuối của Chap là ngày 9 tháng 7 năm 2022. Độc giả chỉ có thể xem tất cả các chương của manga trên các trang chính thức của Shonen. sau cuối, hãy giữ liên lạc với OtakuGO để nhận tất cả các phiên bản cập nhật tương tự ngay tại đây.

Nguồn: https://diaocthoibao.com/ Qua: https://diaocthoibao.com/tin-tuc

Bài viết gốc: https://otakugo.net/komi-cant-communicate-chapter-362-bi-mat-cua-isagi-la-gi-109197.og

Website: https://otakugo.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *