ANIME

Hướng dẫn trông trẻ tập 3 của Yakuza Ngày sinh sản: Yaeka sẽ tới thăm mẹ!

Tập 3 của Yakuza’s Guide to Babys trông sẽ được sinh sản rất sớm và nó kiên cố sẽ sưởi ấm trái tim của chúng ta một lần nữa với bầu không khí yêu thương gia đình. Chúng ta cần những bộ anime với nhiều thể loại và diễn biến khác nhau. Mặc dù có rất nhiều câu chuyện về cuộc sống đang diễn ra, nhưng Hướng dẫn trông trẻ của Yakuza vẫn mang tới một điều gì đó khác nhau. Anime mở đầu phát sóng vào ngày 7 tháng 7 và tập thứ 2 đã cho chúng ta thấy rất nhiều cảm giác khác nhau. Nếu game thủ cũng đang xem anime này thì tôi kiên cố rằng game thủ cũng không thể kì vọng tập thế hệ. Vâng, bài viết này là cho mục tiêu đó.

Vì vậy, điều gì sẽ xảy ra trong The Yakuza’s Guide to Babys trông tập 3? Chà, chúng tôi có những lý thuyết về Hướng dẫn trông trẻ của Yakuza Tập 3. Nhưng chúng tôi sẽ không biết điều gì sẽ thực sự xảy ra cho tới khi tập phim được sinh sản. Vì vậy, trong bài đăng này, bên cạnh việc thảo luận về các sự kiện có thể diễn ra trong The Yakuza’s Guide to Babys trông tập 3, chúng tôi cũng sẽ cung ứng cho game thủ tất cả các thông tin cụ thể game thủ có thể cần về nó, chẳng hạn như ngày và giờ sinh sản và nơi game thủ có thể xem The Yakuza’s Hướng dẫn trông trẻ Tập 3. Tuy nhiên, trước khi chúng ta đi sâu vào tất cả những điều đó, chúng ta hãy xem qua phần tóm tắt của Hướng dẫn trông trẻ tập 2 của The Yakuza và ghi lại những kỷ niệm của chúng ta. Tại đây, chúng tôi mang tới cho game thủ những cập nhật thế hệ nhất về Anime Hướng dẫn trông trẻ của Yakuza.

Hướng dẫn trông trẻ của Yakuza Tập 2 “Một người tử tế” – Tóm tắt

Yeaka đang cảm thấy buồn khi mọi học trò khác nhận được những thứ từ mẹ của họ khi cô ấy không thể. Kazuhiko nói với Kirishima và Sugihara rằng ai đó đang mạo xưng họ và gây tiếng xấu trên sân cỏ của họ. Trong khi tìm kiếm những kẻ mạo danh, Kirishima và Sugihara biết được rằng tên tuổi của họ thực sự đã trở thành tồi tệ và họ phải chăm sóc chúng. Kanami đưa cho Yaeka một phiên bản mẫu cho lễ hội pháo hoa và cô ấy mời Kirishima và Sugihara đi cùng mình. Bộ ba vui chơi tại lễ hội và Yeaka hứa hứa với họ vào năm sau.

Bản tóm tắt Hướng dẫn trông trẻ tập 2 của Yakuza

Móc ngoéo

Trên đường về nhà, họ nhận được thông tin rằng những kẻ mạo danh đang trở lại sân cỏ của họ. Kirishima thả Yeaka về nhà và chăm sóc những kẻ mạo danh. Yeaka hỏi Kirishima rằng mẹ cô ấy như thế nào như một cách để nói với anh rằng cô ấy đang lo lắng cho cô ấy. Kirishima nói với Kazuhiko rằng cô ấy rất lo lắng cho mẹ mình. Yeaka tình cờ nghe được Kazuhiko tới thăm mẹ cô và cô nói với anh rằng cô sẽ không đi. Kirishima thuyết phục cô ấy đi cùng mình. Yeaka nói với anh ấy rằng anh ấy là một người tốt bụng và cô ấy muốn được giống như anh ấy một ngày nào đó.

Mong đợi gì từ Hướng dẫn trông trẻ tập 3 của Yakuza?

Chà, anime lát cắt cuộc sống này kiên cố sẽ trở lại để sưởi ấm trái tim của chúng ta trong The Yakuza’s Guide to Babys trông Episode 3. Tựa đề của tập The Yakuza’s Guide to Babys trông Episode 3 là “A Visit and a Reunion”. Từ tiêu đề, chúng ta có thể mong đợi Yaeka tới thăm mẹ cô ấy trong bệnh viện với thân phụ cô ấy. Và không cần phải nói rằng Kirishima sẽ ở đó, dù sao thì anh ấy cũng là người thuyết phục Yeaka tới thăm người mẹ đang ốm trong bệnh viện của cô ấy.

Trong khi đó, từ “sum họp” có thể ám chỉ cuộc sum họp của Yeaka với mẹ cô ấy hoặc cuộc sum họp của Kirishima với một người cũng đã nói với anh ấy rằng “anh ấy là một người tử tế” giống như Yeaka đã làm. Chà, tôi đang quay cuồng với những suy nghĩ của mình. Tất cả những gì chúng ta có thể làm là đợi cho tới khi The Yakuza’s Guide to Babys trông tập 3 được sinh sản. Nhưng khi nào nó sẽ sinh sản? Kiểm tra bên dưới.

Hướng dẫn trông trẻ của Yakuza Tập 3 Những kỳ vọng

Hướng dẫn trông trẻ của Yakuza Tập 3 Những kỳ vọng

Hướng dẫn trông trẻ tập 3 của Yakuza ngày và giờ sinh sản

The Yakuza’s Guide to Babys trông tập 3 dự kiến ​​sẽ được sinh sản vào thứ Năm, ngày 21 tháng 7 năm 2022. Về thời kì, Tập 3 của Hướng dẫn trông trẻ cho Yakuza sẽ có sẵn cho chúng ta; người hâm mộ Nhật phiên bản sẽ được xem Tập 3 lúc 22:30 theo Giờ chuẩn Nhật phiên bản. Những người hâm mộ Hoa Kỳ sẽ xem tập này lúc 06:30 Giờ thăng bình Dương / 08:30 Giờ Miền Trung / 09:30 Giờ Miền Đông. Và, đối với những người hâm mộ Ấn Độ, Tập 3 của Hướng dẫn trông trẻ cho Yakuza sẽ ra mắt vào lúc 19:00 theo Giờ chuẩn Ấn Độ.

Xem Hướng dẫn trông trẻ của Yakuza Tập 3 trực tuyến – cụ thể phát trực tuyến

Tất cả các tập thế hệ nhất của Hướng dẫn trông trẻ cho Yakuza lần trước tiên sẽ được phát sóng trên Mạng truyền hình địa phương của Nhật phiên bản, chẳng hạn như Tokyo MX, RKB, BS NTV và TSS. Sắp tới, những tập phim này sẽ có sẵn trên các nền tảng phát trực tuyến khác nhau. Và các tập trước cũng như các tập thế hệ nhất của The Yakuza’s Guide to Babys trông sẽ đơn giản được xem miễn phí trên Kênh Youtube của Ani-One Asia.

Cũng nên đọc: Yurei Deco Tập 3 Ngày sinh sản: thủ đoạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *