ANIME

Tokyo Mew Mew Mew Tập 3 Ngày sinh sản: Che giấu sức mạnh

Tập 3 của Tokyo Mew Mew Mew sẽ sớm ra mắt, và tin tôi đi, nó sẽ rất tuyệt vời! Tokyo Mew Mew Mew là phần tiếp theo của loạt phim Tokyo Mew Mew, được biết tới nhiều vào thời khắc đó. Năm nay nhân kỷ niệm nhị mươi năm, những cô gái siêu mèo lại xuất hiện để giải cứu trái đất một lần nữa. Tất cả những người hâm mộ đang nỗ lực để xem tập thế hệ nhất của Tokyo Mew Mew Mew. Ngay cả những người hâm mộ cũ cũng đã tham gia vào đàn và muốn một lần nữa được gặp lại những chú mew mew.

Trước khi chúng tôi cho người chơi biết khi nào tập phim sẽ được sinh sản, chúng ta hãy xem Tokyo Mew Mew Mew là gì và những gì đã xảy ra trong tập sau hết.

Lô Tokyo Mew Mew Mew

Ichigo Momomiya là một cô gái dễ thương đã yêu Aoyama Masaya ngay từ lần trước tiên nhìn thấy anh ấy. Bây giờ cô ấy là một học trò trung học và muốn có mối quan hệ với Aoyama. Cô ấy đã nỗ lực khôn xiết để yêu cầu anh ấy đi chơi. Nhưng ngay sau đó, cô ấy biết rằng chàng trai nhưng mà cô ấy theo đuổi là một Idol của trường, vì vậy cô ấy có thể không có phát súng tốt nhất về phía anh ấy. Vì vậy, cô ấy nỗ lực tìm ra những điều cô ấy thích và không thích. nhị người lạ tới và nói với cô rằng Aoyama yêu động vật. Họ cũng cho cô ấy vé tới một nơi nhưng mà cô ấy có thể ghé thăm để xem một số loài động vật quý hiếm.

Tokyo Mew Mew Mew

Tokyo Mew Mew Mew

Kế hoạch nơi động vật quý hiếm hoạt động, và họ đã tới được cơ sở vào ngày trước tiên của họ. Họ phải đương đầu với một số sự kiện bí hiểm ở đó. Ichigo thức dậy vào sáng hôm sau với sức mạnh thế hệ đạt được nhưng mà cô nghĩ là do Chúa tặng thưởng. Cô ấy có sức mạnh phép thuật, nhưng trái lại, có rất nhiều sinh vật tiến công cô ấy. Cô đã được tiếp cận bởi vì những điều kỳ lạ nhưng mà cô đã gặp trước đó và họ nói với cô rằng sức mạnh của cô là kết quả của thí nghiệm của họ. Họ đang thực hiện một dự án sinh sản những cô gái siêu nhân để đấu tranh chống lại sức ngoài hành tinh. Cuộc sống của Ichigo như một siêu nhân vật và một người người chơi gái cam kết khiến bộ truyện này trở thành thú vị khi xem.

Tokyo Mew Mew Mew Tập 3, Ngày sinh sản

Tokyo Mew Mew Mew Tập 3 được thiết lập để sinh sản vào 22 tháng bảy, thứ sáu. Kể từ khi sinh sản gần đây của tập sau hết vào 13 tháng bảy, bộ truyện cháy hàng kể từ đó. Có rất nhiều điều để mong đợi từ tập phim sắp tới và rất nhiều điều thú vị sẽ tới.

tiến công giá tập 2

Con mèo nhỏ của chúng ta giờ đây đã nhận thức được sức mạnh của mình và tất cả những gì đang tồn tại ngoài hành tinh. Cô ấy cũng biết rằng sức mạnh của cô ấy được kích hoạt được kích hoạt bởi vì những cảm xúc lãng mạn của cô ấy. Tai của cô ấy thay đổi thành tai mèo khi cô ấy bị kích hoạt cảm xúc, và tệ hơn rất nhiều. Đó là một vấn đề lớn nhưng cô ấy phải giải quyết nó. Trong tập thứ nhị, cô tới quán cà phê Mew Mew, nơi đặt trụ sở chính của tổ chức chống lại nền văn minh ngoài hành tinh. Quán cà phê được điều hành bởi vì nhị học trò trung học. Công việc của họ là tiến công giá và tích lũy dữ liệu về sự vận chuyển của người ngoài hành tinh và thông tin cho các siêu mèo của chúng ta để chống lại chúng.

Tokyo Mew Mew Mew

Tokyo Mew Mew Mew

Những đứa trẻ trung học Nhật phiên bản đủ tài năng để thống trị một nước nhà, vì sao chúng lại bận tâm tới việc học cấp ba ngay từ đầu? Dù sao thì cũng có nhiều hơn một chú mèo siêu phàm, và cùng với đó là nhị nhân vật thế hệ được giới thiệu với chúng ta.

Những gì mong đợi từ tập 3?

Ichigo hiện đang có một bàn tay hoàn toản trong việc mày mò mối quan hệ thế hệ và sức mạnh thế hệ của cô ấy. Mối quan hệ của cô ấy thường kích hoạt sức mạnh của cô ấy và sự chuyển đổi của cô ấy khởi đầu! Cô ấy đang nỗ lực che giấu thân phận của mình với các người chơi cùng lứa nhưng cô ấy sẽ làm gì trước mặt Aoyama. Đó không phải là tất cả với các cường quốc đi kèm với một cái đuôi dài, xin lỗi trách nhiệm lớn! Chúng ta sẽ chứng kiến ​​sức mạnh thực sự của Ichigo và đồng đội của cô ấy.

Xem tập 3 của Tokyo Mew Mew Mew ở đâu?

Tất cả các tập phim có sẵn để xem trên HIDIVE và Crunchyroll để xem. Tập thứ ba sẽ có vào ngày sinh sản. Vì vậy, hãy đổ đầy thùng bỏng ngô của người chơi và sẵn sàng cho Tập 3 của Tokyo Mew Mew Mew. Tôi hy vọng người chơi cũng thích nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *