ANIME

Cuộc sống tình yêu của Freida Pinto: Tiến trình mối quan hệ vào năm 2022

Cuộc sống tình yêu của Freida Pinto là một chủ đề không có tuổi đời. Nữ diễn viên Triệu phú khu ổ chuột không được truyền thông lưu ý kể từ bộ phim năm 2008. Trong khi Pinto hầu như không xuất hiện trong bất kỳ bộ phim Bollywood nào, cô ấy đã thực hiện các vai diễn trong nhiều bộ phim Hollywood và đã thực hiện hơn 20 lần. Chúng không chỉ dành cho chương trình; những bộ phim đã được đón nhận và nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Tuy nhiên, cả cô và người chơi diễn Dev Patel đều không đạt được tiếng tăm như vậy kể từ bộ phim đầu tay của họ.

Nhưng vậy là đủ rồi, chúng ta ở đây để thảo luận về cuộc sống tình yêu của Freida Pinto. Mặc dù nữ diễn viên hầu như không hoạt động ở quê nhà, câu hỏi về cuộc sống tình cảm của Freida Pinto vẫn là chủ đề bàn tán của thị trấn. người chơi cũng muốn biết cô ấy đã từng cặp kè với ai trước đây? Vậy người chơi đã tới đúng chỗ. Hôm nay, chúng ta sẽ thảo luận về cuộc sống tình yêu và các mối quan hệ trong quá khứ của Freida Pinto.

Pinto đã đóng phim gì? Họ có liên quan tới cuộc sống tình yêu của Freida Pinto?

Trước khi nói về cuộc sống tình cảm của Freida Pinto, chúng ta hãy nhìn lại quá trình làm việc của cô ấy. Ở Hollywood hay bất kỳ nơi nào khác, nhì điều này có liên quan mật thiết và không thể tách rời nhau. Pinto đã có một khởi đầu khó khăn với tư cách là một nghệ sĩ đầy khát vọng, ít hoặc không có chỗ để bộc lộ cho tới khi có thời cơ. Tuy nhiên, cô lại có bước đột phá lớn với Triệu phú khu ổ chuột nhưng nhiều giải Oscar năm sau. Nhưng đó là nơi nhưng vấn đề của cô ấy mở màn; có một khởi đầu thành công lớn có thể cản trở tương lai của một nghệ sĩ.

Cuộc sống tình yêu của Freida Pinto

CC: Freida Pinto

Mọi người đặt kỳ vọng rất cao từ người chơi và những lời chỉ trích có thể giảm sâu nếu người chơi không là người dày công. Mặc dù nó không liên quan nhiều tới đời sống tình cảm của Freida Pinto, nhưng không thể nói điều đó đối với sự nghiệp của cô ấy về tổng thể. Bộ phim tiếp theo của cô ấy ra mắt vào năm 2012, và đó là một thất bại. Dù cô ấy đã hiến đâng hết mình nhưng người theo dõi không hề trân trọng. Nhưng nữ diễn viên triệu phú khu ổ chuột không bỏ cuộc, và sự kiên trì của cô đã tỏa sáng trong bộ phim của cô, nơi cô đóng cùng với những người như Christian Bale.

Bộ phim Knight of Cups đã chứng kiến ​​cô nổi tiếng trở lại. Và không có điều gì xảy ra trong các bộ phim của cô liên quan khác lạ tới đời sống tình cảm của Freida Pinto.

Cuộc sống tình yêu của Freida Pinto

CC: Freida Pinto

Freida Pinto: Những mối quan hệ trong quá khứ của cô ấy!

Pinto không có một cuộc sống hứa hò hẹn sung mãn. Cô ấy không hứa hò hẹn nhiều và chủ yếu tập trung vào sự nghiệp của mình. Mặc dù vậy, cô ấy cũng không giấu giếm về mối quan hệ của mình như mọi người vẫn nghĩ. Pinto đã hạ sinh một nhỏ nhắn trai vào tháng 12 năm 2021. Tuy nhiên, lịch sử hứa hò hẹn của cô với những người người chơi đồng trang lứa không phải là quá lớn. Pinto đã đính ước với Rohan Antao trước khi sự nghiệp của cô cất cánh. Người đàn ông đã đại diện cho cô cho các vai diễn, nhưng không rõ động cơ rõ ràng của anh ta là gì. Một năm sau thành công của Slumdog Millionaire, Pinto cắt đứt hôn ước. Không nhiều người biết, nhưng Frieda và Dev Patel, tức là người chơi diễn của cô trong Triệu phú ổ chuột, đang có quan hệ tình cảm.

Cả nhì mở màn hứa hò hẹn khoảng một năm sau khi bộ phim ra mắt. Pinto và Patel đã hứa hò hẹn trong khoảng thời kì dài sáu năm nhưng gọi là mối quan hệ sau đó vào năm 2014. Không có nhiều thông tin về lịch sử hứa hò hẹn của cô sau đó, nhưng cô đã gặp một thợ chụp ảnh nhất định, tức là cô gái Trần. nhì người gặp nhau thông qua một người người chơi chung, tức là Aaron Paul. Năm 2019, Frieda Pinto tuyên bố đính ước với Cory Trần. Cặp đôi chào đón một nhỏ nhắn trai vào năm 2021.

Cũng đọc: 10 người nổi tiếng làm từ thiện nhiều nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *