ANIME

game thủ Đã Được Quay Phim Ở Đâu? bí hiểm về các vị trí quay phim của nó

Chương trình đố vui Have You Been Paying Attention của Network Ten đã thực sự hỏi chúng tôi những câu hỏi đáng để ý kể từ năm 2013. Tuy nhiên, không ai nói về vị trí quay phim của nó được đặt ở “Lucky Country” Australia. Không cần thêm lời khuyên nào nữa, chúng ta sẽ chỉ cần đuổi theo và dịch chuyển chính mình tới “Land Down Under”. Đã tới lúc thảo luận mọi thứ về game show hài thu hút, trên thực tế, đã được ghi nhận với bảy giải thưởng Logie được tiến công giá cao kể từ năm 2017.

Loạt phim cũng nhận được một thành công với phiên game thủ dạng thế hệ của nó cũng được đặt tại New Zealand. Tuy nhiên, trong bài viết hôm nay, trọng tâm chính của chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào game thủ dạng gốc của Aussie Have You Been Paying Attention. Khá nhiều show đã được sinh sản tại xứ sở chuột túi đỏ và emu. Những buổi trò chơi cân não này được tổ chức ở cùng một quốc gia không có gì thế hệ mẻ trên đường chân trời.

Đọc thêm Pollyanna (2013) được quay ở đâu? Vị trí và bối cảnh đẹp

game thủ Đã Được Quay Phim Ở Đâu?

Bước vào mùa thứ mười trong năm nay, Have You Been Paying Attention được quay ở South Yarra tại Network Ten Studios (Melbourne, Úc). Chương trình đố vui thể hiện gương mặt trò chơi của mình trước một người theo dõi thực sự và được quay trong suốt cả tuần, giữ cho mọi thứ cập nhật nhất có thể.

Ngoài ra, loạt phim này cũng có tương tự New Zealand. Nó mở đầu phát sóng muộn hơn nhiều vào năm 2019 so với phiên game thủ dạng gốc của chương trình.

Bạn đã chú ý đến chưa

Bộ ảnh ‘Have You Been Paying Attention’ khi được nhìn thấy với người theo dõi

Chương trình Giới thiệu là gì?

Tên của chương trình đã nói lên tất cả “game thủ đã để ý chưa?” Bao gồm tất cả các lĩnh vực từ thể thao, chính trị, văn hóa đại chúng, kiến ​​thức chung và các vấn đề toàn cầu từ khắp nơi trên trái đất, chương trình đưa kiến ​​thức của năm người chơi vào bài kiểm tra. Sê-ri trò chơi đố vui mở đầu trở lại vào năm 2013 và hiện đã vượt qua mốc 10 mùa của nó. Tom Gleisner vẫn là người dẫn chương trình đáng kính của chương trình, trong khi nhị người đố vui vĩnh viễn vẫn giữ được vị trí của họ như mọi khi Sam Pang |Ed Kavalee. Ba tham luận viên khác tiếp tục xáo trộn mọi tập phim.

Rõ ràng, bộ phim phải là một sự té sung khá hài lòng cho chuỗi phát sóng của Network Ten vì nó đã đi xa tới nay và hoàn thành 247 tập của nó. Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp tiêu biểu. vững chắc là bây giờ, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. lúc đầu, xếp hạng giảm xuống khá thấp và các nhà chiếu phim đã dự đoán điều tồi tệ nhất.

Thay đổi nhịp độ của chương trình bằng cách đặt câu hỏi về định dạng của nó và chuyển đổi thời kì phát sóng là nhị yếu tố thay đổi cuộc chơi giúp Have You Been Paying Attention có thể thu được những tiến công giá tích cực của các nhà phê bình và lượng người xem tăng nhanh chóng.

Năm 2017 là một năm may mắn đối với thương hiệu của chương trình khi có được nhị Logies ở hạng mục “Chương trình tiêu khiển hay nhất” và “Chương trình tiêu khiển nổi trội nhất”. Trong các năm tiếp theo của 2018, 2019 và 2022, nó một lần nữa được xác nhận ở cùng hạng mục “Chương trình tiêu khiển nổi trội nhất” ngoài việc giành giải Logie cho “Chương trình hài được yêu thích nhất” trong các năm 2019 và 2022.

Cũng nên đọc: Cầu Ackley được quay ở đâu? Tất cả các vị trí được tiết lộ

Định dạng và phân đoạn trò chơi của game thủ đã được để ý chưa

Bây giờ, một người không thân thuộc với khái niệm của chương trình sẽ tò mò muốn tìm hiểu lý do vì sao Logie cho hạng mục Hài kịch. Có điều, những buổi trình diễn như thế này thường chứng kiến ​​những buổi giao lưu trò chuyện và trao đổi những nhận xét dí dỏm. Và Have You Been Paying Attention cũng gặp phải tình huống tương tự.

Tuy nhiên, sau cuối, chỉ câu trả lời đúng thế hệ được tính và game thủ giành được điểm dẫn tới thắng lợi của game thủ. Một số phân đoạn thông thường của chương trình đưa ra các câu hỏi liên quan tới diễn biến của tuần trước. Sau đó, sự xuất hiện bất thần của một nhân vật nổi tiếng mang tới những câu hỏi xoay quanh cuộc sống của người đó.

Tiếp theo là “Thử nghiệm động vật”, “Thử nghiệm cá nhân” khó khăn và vòng sau cuối của “Thử nghiệm nhanh”.

Bạn đã từng chú ý quay phim chưa

vị trí quay phim Have You Been Paying Attention ở Nam Yarra (Cr: Real Estate Colliers)

Xem game thủ đã để ý tới đâu chưa

Tất cả mười phần của chương trình đều có sẵn để phát trực tuyến Apple TV. Các tập hoàn toản của bộ truyện hơi khó tìm trên web. Nếu tình cờ, game thủ không thể xem chúng trên Apple TV, game thủ luôn có thể quay lại trang chính thức Kênh YouTube của Working Dog Productions. game thủ sẽ tìm thấy nhiều video về các phân đoạn câu đố hoặc chỉ là dàn diễn viên tham gia vào một số buổi rang nhẹ nhõm.

Hãy xem một số khoảnh khắc đẹp nhất của chương trình trong năm 2021 dưới đây!

Đọc tiếp The White Lotus Season 2: Ngày tạo ra và gia hạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *