ANIME

Ligma có ý nghĩa gì trên Tiktok? Trò đùa dằng dai

Ở đây, chúng ta sẽ thảo luận về ý nghĩa của Ligma trên Tiktok. Gen Z chưa bao giờ khiến chúng ta ngạc nhiên với những tiếng lóng kỳ lạ, những bộ lọc rồ dại và một số thử thách không thể ngờ tới. Những thứ đó sau cuối đã trở thành xu hướng trên phương tiện truyền thông xã hội. Bây giờ, đã tới lúc cho Ligma. Chà, nó hoạt động giống như một trò đùa trên internet không thích hợp. Thuật ngữ này, nói một cách vui nhộn, mở đầu trở lại vào tháng 5 năm 2018. Sau vài năm, nó đã làm nên điều kỳ diệu trên nền tảng Tiktok. Ngay cả khi người chơi là người sử dụng hoạt động hàng ngày hoặc có xu hướng cao với mạng xã hội, Ligma có thể là điều thế hệ mẻ đối với người chơi.

Hãy đi sâu vào phần này để tìm hiểu đúng đắn thuật ngữ, Ligma có tức là gì trên Tiktok.

Cũng nên đọc: Candice trên TikTok là ai, tay đấm đằng sau trò đùa là gì?

giảng giải ý nghĩa Ligma trên Tiktok

Trên Tiktok, thuật ngữ ‘Ligma ‘chẳng có nghĩa gì nhưng nó được sử dụng trong một trò đùa thô tục. Nếu ai đó nhắn tin cho người chơi là ‘Ligma Balls’, nó chỉ đơn giản là nói tới ‘Lick My Balls.’ giảng giải phần còn lại? Có, nó có. Nghe có vẻ kỳ lạ đối với người chơi, nhưng đừng mê nó. Nó xoành xoạch được khuyến khích không trả lời các văn phiên bản như vậy có thuật ngữ Ligma. Tuy nhiên, tiếng lóng này phổ quát hơn ở các chàng trai.

Ví dụ trên có thể được xây dựng cụ thể hơn nhưng đơn giản hơn.

Người 1: “người chơi có biết Ligma là gì không?”

Người 2: “Ligma, cái gì? Không.”

Người 1: “Quả bóng Ligma.”

Người 2: “Ý người chơi là gì?”

Người 1: “Hãy liếm bóng của tôi.”

Vì vậy, khi biết điều này, bây giờ Người 2 đã kết thúc với sự xấu hổ vô cùng. sau cuối anh ta sẽ cười thành tiếng, hoặc nỗ lực tìm hiểu xem chuyện gì vừa xảy ra, hoặc có thể nhận lấy nó một cách tồi tệ. Tuy nhiên, đây không phải là cách duy nhất hoặc cách sử dụng. Mọi người đang sử dụng Quả bóng Ligma trong nhiều bối cảnh khác nhau và đã được đưa tới nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác, bao gồm cả Twitter.

Ligma trên Tiktok

Cách sử dụng Ligma

Trò đùa không thích hợp của Ligma này chủ yếu được sử dụng trên các diễn đàn trò chuyện. Ngay cả hashtag cũng đã thu hút được rất nhiều lượt xem, tính tới thời khắc ngày nay. khác lạ là những người trẻ tuổi đang phát cuồng với điều này, trong khi những người còn lại vẫn đang nỗ lực tìm hiểu ý nghĩa của nó trong thực tế. Thuật ngữ này đã nhận được nhiều ý kiến ​​trái chiều. Một số coi nó như một trò đùa, và một số cũng bị xúc phạm. Tuy nhiên, đó là một trường hợp hiếm hoi. Bây giờ, khi người chơi biết tất cả về đường đột là gì, người chơi sẽ không bị Ligma tiến công lừa nữa.

Cũng nên đọc: Tiktok có an toàn cho trẻ em không? Tất cả những gì người chơi phải biết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *