ANIME

Dược trái đất Song Song Tập 3 Ngày sinh sản: Hoàng Dược Sư Chính Và Dược Sư Tái Sinh

Chỉ nhì tập của Dược trái đất song song được sinh sản, và người hâm mộ đã phát cuồng vì nó. Tất cả mọi người đều đang nao nức kì vọng sự ra mắt của tập ba. Sự kì vọng đã kết thúc vì hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về ngày sinh sản Tập 3 Dược trái đất Song Song, có tựa đề “Dược sĩ tái sinh và Dược sĩ hoàng phái chính”. Chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng xem lại tóm tắt của nhì tập trước tiên. Anime này là một isekai cung ứng cái nhìn về cuộc sống hàng ngày của một bác bỏ sĩ trong lĩnh vực y tế. Tuy nhiên, vì thế hệ chỉ làm được nhì tập nên chưa thể nói được nhiều điều. Do đó, sẽ đúng đắn khi kết luận rằng điều vĩ đại nhất vẫn sẽ tới.

Lịch sử của Nhà thuốc trái đất Song song như sau: Sau khi mất em gái của mình vì một căn bệnh không được chẩn đoán, nhà nghiên cứu y khoa nổi tiếng Kanji Yakutani đã cam kết cuộc đời mình để phát triển các liệu pháp thế hệ. Cựu dược sĩ, người đã chết ở tuổi 31 sau khi tự làm việc cho tới chết, tỉnh dậy với tư cách là một đứa trẻ 10 tuổi với xác chết của người đó đã bị sét tiến công. Anh phát sinh ra rằng trong bối cảnh thời trung thế kỉ, anh đã được tái sinh thành Falma, một thành viên xuất sắc của gia đình De Médicis. Trên một hành tinh tồn tại thần thuật — yêu thuật được ban phước lành từ thần hộ mệnh —, Falma biết được rằng vị thần bảo hộ của y khoa đang ngụ cư trong thân thể cậu.

Đứa trẻ đã được phú cho kĩ năng nhận diện ngay ngay tức khắc các bệnh thể chất ở những người khác và kĩ năng thần thánh tổng hợp và loại bỏ. Anh nhanh chóng phát sinh ra trạng thái tâm lý kinh khủng trên trái đất này, nơi nhưng mà chỉ những người phong phú thế hệ có thể chi trả những phương pháp điều trị tốt nhất, bất lợi và tồi tệ nhất là không hiệu quả. Mặc dù còn trẻ, Falma dần tạo dựng được tên tuổi của mình với tư cách là một dược sĩ bằng cách phối hợp kiến ​​thức văn minh với những món vàng thần thánh của mình; ông thậm chí còn kiếm được sự ngưỡng mộ của triều đình. Cho tới khi anh ấy có được hiệu thuốc chuyên nghiệp của mình, anh ấy mở màn đạt được mục tiêu của mình là cải thiện dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở Vương quốc San Fleuve và làm cho nó dễ tiếp cận hơn với mọi người.

Dược phẩm Thế giới Song song

Dược phẩm trái đất Song song

Cũng nên đọc: Ao Ashi Tập 16 Ngày sinh sản: A Playmaker!

game thủ dạng tóm tắt tập phim trái đất song song

trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về cách điều trị bệnh nhân của Kanji Yakutani trong tập trước tiên. Anh ấy nỗ lực rất nhiều và tôn trọng công việc của mình. Anh mất đi người em gái rất mực yêu thương của mình vì căn bệnh vô phương cứu chữa. Anh ấy đã nỗ lực rất nhiều và siêng năng nghiên cứu các loại thuốc và liệu pháp tiền tiến. Mặc dù có vẻ ngoài hạnh phúc, anh ấy thực sự bận tâm tới nghề nghiệp và các nhiệm vụ khác của mình. Anh ấy cảm thấy căng thẳng và đơn chiếc. Anh ta quyết định tự kết liễu cuộc đời mình vào một ngày nào đó do làm việc quá sức và các yếu tố khác. Đây là điểm đúng đắn nhưng mà câu chuyện thực sự mở màn.

Anh ta đã quyết định chết, nhưng vũ trụ có những ý tưởng khác. Anh ta thức dậy trong hình dạng của một cậu tí xíu nhỏ 10 tuổi ở một trái đất khác, một vũ trụ song song. Anh bị sét tiến công vào năm mười tuổi. Falma, một thành viên nổi tiếng của một gia đình lừng lẫy, được tiết lộ là nhân vật thế hệ của anh ấy. Tệ hơn nữa, anh ta phát sinh ra rằng siêu năng lực của mình tương tự với một năng lực siêu phàm, đáng để ý để phát hiện bệnh tật và tìm hiểu thuốc. Giờ đây, anh ấy nhập vai một “người đàn ông tốt”, mang tới cho những người này sự đối xử nhưng mà họ cần và mong muốn nhưng mà không quan tâm tới vị trí xã hội của họ, điều nhưng mà trong mắt anh ấy, là điều quan yếu trong quá khứ của đế chế đó.

Dược phẩm Thế giới Song song

Dược phẩm trái đất Song song

Trong Parallel World Pharmacy Episode 2 có tựa đề “Grasp And Apprentice”, Pharma sẽ vẽ lại game thủ dạng thân sau khi biết về kĩ năng của mình. Khi cần trợ giúp càng nhiều, dược sĩ trẻ càng nhận thức được thực tế về kĩ năng của mình. Ngoài việc sử dụng Divine Eyes của mình, anh ấy có thể tương tác với phụ thân mình trong khi không khỏe nếu ông ấy yêu cầu một hiệu thuốc cá nhân. phụ thân anh ngay từ đầu sẽ nghi ngờ kĩ năng của anh vì ông ý thức được rằng đàn ông mình mắc chứng đãng trí. Nhưng game thủ có thể sẽ bị sốc khi thấy anh ấy nỗ lực hết mình để trợ giúp người khác.

Cô rất vui khi biết rằng đây là bằng cớ cho thấy gia đình anh ấy phục vụ gia đình hoàng tộc một cách hữu ích nhất. Vì vậy, địa ngục, hãy tìm kiếm sự trợ giúp của phụ thân và vợ anh ta bằng cách đưa cho anh ta hiệu thuốc. Eleonore, gia sư của anh ta, sẽ tương trợ anh ta tới đó bằng cách sử dụng người hầu của anh ta. sau cuối anh ta phải kiếm được phần của mình, cho dù anh ta là một con hổ tốt hơn hay sớm hơn. Sinh vật bóng tối có nhẽ sẽ cần phải xuất hiện trong thời kì tạm thời. Anh ta sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo của gia tộc de Medicis. Pharma có thể cứu anh ta không? Để biết được các game thủ sẽ phải đón xem các tập phim sắp tới.

Dược trái đất Song Song Tập 3 Ngày sinh sản: Dược Sư hoàng phái Trưởng và Dược Sĩ Tái Sinh

Tập 3 Dược phẩm trái đất Song song, có tựa đề “Dược sĩ hoàng phái và Dược sĩ tái sinh” sẽ được sinh sản vào Chủ nhật, ngày 24 tháng 7 năm 2022 lúc 9:30 tối ở Tokyo, Chủ nhật, ngày 24 tháng 7 năm 2022 lúc 7:30 sáng CST, Chủ nhật, ngày 24 tháng 7 năm 2022 lúc 8:30 sáng ESTChủ nhật, ngày 24 tháng 7 năm 2022 lúc 6 giờ chiều theo giờ IST.

Thông tin cụ thể về truyền trực tuyến hiệu thuốc trái đất song song

game thủ có thể phát trực tuyến tất cả các tập của Dược trái đất song song trên Crunchyroll. Nó là đối tác phát trực tuyến chính thức của điều này và nhiều animes tuyệt vời khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *