ANIME

Manga bán chạy nhất năm 2022 nhưng game thủ không nên bỏ qua

Manga bán chạy nhất năm 2022 bao gồm tất cả các truyện tranh hành động từ lãng mạn tới phiêu lưu. Có rất nhiều manga bán chạy nhất năm 2022 nhưng game thủ có thể cân nhắc khi xem qua. Manga bán chạy nhất là manga nổi tiếng nhất đang có xu hướng trên internet. Họ bán hàng vì chất lượng câu chuyện nhưng họ mang tới cho người hâm mộ. Chúng ta sẽ xem xét các loại manga bán chạy nhất khác nhau, điều này sẽ tốt cho những ai luôn kén chọn vì nhiều người hâm mộ manga thích các manga khác nhau.

Nhưng chúng ta sẽ thảo luận về manga bán chạy nhất với số lượng phiên bản bán ra cao nhất trên toàn trái đất. Vì có một vài bộ truyện tranh hành động nhưng chúng tôi đã nói trước đây, chúng tôi sẽ không đưa chúng vào để người hâm mộ truyện tranh biết về những bộ truyện tranh thế hệ đứng đầu bảng xếp hạng bán chạy nhất vào năm 2022. Danh sách dưới đây gồm các bộ truyện tranh bán chạy nhất có các bộ truyện tranh khác nhau có nhiều tập thú vị.

Manga tạo ra lợi nhuận khổng lồ trên thị trường, nhưng chỉ những tác phẩm khiến người hâm mộ manga quan tâm vì nhiều người hâm mộ thích mua những bộ truyện tranh không nhàm chán hoặc sẽ không làm họ thất vọng khi đọc. Những bộ manga bán chạy nhất năm 2022 bao gồm những bộ đang diễn ra và những bộ đã kết thúc. Chúng tôi sẽ nói về những cái tốt nhất đã tạo ra số lượng lớn trên thị trường. Những người quan tâm tới bộ truyện tranh bán chạy nhất sẽ học hỏi được rất nhiều điều và nhận ra rằng bộ truyện tranh không chỉ tạo ra số lượng lớn trên thị trường do vì chúng là bộ truyện hay nhất.

Manga bán chạy nhất năm 2022:

Khi game thủ nghĩ về các tác giả manga như Oda, một điều game thủ nghĩ tới là One Piece, nhưng chúng tôi sẽ không nói về nó vì có những bộ truyện tranh khác nhưng chúng tôi muốn game thủ biết. Những bộ truyện tranh này cũng rất đáng đọc, và các nhà biên kịch đang làm rất tốt việc khiến người hâm mộ mua bộ truyện tranh của họ. Hãy cùng tìm hiểu xem manga nào bán chạy nhất năm 2022 đứng đầu bảng xếp hạng dưới đây.

Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen đã đứng đầu danh sách và thu được lợi nhuận khổng lồ trên thị trường ngay cả một bộ truyện tranh như One Piece cũng không tới gần được với nó. Jujutsu kaisen đã có hơn 19 tập và đã bán được hơn 8,8 triệu phiên bản cho tới nay, nhưng con số vẫn đang tiếp tục tăng lên vì bộ manga này đã phát triển như thế nào. Gege Akutami viết Jujutsu Kaisen, và manga này tiết lộ về các phù thủy ứng phó với những vong linh bị nguyền rủa.

Manga đáng sợ nhất mọi thời đại

Jujutsu Kaisen

Đối với những người đã bỏ qua nó, nó có sẵn trên viz hàng tuần, và nó đã trở thành phổ thông kể từ khi Yuuji và các phù thủy khác quyết định cứu chủ nhân của họ. Jujutsu Kaisen đã đạt doanh thu khủng kể từ đó không gây thất vọng. Hiếm có bộ truyện tranh nào bán được hơn 8 triệu phiên bản trước khi năm kết thúc. Đối với những người tò mò, chúng ta chỉ đang nói về những phiên bản sao được bán ra vào năm 2022, nhưng nếu chúng ta nói về sự khởi đầu của nhiều bộ truyện tranh, chúng ta biết manga nào sẽ đứng đầu danh sách.

Tokyo Revengers

Tokyo Revengers luôn giữ vị trí vô địch kể từ đầu năm 2022, tới nay đã sáu tháng liên tục đứng đầu danh sách những bộ manga bán chạy nhất năm 2022. Bộ manga này có hơn 27 tập cũng đã thu về một khoản lợi nhuận khổng lồ. thị trường. Tập 26 của Tokyo Revengers đã bán được hơn 959000 phiên bản, tiếp theo là tập 27, đã bán được hơn 627000 phiên bản.

Manga bán chạy nhất năm 2022

Tokyo Revengers

Nhưng tập hay nhất của năm đã bán được hơn 5,5 triệu phiên bản trên toàn trái đất và tiếp tục tăng. hồ hết người hâm mộ đều thân thuộc với Tokyo Revengers, một trong những bộ manga bán chạy nhất trên internet. Ai lại muốn bỏ qua những câu chuyện thú vị và trận chiến giữa các băng nhóm hùng mạnh? Tokyo Revenge trở thành manga bán chạy thứ nhị trong năm 2022. Ở vị trí thứ ba, One Piece đã bán được hơn 5,65 triệu phiên bản, nhưng chúng tôi quyết định không thảo luận về nó vì chúng tôi luôn thảo luận về nó hàng tuần.

SPY x FAMILY

Spy x Family đã bán chạy nhất ở cả manga và anime, chiếm vị trí thứ tư trong danh sách manga bán chạy nhất năm 2022. Điều này chiếm vị trí này vì các tập thế hệ đã được cải tiến, tiết lộ những bí hiểm và kín đáng sửng sốt. Manga này đã thu hút nhiều sự lưu ý của người hâm mộ sau khi công bố tập thế hệ và nhiều người hâm mộ khởi đầu mua nó hơn. Spy x Family đã bán được hơn 4,9 triệu phiên bản kể từ đầu tập 9.

Manga bán chạy nhất năm 2022

SPY x FAMILY

Sát quỷ

Demon Slayer đã công bố một bộ truyện thế hệ tăng số lượng của nó trên thị trường manga. Nó đã bán được hơn 2,48 triệu phiên bản với nhiều tập thú vị, và nó là một trong những bộ truyện tranh ra mắt nhanh hơn, và nó có thể vượt qua bộ truyện tranh ở trên nó. Chúng ta đã thân thuộc với bộ truyện tranh thú vị này về Quân đoàn Quỷ truy lùng những con quỷ cấp cao và cấp thấp.

Sát quỷ: Kimetsu no Yaiba

Sát quỷ

Điều này có thể khiến một số người hâm mộ hoảng loạn, nhưng số lượng những bộ truyện tranh này tăng lên hàng ngày hoặc hàng tuần, và không có con số đúng mực vì chúng tiếp tục tăng. Demon Slayer đã trở thành phổ thông hơn sau khi kết thúc các vòng cung chèn ngày nay của nó.

bí hiểm đối với Iu Nakare

Mystery to Iu Nakare là một trong số ít manga hay nhất đứng đầu bảng sau khi bán được hơn 2,48 triệu phiên bản trên toàn trái đất. Manga này còn được gọi là Đừng Nói bí hiểm, và nó là một trong số ít những manga đang tiếp tục lọt vào danh sách top 10 manga bán chạy nhất năm 2022. Không phải manga nào cũng có thể lọt vào top 10 manga bán chạy nhất kể từ đó là cuộc thi manga lớn. Bộ truyện tranh này đã khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên vì nó là bộ truyện kỳ ​​quặc trong danh sách này, vượt qua những bộ truyện tranh hay nhất bên dưới nó. Thật hiếm khi tìm thấy những bộ truyện tranh văn minh như nó đứng đầu các bảng xếp hạng và thứ hạng manga.

Bí ẩn đối với Iu Nakare

bí hiểm đối với Iu Nakare

My Hero Academia

Mặc dù có thể nằm cuối danh sách này, My Hero Academia vẫn là manga hay nhất. Nhưng nó không bán chạy vì hồ hết mọi người thích đọc manga trực tuyến và điều này cũng làm cho những bộ truyện tranh khác như nó không tăng số lượng trên thị trường manga. My Hero Academia đã bán được hơn 2,17 triệu phiên bản trên toàn trái đất, nhưng con số này sẽ còn rất lớn vào cuối năm nay. nhiều khi diễn biến trong manga cũng liên quan tới doanh số bán manga. Bt, có nhiều phiên bản manga này sẽ được bán hơn.

My Hero Academia

My Hero Academia

My Dress-Up Darling

Đây là một trong những manga lãng mạn hiếm hoi trong danh sách, và nó đã bán rất chạy kể từ khi lọt vào danh sách những manga bán chạy nhất năm 2022. Đây là một ví dụ tiêu biểu về manga lãng mạn; điều đó cho thấy rằng chúng đang được cải thiện vì nhiều người khởi đầu mua chúng hơn. My Dress-Up Darling được viết và minh họa do Shinichi Fukuda, tái tạo cuộc sống thú vị của những học trò với những ước mơ khác nhau. Manga này đã bán được hơn 1,57 triệu phiên bản, với những tập hay nhất tiết lộ những câu chuyện lãng mạn hay nhất. Đây là bộ truyện tranh lãng mạn duy nhất được giới thiệu và bán được hơn 100000 phiên bản trong vòng 4 ngày.

Manga bán chạy nhất năm 2022

My Dress-Up Darling

Khóa màu xanh

Blue Lock đã phát triển tập 18 vào đầu năm nay và bán được hơn 185000 phiên bản trước tư tuần trước tiên phát triển. Blue Lock là một trong những manga hành động hay nhất hiện đang được tiếp tục kể từ khi nó khởi đầu vào năm 2018. Bộ này tập trung vào thể thao và kể về một cậu nhỏ nhỏ muốn trở thành vận động viên thể thao giỏi nhất và trả thù cho thất bại của quốc gia mình. Blue Lock đã bán được hơn 1,35 triệu phiên bản kể từ đầu tập 18. Đây là một trong những bộ manga thể thao khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên vì nó đã phát triển và trở thành nổi tiếng và hiện đã được chuyển thể thành anime.

Manga bán chạy nhất năm 2022

Khóa màu xanh

Tiến sĩ Stone

Tiến sĩ Stone là manga sau rốt bán chạy nhất năm 2022 trong danh sách này. Việc này đã diễn ra trong một thời kì dài và luôn đứng đầu danh sách manga bán chạy nhất hàng năm. Đây là một bộ truyện tranh thú vị tiết lộ các trận chiến tranh khoa học. game thủ có thể tải nó hàng tuần trực tuyến trên viz và các nền tảng chính thức khác. Tập 25 của Tiến sĩ Stone đã bán được hơn 215000 phiên bản kể từ khi phát triển. Đây là một trong số ít truyện tranh đã kết thúc trong năm nay và có sức liên quan lớn tới thị trường manga. Tập 26 cũng đã bán được nhiều phiên bản; manga này đã bán được hơn 1,1 triệu phiên bản trên toàn trái đất.

Chúng tôi có thể đã bỏ qua những bộ truyện tranh bán chạy nhất khác của năm 2022 vì chúng tôi muốn game thủ biết về những điều thế hệ mẻ hoặc bộ truyện tranh hay nhất nhưng game thủ có thể đã quên đang tiếp tục. Nếu chúng ta bao gồm các manga như One Piece và Kaiju 8, chúng cũng có thể vượt qua hồ hết các truyện tranh trong danh sách này, nhưng chúng tôi không đưa vào chỉ có chúng. Tuy nhiên, nhiều bộ truyện tranh đứng đầu danh sách 20 bộ truyện tranh bán chạy nhất, và chúng ta nói về một số bộ truyện tranh trong số đó. Danh sách này có những bộ truyện tranh nổi tiếng hay nhất nhưng game thủ có thể thích đọc.

Cũng nên đọc: Dưới đây là một số bộ truyện tranh lãng mạn hay nhất nhưng game thủ có thể đọc

Đề xuất cho game thủ:

https://otakugo.net/

Game News Network

https://game8z.com/

https://otakuz.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *