ANIME

Xuất hiện tin đồn về việc Sam Raimi sẽ trở lại trong Spider-Man 4

Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về việc đạo diễn Sam Raimi, người từng cầm trịch bộ ba tác phẩm Người Nhện trong quá khứ sẽ trở lại trong Spider-Man 4.

Xuất hiện tin đồn về việc Sam Raimi sẽ trở lại trong Spider-Man 4

Xuất hiện tin đồn về việc Sam Raimi sẽ trở lại trong Spider-Man 4

Samuel M. Raimi (23 tháng 10 năm 1959) là một nhà làm phim và diễn viên người Mỹ. Ông được biết tới với việc tạo ra bộ ba Spider-Man (2002–2007) và loạt phim Evil Dead (1981–nay). Ông cũng đạo diễn bộ phim siêu hero Darkman năm 1990, bộ phim kinh dị tội phạm năm 1998 A Simple Plan, bộ phim kinh dị siêu tự nhiên năm 2000 The Gift, bộ phim kinh dị siêu tự nhiên năm 2009 Drag Me to Hell và bộ phim giả tưởng năm 2013 của Disney Oz Vĩ đại và Quyền năng. Phim của ông nổi tiếng với phong cách hình ảnh phô trương và rất năng động, lấy cảm hứng từ truyện tranh và hài kịch.

Raimi cũng đã sinh sản một số loạt phim truyền hình thành công, bao gồm Hercules: The Legendary Journeys và phiên phiên bản phụ Xena: Warrior Princess. Ông xây dựng đơn vị sinh sản Renaissance Pictures vào năm 1979 và Ghost House Pictures vào năm 2002. Bộ phim tiếp theo của ông, bộ phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Doctor Strange in the Multiverse of Madness, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 6 tháng 5 năm 2022.

Tuy nhiên nhắc tới cái tên Sam Raimi thì chắc hẳn người theo dõi sẽ nghĩ ngay tới bộ ba tác phẩm Spider-Man của ông (do Tobey Maguire đóng chính), series đó đã đi vào tuổi thơ của nhiều người theo dõi và trở thành một biểu tượng không thể thay thế trong lòng các fan hâm mộ.

Có vẻ như Sony đang lên một kế hoạch khác cho nhân vật Spider-Man thay vì phụ thuộc quá nhiều vào MCU

Và thế hệ đây có nhiều nguồn tin khẳng định rằng đạo diễn Sam Raimi sẽ quay trở lại và giữ vai trò lãnh đạo cho một phần phim Spider-Man hoàn toàn thế hệ. Và khác lạ hơn cả khi phần phim này không phải tập trung vào nhân vật Nhện Nhọ của Tom Holland nhưng mà sẽ là hậu truyện của The Amazing Spider-Man hoặc là Spider-Man (2002).

Theo Giant Freakin Robot, Sam Raimi đang thương thảo với Sony Pictures để đạo diễn một bộ phim “Người Nhện” khác. Vẫn chưa rõ đây sẽ là phần Spider-Man 4 của Tobey Maguire hay phần 3 từ Andrew Garfield. Tuy nhiên kĩ năng lớn hơn là việc bộ phim sắp tới sẽ là phần tiếp theo của The Amazing Spider-Man do Andrew Garfield thủ vai Peter Parker. Còn về phần Tobey Maguire, tuy nét diễn của anh trong vai Người Nhện cũng được rất nhiều người theo dõi yêu thích nhưng thật sự thì tuổi tác của Tobey đã có phần quá lớn. Việc hóa thân thành một người Nhện trẻ trung và đăng động sẽ có thể là một thử thách thật sự.

Tuy nhiên biết đâu được nếu Sam Raimi muốn làm một bộ phim về Người Nhện tuổi xế chiều và chật vật trong việc làm Siêu hero, giống như cách nhưng mà bộ phim Logan đã thực hiện.

>>> Xem Thêm: Okami Kodomo no Ame to Yuki sinh sản hình ảnh thế hệ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt

>>> Hóng các tin tức thế hệ nhất về phim/truyện tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *