ANIME

RE8 DLC có Lady D Smashing Zombies With Vanities có thể chơi được

Lady D ôm một người thú bay lên không trung bằng một tay trong khi trông rất sang trọng.

Ảnh chụp màn hình: Capcom

Resident Evil Village sẽ nhận được DLC thế hệ vào tháng 10, sau hết sẽ khiến ngôi sao của nó, Lady Dimitrescu, có thể chơi được và hôm nay Capcom sau hết đã giới thiệu cách cô ấy sẽ chơi. Đồ nội thất kiểu Baroque sẽ bị đập vỡ và đám quân địch sẽ nhận được thành trì 9’6 ”. Tôi đoán là Chris Redfield cũng sẽ ở đó.

“Winters ‘Expansion” ra mắt vào ngày 28 tháng 10 và nó bao gồm cơ chế tầm nhìn thứ ba cho trò chơi cơ phiên bản, cũng như một DLC diễn biến thế hệ có tên “Shadows of Rose” diễn ra 16 năm sau các sự kiện của trò chơi. Nhưng phần tiếp tục tiến công cắp chương trình là một tiện ích bửa sung cho cơ chế arcade Mercenaries. Điều này bửa sung Chris Redfield và tay đập búa Karl Heisenberg vào danh sách có thể chơi được, và quan yếu hơn là chính Lady Alcina Dimitrescu.

Resident Evil Village Gold Edition – Đoạn giới thiệu lính tiến công thuê

Đây là cách nhà sinh sản Tsuyoshi Kanda của Capcom mô tả phong lối chơi của cô ấy trong một bài đăng trên blog PlayStation thế hệ vào thứ Sáu:

Với chiều cao hơn 9 mét, Lady Dimitrescu sử dụng nanh vuốt của mình chém xuyên qua quân địch. Chỉ số Thrill Gauge độc ​​đáo của cô ấy tăng lên khi tiến công quân địch hoặc bằng cách sử dụng vật phẩm “Lady’s Lipstick”. Khi Thrill Gauge tăng, véc tơ vận tốc tức thời vận chuyển và sát thương móng của Lady Dimitrescu tăng lên, song song các chiêu thức thế hệ cũng được mở khóa. Khi thanh đo được nâng lên tối đa, sát thương của cô ấy cũng sẽ ở mức cao nhất.

Trong khi ngắn gọn, đoạn giới thiệu trò chơi thế hệ cho thấy một số điều này trong hành động, với Dimitrescu nhìn xuống làn sóng của lycan và zombie khi cô thực hiện nhanh chóng các pipsqueaks ma quỷ. Sức mạnh của cô ấy thậm chí còn bao gồm một cuộc gọi lại khoảnh khắc ném đồ ảo của cô ấy đã gây nổ trên mạng xã hội:

Lady D dành phần lớn thời kì của Resident Evil Village từ từ theo dõi người chơi và cô ấy khá bất khả xâm phạm. Sẽ rất tuyệt nếu lật ngược thế cờ trong DLC ​​thế hệ. Hãy lấp đầy Thrill Gauge của cô ấy bằng mọi cách và người chơi thậm chí sẽ có thể triệu tập một trong ba cô con gái của cô ấy để tranh đấu cùng người chơi. Hy vọng rằng đây chỉ là bước trước tiên trên đoạn đường dài dẫn tới một vòng quay toàn diện.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *