ANIME

Màn trình diễn sau rốt! Ngày tạo ra

Quảng cáo

Một trong những bộ phim được kì vọng nhất trong tuần này là phần thế hệ của Strike Witches. Tập 4 của Luminous Witches được sắp xếp để có một game thủ dạng tạo ra thích hợp trong tuần này. Cùng với buổi ra mắt, buổi trình diễn ca nhạc cũng được xếp hàng dài. Các fan của bộ anime đang vô cùng mong chờ màn thể hiện sau rốt của các quý cô này. Trận ra quân vừa qua cho thấy các học trò đang trải qua thời đoạn xáo trộn. Nhưng mọi thứ sẽ sớm được giải quyết. Đây là mọi thứ cần biết về tập tiếp theo.

Tập tiếp theo của Phù thủy phát sáng sẽ mang tới giải pháp cho những vấn đề cản trở phần trình diễn sau rốt. Người ta thấy rằng Maria không được khỏe vào thời khắc đó. Nhưng khi thời kì tới gần, mọi vấn đề sẽ khởi đầu được giải quyết.

Phù thủy ánh sáng tập 3

Luminous Witches Tập 4: Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Tựa đề và game thủ dạng xem trước của tập tiếp theo của Strike Witches vẫn chưa được tạo ra trong miền công cộng. Lần sau rốt chúng tôi gặp gỡ các phù thủy, tất cả họ đều đang bận rộn sẵn sàng cho buổi trình diễn âm nhạc. Tuy nhiên, Maria không thể theo kịp sự nhanh nhảu và xỉu nhân sự trong một buổi tập. Tuy nhiên, Aria lo ngại rằng cô ấy có thể sẽ không bao giờ sử dụng được sức mạnh yêu thuật của mình trong tương lai.

Tập 4 của Luminous Witches sẽ ra mắt vào thời khắc này. Maria rất vui khi biết rằng Aria-San đã thức cả đêm để theo dõi cô. Vì vậy, ngày nay, ngay khi sức khỏe của cô ấy tốt hơn, việc tập tành cho buổi trình diễn sẽ lại khởi đầu. Nhưng việc ngã sung Ginny vào đội có thể không có lợi cho bất kỳ ai trong số họ.

Phù thủy ánh sáng tập 4

Tóm tắt tập trước!

Tựa đề của Tập 3 Phù thủy Sáng là “Ánh sáng dịu dàng”. Tập phim khởi đầu với việc cả đội tiến vào vi la để họ quét dọn nó cho nhiệm vụ tiếp theo. Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu biết rằng những người nhưng họ đang giao tế là một nhóm nhạc công chứ không phải một số chiến binh. Và vì vậy, các phù thủy đã nghỉ trưa ngay sau khi họ có thể quét dọn nhà cửa.

Rất lâu sau đó, các buổi tập tành khởi đầu trở lại. Người thế hệ tuyển dụng, Aira-San đã mất nhiều hơn thời kì quan yếu để học bài. Tuy nhiên, Maria thậm chí còn bị ngất khi đang thực hiện buổi tập. Phần tiếp theo của tập phim chứng kiến ​​cảnh Ginny trở lại họp nhóm sau khi gia nhập Lực lượng Không quân Anh. Tập phim kết thúc với việc Ginny đặt câu hỏi liệu âm nhạc có thực sự có sức mạnh chữa lành bệnh cho nhân loại hay không.

Cũng đọc: Tất cả Anime sẽ tạo ra vào mùa hè năm 2022! Sắp xếp danh sách của game thủ cho năm nay

Phù thủy ánh sáng tập 4

Luminous Witches Tập 4: Ngày tạo ra

Tập thứ tư của Strike Witches sẽ rất thú vị khi xem. Tính tới thời khắc viết bài, không có thông tin cụ thể nào về việc tạo ra tập phim. Do đó, Luminous Witches Episode 4 sẽ tạo ra vào tuần này vào ngày 25 tháng 7 năm 2022. Người hâm mộ sẽ có thể xem tất cả các tập của anime chỉ trên các trang chính thức của Crunchyroll. Và vì vậy, hãy theo dõi The Anime Daily để nhận được tất cả các cập nhật về điều này trên trang này.

Quảng cáo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *