ANIME

Cái chết là cái kết duy nhất cho nhân vật phản diện Chương 93 Ngày phát triển: Penelope In Awe

Death Is The Only Ending For The Villainess đã phát triển chương thế hệ nhất của mình cho tới khi phát triển Death Is The Only Ending For The Villainess Chương 93. Chương tiếp theo sẽ được phát triển trong vòng bảy ngày. Death Is The Only Ending For The Villainess là một bộ truyện tranh lãng mạn giả tưởng tiết lộ cuộc đời của Penelope Eckart, người được tái sinh ở một trái đất khác. Câu chuyện về cô con gái nuôi của công tước tiếp tục sau khi tạm nghỉ dài hạn, và hơn nhì chương đã được phát triển trước chương sắp tới này.

Cuộc sống của Penelope Eckart đã thay đổi kể từ khi cô khởi đầu chung sống với Công tước Eckar. Nhưng trước khi được chào đón tới ngôi nhà này, cô đã tham gia một trò chơi ở level khó nhất, và số phận của cô đã thay đổi. Tuy nhiên, Penelope Eckart vẫn phải sống sót sau khi chọn nam phụ dù phải chọn giữa nhì đồng đội. Câu chuyện sống sót của cô vẫn tiếp tục trong trái đất thế hệ này. Trong chương cuối, Penelope Eckart quyết định tránh mặt gia đình cô vì họ đã gây rối rắm cho cô. Cô ấy có thể ‘tin những gì gia đình cô ấy nói với cô ấy về những chiếc cúp đáng lẽ phải được trao cho các hiệp sĩ hộ mệnh.

Cô nhốt mình trong phòng và nghĩ xem cô sẽ làm gì tiếp theo về các vấn đề gia đình. Nhưng Penelope nhận ra rằng gia đình rất quan yếu. Câu chuyện tiếp tục khi Penelope quyết định ra ngoài. Hãy cùng tìm hiểu thêm về Penelope khi cô ấy đi từ vi la. người chơi vẫn có thể mong đợi nhì chương sẽ được phát triển trong một ngày vì Death Is The Only Ending For The Villainess đã mất một thời kì dài nhưng mà không phát triển chương thế hệ. Nhưng chương tiếp theo nhưng mà chúng ta sẽ nói tới là chương thế hệ nhất. Chúng ta hãy nhìn vào điểm nổi trội gần đây của chương thế hệ nhất dưới đây.

Trước đây về cái chết là cái kết duy nhất dành cho nhân vật phản diện, chương 92

Chương này khởi đầu với việc Penelope thủ thỉ với công nhân của cô ấy về thời tiết. Họ cho rằng thật không tốt cho Penelope nếu bị gút trong thời tiết mưa nhiều. Nhưng cô ấy hứa rằng cô ấy sẽ trở về trước khi cơn mưa lớn khởi đầu. Những công nhân khác cho rằng cơn mưa lớn là điềm báo rủi ro mắn. Sau đó Penelope xuất hiện bên ngoài, cầm ô đi dạo dưới trời mưa to và nhận ra cô ấy đang tỉnh táo. Cô nghĩ về cuộc thi Săn bắt vì cô đã mất nhiều thời kì để quay lại, và cô không thể kì vọng được nữa. Penelope đang mang một thứ nhưng mà cô ấy muốn tặng ai đó nhưng lại lo lắng rằng cô ấy không thể đưa tất cả.

Cái chết là cái kết duy nhất cho nhân vật phản diện - Chap 93

Penelope

Những cơn mưa lớn vẫn tiếp tục trút xuống, và Penelope đã tới nơi, nhưng cô không tìm thấy ai. Cô ấy tự hỏi liệu giờ giải lao có bị dời do trời mưa không. Tuy nhiên, Penelope nhìn thấy ai đó đang tập luyện từ xa và khởi đầu suy nghĩ về điều gì đó. Cô nhận ra rằng cô đã thấy anh tập luyện và nhận thấy rằng Eclis đã tiến bộ hơn. Nhưng Eclis thiếu một người thầy để huấn luyện anh ta mặc dù anh ta tài năng và anh ta sẽ vẫn ở mức trung bình. Eclis nhận thấy rằng ai đó đã tới trong khi Penelope phân tích các phương pháp huấn luyện của anh ta. Anh ta tiếp tục cầm một thanh kiếm gỗ khoe cơ bắp của mình trong khi nước mưa chảy xuống thân thể.

Penelope nhận ra rằng Eclis đang sử dụng thanh kiếm gỗ nhưng mà cô đã mang theo hơn hàng trăm lần kể từ khi anh ta liên tục bẻ gãy nó trong quá trình tập dượt. Nhưng cô ấy rất vui vì Eclis đang làm tốt mặc dù anh ấy trông có vẻ bị quấy rầy. Eclis vượt quá giới hạn tập luyện của mình và nằm ngửa trên mặt đất trong khi cơn mưa ập vào người. Penelope khởi đầu vận chuyển và nghĩ rằng không có ích gì khi mạo hiểm bị giết thịt. Khi anh tỉnh ngộ ra, anh nghe thấy một giọng nói ngọt ngào cất lên và nhận ra rằng Penelope đang ở trước mặt anh và che anh bằng ô của cô ấy. Anh ta gọi cho chủ nhân của cô ấy và tự hỏi liệu cô ấy có đợi anh ta không và hỏi liệu cô ấy có phải là người đã giải thoát anh ta hay không. Chương kết thúc với việc Penelope nghĩ về nụ cười của Ellis.

Cái chết là cái kết duy nhất cho nhân vật phản diện Chương 93 Ngày phát triển

Death Is The Only Ending For The Villainess Chương 93 sẽ được phát triển vào ngày 28 tháng 7 năm 2022. Manga này sẽ mất từ ​​nhì tới ba ngày để phát triển chương thế hệ. Sau Cái Chết Là Cái Kết Duy Nhất Đối Với Kẻ Phản Bội Chap 93 mình sẽ cập nhật chap sắp tới. Câu chuyện của Penelope và Ellis tiếp tục trong chương tiếp theo. Xem các người chơi dạng cập nhật khác của Cái Chết Là Cái Kết Duy Nhất Đối Với Kẻ Phản Bội ở bên dưới.

Eccles

Eccles

Đọc Cái Chết Là Cái Kết Duy Nhất Đối Với Kẻ Phản Diện Chương 93 trực tuyến – cụ thể người chơi dạng Thô

người chơi có thể đọc Death Is The Only Ending For The Villainess Chương 93 trực tuyến trên các trang web khác nhau. ngày nay, Death Is The Only Ending For The Villainess vẫn chưa công bố trang web chính thức của nó, nhưng các chương thế hệ nhất đã có sẵn trực tuyến và chương tiếp theo sắp xuất hiện. Death Is The Only Ending For The Villainess sẽ phát triển hơn nhì chương kể từ khi manga đã tạm nghỉ một thời kì.

Cũng nên đọc: Manga Death Note thế hệ: What Is It About?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *