ANIME

Bố của Kang bị nghi ngờ! Ngày tạo ra

Quảng cáo

Kang đã thay đổi trong vài chương qua, và dung mạo thế hệ của anh ấy khiến mọi người luôn quan tâm. Bây giờ trong FFF Class Trashero Chương 126, anh ta sẽ nỗ lực cứu Mermaid. Chà, thật thú vị khi biết anh ta là người muốn làm thịt cô ấy. Nhưng bây giờ mọi thứ đã thay đổi. Liệu anh có tiếp tục bảo vệ cô? Vâng, chỉ có thời kì sẽ trả lời. Nhưng nhìn thấy Kang trong hình đại diện ma quỷ của anh ấy là một cái gì đó ở một level khác. Và vì vậy, đây là tất cả những gì game thủ cần biết về chương tiếp theo.

Trong chương thứ 126, Kang sẽ đương đầu với lực lượng khác lạ và bắt ai đó làm con tin. Anh ấy sẽ nỗ lực khôn xiết để tìm ra các cụ thể về cuộc tiến công này. Trong khi đó, Victoria sẽ trên đường giải quyết vấn đề. Kang sẽ sớm biết về ông chủ của họ, điều này sẽ khiến anh ấy vô cùng ngạc nhiên. Hãy tiếp tục đọc để biết thêm.

FFF Class Trashero Chap 126

FFF Class Trashero Chương 126: Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Kang làm thịt quân, và bây giờ chỉ còn lại một người. Anh ấy tự gọi mình là một lãnh đạo, và Kang rất vui khi biết được điều đó. Kang muốn biết ai đứng sau vụ tiến công hàng loạt này và sẽ biến lãnh đạo trở thành con tin của mình. Anh ta sẽ tra tấn người lãnh đạo tới chết để tìm ra kẻ đứng sau tất cả những chuyện này. Ngay sau đó lãnh đạo sẽ tiết lộ rằng ông chủ của anh ta muốn sử dụng Nàng tiên cá cho công việc nghiên cứu của mình. Nhưng anh ta sẽ từ chối tiết lộ tên ông chủ của mình.

Ngay sau đó Victoria tới và bị sốc khi nhìn thấy cảnh tượng đó. Cô ấy sẽ hỏi Kang chuyện gì đã xảy ra ở đó và họ là ai. Anh ấy sẽ nói với cô ấy tất cả mọi thứ. Vì vậy, cô ấy sẽ rỉ tai với lãnh đạo. Ngay sau đó Kang sẽ biết rằng ông chủ là phụ vương của mình. Anh ấy sẽ quyết định có một lời nói với anh ấy, và khi anh ấy tới gặp anh ấy, Kang sẽ nhận được một cuộc gọi từ phụ vương anh ấy.

FFF Class Trashero Chap 126

Tóm tắt nhanh!

Trước đó trong FFF Class Trashero Chapter 125, Kang, Victoria và Mermaid tới một hòn đảo bỏ hoang. Victoria nhường như rất buồn khi thấy các nhà máy của mình và mọi thứ bị tàn phá vì thảm họa tự nhiên. Nhưng cô không có manh mối rằng Kang đứng sau tất cả những điều này. Cô yêu cầu anh đợi cô trong một phòng khách sạn trong khi Nàng tiên cá đang ở trong bồn tắm. Ở đó, anh đã nỗ lực gọi cho phụ vương mình. Nhưng anh ấy không nhấc máy. Vì vậy, Kang đã thả một tin nhắn để nhắc nhở anh ta rằng đại trượng phu anh ta đã trở về.

Ngay sau đó Mermaid nói với Kang rằng có rất nhiều người đàn ông đang ở ngoài cửa, và cô ấy sợ tình huống này. Nhưng Kang đã trấn an cô và cảnh báo họ rời khỏi nơi này trước khi anh làm thịt tất cả mọi người. Ngay sau đó, quân đội cảnh báo anh ta giao cho họ làm tù nhân. Nhưng Kang quyết định đương đầu với họ. Quân đội bắn đạn, và Kang chặn chúng. Ông đã sử dụng chúng để chống lại quân đội. Sau đó, lực lượng khác lạ tiến vào chiến trường, nhưng Kang đã làm thịt tất cả mọi người.

FFF Class Trashero Chap 126

FFF Class Trashero Chương 126: Ngày tạo ra

FFF Class Trashero Chương 126 sẽ tạo ra vào ngày 26 tháng 7 năm 2022. Nó sẽ có trên các trang chính thức của FFF Class Trashero. sau cuối, Kang sẽ tìm hiểu về kẻ đứng sau vụ tiến công hàng loạt này và vô cùng ngạc nhiên vì điều này. Giữ nguyên. Anime Daily sẽ cập nhật cho game thủ.

Quảng cáo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *