ANIME

Avengers: Kang Dynasty là gì? Mọi điều cần biết về nó

Avengers: Kang Dynasty là gì? Vương triều Kang là một phần của thời đoạn năm của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Kang sẽ không xuất hiện lần trước tiên trong MCU, nhưng đây sẽ là lần trước tiên Kang trở thành mối đe dọa lớn đối với Avengers. Kang Dynasty có một diễn biến rất phá cách trong Marvel Comics. Vương triều Kang có sự hủy diệt hàng loạt và câu chuyện về trái đất bị đoạt được. Tuy nhiên, MCU đã công bố mốc thời kì thời đoạn 5 và 6 của họ trong San Diego Con Comic Fest 2022.

Vì vậy, chỉ trong vòng ba, tư năm nữa, Avengers: Kang Dynasty sẽ ra mắt phiên phiên bản điện ảnh, và người hâm mộ không thể giữ được tĩnh tâm. Bài viết này sẽ cung ứng cho người chơi mọi thông tin cụ thể về Avengers: Kang Dynasty. Với việc tạo ra các mốc thời kì MCU thời đoạn 5 và 6, điểm nhấn chính là sự gia nhập của nhân vật phản diện thế hệ và đe dọa hơn Kang: The Conqueror. Jonathan Major sẽ nhập vai chính Kang.

Kang là ai?

Người hâm mộ đã thấy Kang trong bộ phim Loki năm 2021. Kang là một nhân vật phản diện du hành thời kì, người tuyên bố rằng anh ta đã nhìn thấy tương lai của trái đất và tuyên bố sẽ cứu trái đất bằng cách đoạt được nó theo diễn biến Marvel Comic. Anh ta có kiến ​​thức chiến lược để thao túng và can thiệp vào các dòng thời kì. Kang sẽ cạnh tranh gay gắt với Thanos và chứng minh một mối đe dọa nguy hiểm hơn đối với trái đất và Avengers. Trong những năm tới, người hâm mộ sẽ thấy MCU khó có thể chống lại Kang. Kang được coi là một trong những nhân vật phản diện mạnh mẽ và lôi kéo nhất MCU. Avengers: Kang Dynasty sẽ có Kang xuất hiện trong các bộ phim khác nhau của MCU và trận đối đầu sau cuối trong bộ phim “Avengers: Kang Dynasty”.

Avengers: Vương triều Kang

Vương triều Kang trong truyện tranh Marvel

Kang đã xuất hiện lần trước tiên trong loạt phim Loki. Toàn bộ một tập đã được dành riêng cho việc dàn dựng mối đe dọa của Kang đối với MCU. Tiếp theo, Kang sẽ xuất hiện trong các phần phim tiếp theo của Ant-man and the Wasp: Quantumania của loạt phim Ant-man với vai trò phản diện chính. Có thể đoán lý do Kang trở thành nhân vật phản diện chính là Quantumania dựa trên du hành thời kì và vương quốc lượng tử. Kang là bậc thầy của nghề du hành thời kì, và đó là cách anh ấy tham gia vào vai một nhân vật phản diện trong MCU.

Cũng nên đọc: Marvel Avengers Black Panther DLC: Mọi thứ cần biết

Khi nào The Avengers: Kang Dynasty sẽ được tạo ra?

Tại San Diego Con Comic 2022, Marvel Studios đã tạo ra phim của họ cho phần giao nhau của thời đoạn 5. Avengers: Kang Dynasty sẽ là phần phim chéo của thời đoạn 5, tiếp theo là Avengers: Secret Wars. Một số khác nhau chính giữa diễn biến của Marvel Comics và các bộ phim MCU sẽ là Steve Rogers và Iron man khi nhị người này đã tiến công bại Kang và đàn ông của anh ta là Marcus. Tuy nhiên, Steve Rogers đã thay đổi, và nhân vật Iron Man không còn sống trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Sẽ rất tuyệt khi xem Marcus, đàn ông của Kang, nhập vai trò gì trong việc đe dọa Avengers.

Avengers: Vương triều Kang

Marvel Studios tiết lộ ngày tạo ra của Avengers: Kang Dynasty tại SDCC 2022

Đây là tất cả thông tin chúng ta có về Avengers: Kang Dynasty cho tới thời khắc ngày nay. Tôi hy vọng người chơi thích bài viết và để biết thêm thông tin cập nhật về những chiếc crossover Marvel Phase 5 & 6. Giữ kết nối với OtakuKart.

Cũng nên đọc: Avengers 5: Ngày tạo ra Vương triều Kang & Mọi thứ chúng ta biết cho tới nay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *