ANIME

Bố của Em tí xíu Brittany Renner là ai? Họ vẫn ở bên nhau?

Bố của em tí xíu Brittany Renner là ai? Người có xúc tiến trên mạng xã hội 29 tuổi có hàng triệu người theo dõi trên Instagram và Ocean Springs, Mississippi, người gốc Hoa có một em tí xíu. Và công chúng muốn biết đó là của ai. Vào tháng 5 năm 2021, cô đã có một tí xíu trai. Nhưng gần đây, chúng tôi đã thấy cô ấy trên mạng xã hội tuyên bố rằng đó là “mùa chính thức của mẹ kế”, ngụ ý rằng đứa trẻ cần có hình bóng của một người thân phụ.

vững chắc một số cử nhân sẵn sàng bước vào và tiến công giá cao trái tim của Brittany và có thể giúp cô trong việc nuôi dạy con cái. Nhưng chúng ta đừng vượt lên chính mình và hãy nhìn vào quỹ đạo sự nghiệp của người đàn ông này và mối quan hệ của anh ta với Brittanny Renner.

Brittany Renner đã hứa hò hẹn với ai?

Brittany Renner đã hứa hò hẹn với rất nhiều ngôi sao NBA và nghệ sĩ hip hop như Jamal Murray, James Harden, Drake, Lil Uzi Vert, Trey Songs, Chris Brown và Ben Simmons. Cô ấy khá tích cực trên mạng xã hội và cô ấy đã tham gia các podcast như “Off The Record Podcast” của DJ Akademik, nơi họ nói về các mối quan hệ của cô ấy trong quá khứ và ngày nay.

Ai là bố của em bé brittany renner

PJ Washington và Brittany Renner

Bố của Em tí xíu Brittany Renner là ai?

thân phụ của em tí xíu Brittany Renner là cầu thủ NBA Charlotte Hornets của PJ Washington. Nhưng cả nhị đã chia tay nhau. Cầu thủ bóng đã chuyển sang và hiện đang có mối quan hệ với người mẫu IG Alisah Chane. Hơn nữa, PJ Jackson là lựa chọn thứ mười nhị trong game thủ dạng dự thảo NBA năm 2019 của Hornets.

Anh cũng chơi ở NCAA cho Kentucky Wildcats với sự huấn luyện của John Calipari. Trở lại năm 2010, Washington có tên trong đội thứ nhị NBA All-Rookie. Ngoài ra, Washington có 42 điểm cao nhất trong sự nghiệp với Hornet so với Sacramento Kings trong năm thứ nhị anh chơi với họ.

Hợp đồng của anh ấy thu về phía bắc 4 triệu đô la; trước mùa giải 2023/245, nó có thể tăng lên phía bắc là 7 triệu đô la Mỹ. Vì vậy, nếu Brittany muốn một số tiền cấp dưỡng, cô ấy vững chắc sẽ nhận được một số chi phiếu tương trợ nuôi con tốt từ Washington vì anh ấy không thể nói rằng mình là một người thân phụ chết chóc! Đó là chưa kể những hợp đồng thu hút nhưng mà anh ấy có với Nike. Brittany Renner hứa hò hẹn với PJ Washington kể từ khi anh ấy chơi cho Kentucky Wildcats khi anh ấy 18 tuổi. Vào tháng 7 năm 2020, họ xác nhận chia tay và mỗi người đã đường ai nấy đi.

Cũng đọc: Điều gì sai với Celine Dion? Mối quan tâm về sức khỏe được tiết lộ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *