ANIME

Phim Harry Potter Và Đứa Trẻ Bị Nguyền Rủa: vì sao Nó Bị Trì Hoãn?

Ngày sinh sản của Harry Potter and the Cursed Child là điều nhưng mà người hâm mộ tò mò nhất và chúng ta hãy cùng thảo luận về điều đó. Nó đã là một trong những chủ đề gây tranh cãi nhất trong vũ trụ Harry Potter kể từ khi cuốn sách được sinh sản. Tất cả chúng ta đều thấy rằng các bộ phim trước trong phần trước của nó đã được thực hiện do Warner Brothers. Mặc dù, công việc chưa bao giờ thực sự khởi đầu từ cái này. Có những đoạn giới thiệu do người hâm mộ tạo trên YouTube và tin đồn về bộ phim sẽ được thực hiện sáu tháng một lần.

Cho tới bây giờ, hành động duy nhất nhưng mà chúng tôi có liên quan tới bộ phim này là một vở kịch trên sân khấu Broadway. Chà, đạo diễn Chris Columbus có thể có những kế hoạch khác. Anh ấy đã cởi mở nói về sự quan tâm của mình trong việc tiếp tục nhượng quyền thương nghiệp và biến bộ phim Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa thành hiện thực. Kể từ khi các bộ phim Harry Potter kết thúc, chúng ta đã có một loạt phim phụ lấy bối cảnh chính trong trái đất Harry Potter liên quan tới Fantastic Beasts. Theo lên tiếng, sẽ có 5 bộ phim trong loạt phim Fantastic Beasts.

Mặc dù, các bộ phim về Fantastic Beasts không có thành tích tốt như các bộ phim Harry Potter. Do đó, hãng phim có thể mạo hiểm trở lại vũ trụ và dòng thời kì của Harry Potter để lấy lại tài sản đã mất của mình. Không phải tất cả chúng tôi đều đã xem vở kịch Đứa trẻ bị nguyền rủa và chỉ nội dung sau khi đọc kịch phiên bản. Nó được viết do JK Rowling cùng với Jack Thorne và John Tiffany. Chris Columbus đã nói về cách tưởng tượng của anh ấy khi làm một vở kịch giống như vậy sau khi gắn bó với nhượng quyền thương nghiệp trong gần một thập kỷ.

Ngày phát hành phim Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa

A vẫn từ vở kịch Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa

Mặc dù đạo diễn muốn vở kịch này được chuyển thể thành phim tới mức nào, tất cả sẽ phụ thuộc vào việc các diễn viên thực sự của bộ phim có muốn quay lại màn ảnh một lần nữa hay không. Một bộ phim Đứa trẻ bị nguyền rủa đơn giản sẽ trở thành vô nghĩa nếu chúng ta không bao giờ thấy Hermione Granger, Harry Potter và Ronald Weasely với các nhân vật trưởng thành lúc đầu của họ là những người phụ thân và người mẹ xuất sắc. Draco Malfoy cũng sẽ trở lại.

Ngày sinh sản phim Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa

Harry Potter và Đứa trẻ bị nguyền rủa vẫn chưa có ngày sinh sản. Dự án thậm chí còn chưa khởi đầu sinh sản. Thỉnh thoảng vẫn có tin đồn, nhưng cả JK Rowling và Warmer Brothers đều phủ nhận việc có bất kỳ liên quan nào tới việc biến Cursed Child thành hiện thực. Đây thực sự có thể là một liên doanh điện ảnh thành công nếu game thủ hỏi tôi. Chúng ta có thể thấy cuộc sống của Harry khi trưởng thành với Ginny. Anh ấy rõ ràng đã trở thành một Auror cho Bộ pháp thuật, và chúng ta có thể thấy cuộc phiêu lưu của anh ấy ứng phó với những sinh vật bóng tối. Ngoài ra, có thể có sự giao trâm giữa trái đất Fantastic Beasts với trái đất của Potter.

Kịch phiên bản

Nếu bộ phim được thực hiện, chúng ta sẽ thấy nó khởi đầu từ bên phải nơi chúng ta đã bỏ qua mọi thứ trong báu vật Tử thần Phần 2 lấy bối cảnh vào năm 2017. Harry và Ginny đang gửi đàn ông đầu lòng của họ là Albus Severus tới trường Hogwarts. Cuốn sách tò mò công việc của Harry với tư cách là Trưởng phòng Thi hành Luật Phép thuật tại Bộ Pháp thuật.

Về phần Ginny, cô là thay đổi viên mảng thể thao của tờ The Daily Prophet. Ron và Hermione có một cô con gái tên là Rose. Tại Hogwarts, Albus đang gặp khó khăn trong việc điều chỉnh vì thực tế là mọi người đều mong đợi rất nhiều từ cậu ấy. Anh là đàn ông của Harry Potter vĩ đại, người đã cứu trái đất phù thủy khỏi Chúa tể hắc ám. Khi anh ta vào được Slytherin, tất cả mọi người đều bị sốc. Sau đó, khi anh không thể cầm thanh hao hiệu quả như phụ thân anh đã từng làm, mọi người khởi đầu quạu quọ với anh. Về phần Rose, cô ấy rất xuất sắc trong mọi việc. Cho rằng nhị người họ đã trưởng thành cùng nhau trên thực tế, Rose luôn ủng hộ Albus và không bao giờ quay lưng lại với anh ấy. Ngoài ra, Albus còn kết game thủ với Scorpius Malfoy, đàn ông của Draco, và vợ anh, Astoria.

Không giống như Draco, Scorpius là một đứa trẻ rất lịch sự. Anh ta đã tránh xa sự thù địch của Malfoy do mẹ của anh ta, Astoria, người muốn con họ có suy nghĩ của riêng mình hơn là bị hư hỏng do Malfoys. Draco hoàn toàn ủng hộ quyết định này, mặc dù các thành viên khác trong gia đình cũng khinh thường Astoria.

Cũng đọc: Ai là Marauders trong loạt phim Harry Potter?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *