ANIME

Á hậu Trương Mỹ Nhân khoe chân dài 1m2 trên thảm đỏ

Nữ nghệ sĩ khoe sắc khi dự sự kiện ra mắt phim truyền hình “Duyên kiếp”.

thế hệ đây, Á hậu Trương Mỹ Nhân tham gia buổi họp báo ra mắt phim truyền hình “Duyên kiếp”. Người đẹp tới từ rất sớm, vui vẻ tự sướng cùng Bạch Công Khanh, Thân Thúy Hà, Ngô Phương Anh và đạo diễn Chu Thiện.

Dàn diễn viên phim “Duyên kiếp”

Với sắc vóc nổi trội, cao 1m78, Trương Mỹ Nhân đơn giản thu hút sự để ý của quan khách và truyền thông. Cô cho biết, trong phim Duyên kiếp, cô vào vai Huệ – cô gái nghèo vì muốn cứu phụ thân mẹ nhưng mà chấp nhận làm vợ tí xíu xíu của thiếu gia Lương (Bạch Công Khanh).

Nhưng oái oăm Huệ vốn yêu Thành (Huỳnh Đông), Thành lại là người người chơi thân thiết từ lúc tí xíu xíu kiêm luôn người hầu của Lương. Từ đây, chuyện tình tay ba đầy trắc trở của các nhân vật chính thức khởi đầu, nhất là khi Huệ vì bị vợ lớn ghen tuông nhưng mà vu vạ cho tội ngoại tình đầy thảm kịch.

Trương Mỹ Nhân san sớt, vai Huệ ban sơ vốn không dành cho cô. do Trương Mỹ Nhân biết rõ, “thiếu sót” của mình là đôi chân dài tới 1m2. Với người tầm thường, việc sở hữu đôi chân dài là lợi thế lớn nhưng riêng Trương Mỹ Nhân, điều này vừa là ưu thế vừa là bất lợi. Do quá cao nên Trương Mỹ Nhân ít khi tìm được người chơi diễn nam tương xứng. Cũng chính vì vậy nhưng mà cô nhiều lần “bị trượt vai”.

“Riêng với dự án Duyên kiếp lần này, rất vui là đạo diễn Chu Thiện đã trao cho Nhân thời cơ. Sau 1 lần gặp gỡ, Nhân đã thuyết phục được đạo diễn cho mình vào vai Huệ. Vai Huệ hay lắm, bộ phim Duyên kiếp lại làm kỹ lưỡng, chỉn chu nữa. Được góp mặt trong 1 dự án chất lượng như thế này, Nhân cảm thấy may mắn vô cùng”, cô san sớt.

Á hậu Trương Mỹ Nhân khoe chân dài 1m2 trên thảm đỏ - 3

Trương Mỹ Nhân khoe đôi chân dài 1m2

Theo Trương Mỹ Nhân, khi hóa thân vai Huệ khó nhất là phải thể hiện cho người theo dõi thấy nỗi khổ tâm thực sự, sự cam chịu, uất ức bên trong. Cô cũng cho biết, lời thoại là sức ép không hề nhỏ vì có rất nhiều từ ngữ, cách phát âm vùng miền cũng như phong cách rỉ tai khác hẳn so với cá nhân cô ngoài đời.

nhường nhịn như, Trương Mỹ Nhân cũng nói rằng ngoài đời cô và Bạch Công Khanh là bằng hữu thân thiết. Lần này vào vai vợ chồng trên phim, Trương Mỹ Nhân với Bạch Công Khanh không gặp khó khăn gì. trái lại, cô còn cảm thấy vui vì có đồng nghiệp thân thiện, dễ mến và tương trợ mình nhiệt tình như Bạch Công Khanh.

“Anh Khanh và Nhân vốn thân nhau ngoài đời, lúc ra phim trường 2 đồng đội cứ tíu tít rỉ tai với nhau mãi. Với Nhân, anh Khanh thực sự là người người chơi, người anh rất tốt. Dự án Duyên kiếp lần này cũng ghi lại lần thứ 2 nhưng mà Nhân và anh Khanh hợp tác. Trước đó, 2 đồng đội đã đóng chung ở phim Vua bánh mì rồi”, Trương Mỹ Nhân kể thêm.

Bạch Công Khanh tiếp tục vào dạng vai sở trường, một anh chàng khù khờ. Trước đó, anh từng hóa thân vào dạng vai này trong Tiếng sét trong mưa và Ngày em tới. Anh san sớt: “Vai khờ nhường nhịn như là cái duyên khi tôi liên tục nhận được lời mời. Nếu thoạt nhìn mọi người sẽ thấy tính cách nhân vật na ná nhau. Tuy nhiên, xem kỹ sẽ thấy có nhiều khác nhau. Vai cậu nhì Lương không hẳn khờ nhưng mà là anh chàng có vấn đề về tâm lý”.

Bạch Công Khanh cho biết, sau khi đàm đạo với đạo diễn Chu Thiện đã tìm ra nét diễn khác nhau, không trùng lặp. Anh cũng không tự gây sức ép cho người chơi dạng thân mình nhưng mà đào sâu tâm lý nhân vật để diễn tự nhiên.

Á hậu Trương Mỹ Nhân khoe chân dài 1m2 trên thảm đỏ - 4

Trương Mỹ Nhân và Bạch Công Khanh

Ở tuyến nhân vật phản diện, sự trở lại của Thân Thúy Hà vai bà Phú cũng được mong đợi sau hàng loạt các vai phản diện đình đám thời kì qua. Cô cho biết người chơi dạng thân mình luôn có thiện cảm và thích vào vai trong những bộ phim xưa. “Tôi nhận thấy hồ hết vai diễn phản diện của mình đều bắt nguồn từ những ông chồng không quan tâm, yêu thương. Vì bị ức chế, chèn lấn nhiều quá dẫn tới sự ghen tức và họ nuôi điều đó trong lòng tới dịp sẽ bùng phát hay trả nủa những người xung quanh mình để chứng minh quyền lực của người chơi dạng thân”, cô san sớt về vai diễn trong phim.

“Duyên kiếp” dài 37 tập sẽ lên sóng lúc 20 giờ các ngày thứ 2 – thứ 6 hàng tuần trên kênh THVL1 khởi đầu từ ngày 6/8/2022.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *