ANIME

Kết hôn ngay từ cái nhìn trước tiên Dàn diễn viên: Bây giờ họ ở đâu?

Married at First Sight mùa 14 đã ra mắt sớm hơn vào năm 2022 và đã cho chúng ta gần 20 tập. Chà, dàn diễn viên của chương trình rõ ràng đã tiếp tục cuộc sống của họ kể từ đó, và do đó, chúng ta ở đây để thảo luận về việc họ đang ở đâu. Chương trình tự hào về cách nhiều người đã tìm thấy tình yêu thực sự của họ trong chương trình khi họ kết hôn ngay từ cái nhìn trước tiên. Chúng tôi đã nhận được 14 mùa chính thức của loạt phim truyền hình thực tế này.

Thống kê cho thấy 61 xác suất trong tổng số những người đã kết hôn trong loạt phim đã chọn kết hôn cho tới Ngày Quyết định. 39 xác suất khác đã tách ra. Họ đã đệ đơn ly hôn hoặc tuyên bố chia tay. Chà, tỷ trọng thành công của chương trình không được như trước đây. Vào tháng 7 năm 2022, nghiên cứu cho thấy tỷ trọng xác suất đã giảm xuống còn 24, đây là tỷ trọng thành công của hôn nhân ngày nay. Chỉ có 13 cặp đôi trong toàn bộ chương trình vẫn còn bên nhau, và do đó, chúng ta sẽ rỉ tai nhiều hơn về cùng một vấn đề.

Married at First Sight Season 14 sinh sản năm 2022. Những người tham gia phần này đều thuộc Boston. Chúng tôi có tổng cộng 10 người lạ chưa từng gặp nhau trước đây. Con số này chiếm tới năm cặp vợ chồng, và gần đây đã có rất nhiều tiêu đề về việc một trong số họ đã đệ đơn ly hôn. Điều này cũng đã cho chúng tôi thời cơ để thảo luận về chương trình và các thành viên của Married at First Sight Season 14 hiện đang ở đâu.

Kết hôn ở Cái nhìn đầu tiên Dàn diễn viên phần 14 - Hiện tại họ đang ở đâu?

Steve và Noi từ Married at First Sight Phần 14

Tất cả chỉ là khi Steve và Noi kết hôn tại chương trình năm nay, ngay khi mùa giải này mở màn. Mặc dù, có rất nhiều dấu hiệu đỏ trong mối quan hệ của họ. Nội luôn muốn có một người đàn ông ổn định về tài chính, nhưng sự ổn định này không được Steve cung ứng cho cô. Cô luôn quan tâm tới tình trạng của anh. Đó là vì Steve đã từ chối nhận một công việc yên cầu anh phải làm việc từ 9 tới 5. Mặt khác, Steve cũng không thích những nét khác nhau của Nội. Anh không thích cách cô ấy công bố mọi khía cạnh cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Cô cũng chưa sẵn sàng dọn về ở chung với anh sau khi Ngày Quyết định xảy ra.

Cũng nên đọc: Diễn viên thuần chay xấu: Họ đang ở đâu?

Kết hôn ở Cái nhìn trước tiên Dàn diễn viên phần 14 – ngày nay họ đang ở đâu?

Steve và Noi

Rõ ràng là Steve và Noi đang kết thúc mọi thứ một cách tốt đẹp. Chúng tôi đã thấy cặp đôi nói lời đồng ý vào Ngày Quyết định mặc dù có rất nhiều thử thách với nhau và mối quan hệ. Quay lại khi chương trình tổ chức một cuộc hội ngộ, cả nhì vẫn ở bên nhau. Nội dung thông tin ly hôn thông qua Instagram của cô. Trong bài đăng, cô ấy được nhìn thấy đang ngồi trên ván lướt sóng. Ngôi sao truyền hình thực tế đã chú thích bức ảnh rằng ly hôn kiên cố mang lại cảm giác tốt cho cô.

Điều này đã xúc tiến Steve san sớt ý kiến của mình cũng như thông qua tay cầm Instagram của mình. Anh ấy nói về việc anh ấy biết cuộc hôn nhân của họ có những sơ sót vào ngày quyết định nhưng vẫn nói đồng ý với hy vọng nó sẽ tốt hơn. Anh ấy muốn dành thời kì và nỗ lực để vượt qua những lá cờ đỏ. Anh ấy một lần nữa ra hiệu rằng anh ấy ghét việc đưa ra những thông tin lớn về cuộc sống của họ trên Instagram khi anh ấy nói rằng thông tin bất thần này từ Nội là một chứng cớ cho thấy sau cuối đã tới lúc phải từ bỏ mối quan hệ.

Katina và Olajuwon

Về phần Katina và Olajuwon, cả nhì vẫn ở bên nhau. Phần còn lại của tứ cặp đôi hiện đã chia tay. Alyssa và Chris không bao giờ nói đồng ý vào Ngày Quyết định, và do đó chẳng có ích gì khi thảo luận về việc ly hôn. Đối với nhì cặp vợ chồng khác, đó là Jasmina và Michael, cũng như Lindsey và Mark, họ đã nói đồng ý vào Ngày Quyết định nhưng ngày nay đã ly hôn.

Vào thời khắc Katina và Olajuwon kết hôn, người hâm mộ hoàn toàn không tán thành cuộc hôn nhân của họ. Họ ghét cách Olajuwon rỉ tai với vợ mình. Một số người trong số họ thậm chí còn tuyên bố rằng người đàn ông đang thoá mạ bằng lời nói và kiên cố không phải là một đối tác tuyệt vời để ở cùng. Mối quan hệ của họ là mối quan hệ gây tranh cãi nhất trong mùa giải trước. Mặc dù, họ là những người duy nhất gắn bó với nhau cho tới bây giờ. Chỉ có tương lai thế hệ có thể cho biết điều gì sẽ xảy ra với mối quan hệ của họ.

Cũng nên đọc: Kết hôn từ cái nhìn trước tiên Phần 15 Tập 4 Tóm tắt: Morgan và Bình Connect

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *