ANIME

Zachary Gordon đã làm gì? vì sao anh ấy lại nổi tiếng?

Zachary Gordon thực sự là một nhân loại tuyệt vời và tuyệt đẹp và người hâm mộ yêu anh ấy. Lần trước tiên anh nổi tiếng với tác phẩm Nhật ký của một đứa trẻ lém lỉnh. Zachary mở đầu sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp của mình khi thế hệ 8 tuổi. Đây là cách anh ấy được mời vào ba bộ phim trước tiên của loạt phim và chúng tôi đã yêu mến anh ấy qua đó. Kể từ đó, Zachary đã tham gia một loạt các dự án ở Hollywood.

Anh ấy đã vào vai Tate Wilson trong Good Trouble cũng như Jason Cohen trong loạt phim Mùa hè chết chóc. Zachary hiện chỉ thế hệ 24 tuổi. Anh sinh ra ở Oak Park ở California, Hoa Kỳ. Nam diễn viên là con thứ ba, tức là anh có nhị anh trai. Anh lớn lên ở Nam California. Zachary theo đạo Do Thái. Trước đây, chúng ta đã thấy anh ấy tham gia rất nhiều dự án như How I Met Your Mother trong một tập. Anh vào vai cháu trai của Ted, đàn ông của chị gái Stacy.

Mọi người nhớ anh ấy trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Với việc cậu ấy còn rất trẻ và vẫn còn cả một sự nghiệp phía trước, chúng ta có thể mong đợi Zachary sẽ xuất hiện trong rất nhiều bộ phim. Anh ấy đã giành được ba giải thưởng lớn trong sự nghiệp của mình cho tới nay. Giải nhất là Giải Nghệ sĩ Trẻ cho Quy tắc Georgia. Sau đó, giải thưởng thứ nhị nhưng mà anh ấy giành được là Diary of a Wimpy Kid cho nghệ sĩ trẻ. Sau đó, anh giành được một giải thưởng Nghệ sĩ trẻ khác cho vai diễn trong Diary of a Wimpy Kid: Dog Days.

Zachary Gordon đã làm gì?

Ảnh tĩnh của Zachary Gordon trong phim Wimpy Kid

Zachary Gotham đã làm gì?

Zachary Gotham từng là diễn viên chính cho loạt phim Diary of a Wimpy Kid rất nổi tiếng. Cho tới thời khắc ngày nay, anh ấy không có dự án lớn nào được xếp hàng và đang không hoạt động. Anh từng vào vai Greg Heffley trên màn ảnh. Nhượng quyền thương nghiệp dựa trên một loạt các bộ phim hài gia đình khác nhau. Các bộ phim được làm từ bộ truyện tranh cùng tên do Jeff Kinney thực hiện. Cho tới thời khắc này, nhượng quyền thương nghiệp đã phát triển tư phim người thật đóng và một trong số đó là hoạt hình. tư bộ phim trước tiên được thực hiện với tổng kinh phí là 80 triệu đô la. Họ đã thu về hơn 265 triệu đô la, có thể được gọi là một thành công lớn cho các câu chuyện.

Câu chuyện mở đầu với Greg, người khá khó chịu khi phải đi học cấp nhị khi kỳ nghỉ hè đã kết thúc. Anh ta thừa nhận những điểm khác nhau của trường học đã nuôi dưỡng thêm sự lơ là và không thích của anh ta đối với trường học. Bây giờ, với thực tế là chúng được gọi là những đứa trẻ lớn hơn, trường trung học cơ sở không có cửa trên các gian hàng phòng tắm của chúng.

diễn biến của Wimpy Kid

Thực tế khó khăn nhất khiến trường trung học cơ sở gặp nhiều khó khăn là việc kiếm chỗ ngồi trong bữa trưa ở căng tin. Chà, anh ta lên kế hoạch trốn thoát khỏi Bóng rổ với người người chơi của mình ở trường cấp nhị tên là Rowley và gặp Chirag Gupta, học trò năm cuối của họ. À, anh ta kể cho anh ta nghe về miếng pho mát bị mốc nằm trên sân của họ một thời kì.

bất kỳ ai chạm vào nó, nhận được Cheese Touch và tự động bị mọi người ở trường không thích. Cậu nhỏ gầy sau cuối mang nó đi và mang theo Cheese Touch. Vì vậy, cho tới nay, không ai có liên quan tới pho mát. bất kỳ ai nhưng mà người bị nhiễm bệnh chạm vào, sẽ được nhận lại Cheese Touch. Chà, Greg hiện đang lên kế hoạch trở thành đứa trẻ nổi tiếng nhất ở trường cấp nhị và đăng ký viết truyện tranh cho tờ báo của trường. Trong khi đó, nhị người người chơi cũng đang ứng phó với một loạt những kẻ bắt nạt từ trường trung học, những kẻ luôn thích tra tấn họ.

Ngoài ra, hãy đọc: Diary Of A Wimpy Kid Big Shot Ngày phát triển: Mọi thứ về phiên người chơi dạng thứ 16 của Kinney

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *