ANIME

Hướng dẫn trông trẻ tập 6 của Yakuza Ngày phát triển: Mashiro có phải là người game thủ trước tiên?

Tập 6 của Yakuza’s Guide To Babysitting sẽ được phát triển rất sớm, và có nhẽ nó sẽ mang tới một bộ anime ngọt ngào, yêu thương và rét mướt thể loại này. Vì anime dự kiến ​​sẽ kéo dài 12 tập, chúng ta có thể sẽ thấy tình tiết được đặt trong The Yakuza’s Guide To Babysitting Episode 6. Như chúng ta đã biết Kirishima là một thực thể nổi tiếng trong trái đất Yakuza và được biết tới như một con quỷ. Giờ đây, khi anh ta đã mềm lòng sau khi chăm sóc một cô gái nhỏ, quân thù của anh ta nghĩ rằng đây có thể là lúc họ có thể trả thù anh ta.

Sự xuất hiện của Mashiro đã làm cho anime trở thành thú vị, và sự tàn nhẫn của anh ta đã khiến người hâm mộ lo lắng cho Kirishima. Người hâm mộ rất tò mò muốn biết điều gì sẽ xảy ra trong The Yakuza’s Guide To Babysitting Episode 6. Vì không có phiên bản xem trước cho The Yakuza’s Guide To Babysitting Episode 6, chúng tôi không thể suy đoán thâm thúy, nhưng điều ít nhất chúng ta có thể làm là thảo luận về nó trong này bưu kiện.

Vì vậy, trong bài viết này, bên cạnh việc thảo luận về các sự kiện có thể xảy ra trong The Yakuza’s Guide to Babys trông tập 6, chúng tôi cũng sẽ cung ứng cho game thủ tất cả các thông tin cụ thể game thủ có thể cần về nó, như ngày và giờ phát triển và nơi game thủ có thể xem The Yakuza’s Hướng dẫn trông trẻ Tập 6. Tuy nhiên, trước khi chúng ta đi sâu vào tất cả những điều đó, hãy cùng xem qua phiên bản tóm tắt của Hướng dẫn trông trẻ tập 5 của The Yakuza và ghi lại những kỷ niệm của chúng ta. Tại đây chúng tôi mang tới cho game thủ những cập nhật thế hệ nhất về Anime Hướng dẫn trông trẻ của Yakuza.

Hướng dẫn trông trẻ của Yakuza Tập 6 “Ngày nghỉ của Kirishima” – Tóm tắt

Tin đồn đang lan rộng trong Yakuza rằng Kirishima có thể không còn là con quỷ nhưng mà anh ta từng là. Kirishima gặp Rei Hojo vào ngày nghỉ của anh ấy, và họ dành thời kì tại một nhà hàng thuộc sở hữu của Sakuragi, nơi Yanagi gây rối rắm khi nghĩ rằng Kirishima yếu nhưng sau hết lại bị Kirishima ép ra ngoài.

Bản tóm tắt Hướng dẫn trông trẻ tập 5 của Yakuza

Kirishima

Sau đó, Yanagi quay lại nhà hàng và thông tin rằng họ không còn thuộc gia đình Sakuragi nữa, điều này buộc Kirishima phải tiến công anh ta và bảo Sugihara chôn Yanagi và người của anh ta tới cổ anh ta. Trên đường về nhà, Kirishima gặp Mashiro nhưng phớt lờ anh ta và về nhà ăn bánh sô cô la do Yaeka làm. Mashiro sau đó tìm thấy Yanagi và người của anh ta bị chôn vùi dưới đất và hoảng sợ rằng Kirishima đã bỏ mặc họ. Anh ta sử dụng xẻng để giáng một đòn vào họ, khiến anh ta thịt họ.

Điều gì sẽ xảy ra ở The Yakuza’s Guide To Babysitting Episode 6?

Tựa đề cho tập 6 của The Yakuza’s Guide To Babys trông là “Người game thủ trước tiên”. Như đã đề cập trước đó, không có phiên bản xem trước nào được tiết lộ cho tới nay của The Yakuza’s Guide To Babysitting Episode 6 ngoài tiêu đề. Tuy nhiên, điều ít nhất chúng ta có thể mong đợi từ The Yakuza’s Guide To Babysitting Episode 6 là được biết về cái gọi là “Người game thủ trước tiên” này, như tiêu đề của tập phim đã gợi ý. Nó có thể liên quan tới việc Kirishima và Mashiro là game thủ cũ.

Trong khi đó, nó cũng có thể có tức thị Yaeka có thể đã kết game thủ thế hệ hoặc người game thủ trước tiên, hoặc cô ấy đang ám chỉ Kirishima là người game thủ trước tiên của mình. Dù đó có thể là gì, chúng ta vững chắc sẽ thấy Mashiro trong The Yakuza’s Guide To Babysitting Episode 6 và có thể biết ý định của anh ta liên quan tới việc theo dõi Kirishima. Hãy xem ngày phát triển của The Yakuza’s Guide To Babys trông tập 6 bên dưới.

Hướng dẫn trông trẻ của Yakuza Tập 6 Những kỳ vọng

Mashiro

Hướng dẫn trông trẻ tập 6 của Yakuza ngày và giờ phát triển

Tập 6 của The Yakuza’s Guide to Babys trông dự kiến ​​sẽ được phát triển vào thứ Năm, ngày 11 tháng 8 năm 2022. Về thời kì, Tập 6 của Hướng dẫn trông trẻ cho Yakuza sẽ có sẵn cho chúng ta; người hâm mộ Nhật phiên bản sẽ được xem Tập 6 lúc 22:30 theo Giờ chuẩn Nhật phiên bản. Người hâm mộ Hoa Kỳ sẽ xem tập này lúc 06:30 Giờ thanh bình Dương / 08:30 Giờ Miền Trung / 09:30 Giờ Miền Đông. Và, đối với những người hâm mộ Ấn Độ, Tập 6 của Hướng dẫn trông trẻ cho Yakuza sẽ ra mắt vào lúc 19:00 theo Giờ chuẩn Ấn Độ.

Xem Hướng dẫn trông trẻ của Yakuza Tập 6 trực tuyến – cụ thể phát trực tuyến

Tất cả các tập thế hệ nhất của The Yakuza’s Guide to Babys trông sẽ trước tiên được phát sóng trên Mạng truyền hình địa phương của Nhật phiên bản, chẳng hạn như Tokyo MX, RKB, BS NTV và TSS. Sắp tới, những tập phim này sẽ có sẵn trên các nền tảng phát trực tuyến khác nhau. Và các tập trước cũng như thế hệ nhất của The Yakuza’s Guide to Babys trông sẽ được đơn giản xem miễn phí trên Kênh Youtube của Ani-One Asia.

Cũng nên đọc: Tokyo Mew Mew Mew Ngày phát triển tập 6: Âm vang tới tận trái tim!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *