ANIME

Anime To Every You I Love Before Cùng thông tin về PV

Mới đây, Toei đã đăng tải 1 đoạn PV quảng cáo 2 phần anime To Every You I Loved Before và To The Solitary Me That Loved You

Trong thời gian gần đây, Toei đã cho đăng tải 1 đoạn PV quảng cáo 2 phần anime To Every You I Love Before và To The Solitary Me That Loved You do Yomiji Otono sáng tác. Bộ phim sẽ được ra mắt sớm trong thời gian sắp tới. Không để các fan hâm mộ phải chờ đợi lâu, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu các thông tin liên quan đến sự kiện này nhé!

Thông tin về bộ phim To Every You I Loved Before và To The Single Me That Loved You

Bộ truyện To Every You I Loved Before và To The Single Me That Loved You đã được Otono phát hành thành 2 cuốn tiểu thuyết lãng mạn, khoa học viễn tưởng vào cùng một ngày, 23 tháng 6 năm 2016. Cả hai bộ this story has an links of the password with nhau, họ bổ sung cho nhau, nhằm mục đích tạo nên một anime kiệt tác. Cả hai cuốn sách đều lấy bối cảnh ở một bài hát thế giới, có thể du hành các thời điểm khác nhau.

Anime To Every You I Love Before and To The Single Me That Loved You cùng thông tin về PV mới nhất trong 2 phần
Phim To Every You I Love Before and To The Single Me That Loved You cùng thông tin về PV mới nhất trong 2 phần

Đặc biệt hơn, trong phần này anime, bộ phim sẽ được chiếu thành 2 phần và có tên được gọi như sau: Phần đầu tiên: Boku ga Aishita Subete no Kimi e hay được gọi bằng tên tiếng anh “To Every You I’ll Loved Before của Yomiji Otono ”và phần hai: Kimi o Aishita Hitori no Boku e có tên tiếng anh“ To The Solitary Me That Loved You ”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *