ANIME

Các địa điểm quay phim tiếp tục được khám phá: Phim kinh dị trên Netflix

Các địa điểm quay của Keep Breathing đã gây ra đủ sự tò mò cho người hâm mộ rằng chúng tôi có mặt ở đây để nói về tất cả. Chương trình vừa phát hành trên Netflix vào tuần trước. Các thể loại được đề cập là sinh tồn và hành động, cùng với chính kịch. Đây là một loạt phim giới hạn nhưng không thiếu việc cung cấp giải trí mà chúng tôi rõ ràng là cần thiết. Martin Gero, cũng như Brendan Gall, đã tạo ra chương trình cho Netflix.

Sáu tập đã tạo nên mùa đầu tiên và có khả năng sẽ không có mùa 2 cho Keep Breathing. Cốt truyện làm sáng tỏ những nạn nhân của một vụ tai nạn máy bay. Chúng ta thấy một chiếc máy bay nhỏ rơi ở giữa khu vực Canada mà các nhân vật không biết họ đang ở đâu.

Trọng tâm chính được trao cho một người phụ nữ cô đơn. Cô ấy được yêu cầu phải chiến đấu với tất cả các khó khăn và thách thức ném vào mình để tồn tại và thoát khỏi cuộc sống. Danh sách diễn viên của chương trình bắt đầu với nữ diễn viên Melissa Barrera đảm nhận vai Liv. Cô ấy là một luật sư xuất sắc đã ở trên máy bay. Đây là chiếc máy bay đang ở giữa hư không, và bây giờ cô ấy phải ra ngoài một mình.

Jeff Wilbusch thể hiện nhân vật Danny. Anh ấy là một Liv rất thích tình yêu. Sau đó, Florence Lozano thực hiện vai mẹ của Liv. Just Pablo thể hiện vai trò của cha của Liv. Sau đó, cuối cùng chúng ta có Austin Stowell đóng vai nhân vật Sam. Anh ta là phi công phụ cùng với Liv có thể bay cùng.

Tiếp tục quay phim

Tiếp tục thở

Kết thúc của bộ truyện là một cú sốc lớn, nhưng chúng tôi đã vượt qua tất cả. Chúng ta đã thấy lý do đằng sau hành trình kế hoạch chết người mà Liv đã trải qua trong toàn bộ tập phim không phải là không có động cơ. Cô ấy thực sự đang cố gắng gặp mẹ mình, Lucia, người sống ở Inuvik. Đây là một thị trấn nằm trong Lãnh thổ Tây Bắc của Canada. Cô luôn muốn thực hiện chuyến đi này vì một lý do rất quan trọng. Liv đang mang thai đứa con của Danny. Điều này khiến cô rất tò mò muốn biết mẹ mình là ai và tính cách ra sao.

Cũng nên đọc: Địa điểm quay phim Lost City: Phim được quay ở đâu?

Tiếp tục khám phá các địa điểm quay phim hấp dẫn

Như chúng tôi được mô tả trong mô tả chính thức, các cảnh diễn ra trong ‘Vùng hoang dã Canada’. Nhưng nơi hoang vu này nằm ở đâu? Việc quay phim cho chương trình thực sự diễn ra ở nhiều vùng khác nhau của Canada, chẳng hạn như British Columbia và Vancouver. Khung cảnh mà chúng ta thấy trong các tập phim là một con đường mòn đi bộ đường dài ở Squamish.

Thị trấn Mission và Vancouver Island, và Cobble Island cũng tham gia vào quá trình quay phim. Các cảnh quay trong thành phố diễn ra ở Greater Vancouver. Khung cảnh Thành phố New York là từ Trung tâm Thành phố Vancouver. Con sông trong đoạn kết thực sự là sông Cheakamus. Nó cũng là một phụ lưu của sông Squamish. Công viên Olympic Whistler cũng được sử dụng trong quá trình quay.

Kịch bản

Bạn nên biết rằng mẹ của Liv đã thực sự ra mắt gia đình khi cô ấy chỉ là một đứa trẻ nhỏ. Cô ấy muốn biết lý do tại sao tất cả những điều đó xảy ra. Bây giờ, bạn có thể tự hỏi làm thế nào Liv biết được nơi mẹ cô ấy thực sự sống. Tất cả bắt nguồn từ những tấm bưu thiếp mà Lucia gửi cho cha cô, Tomas. Sau cái chết của cha anh, cô sở hữu những tấm bưu thiếp và cố gắng xác định vị trí của mình. Hef cha thực sự chưa bao giờ nói về những tấm bưu thiếp, điều này thật kỳ lạ. Trong tập áp chót, chúng ta đã thấy Lov rất mệt mỏi và không thể đi lại và tìm kiếm được nữa.

Khi cô ấy nằm xuống, Liv có một giấc mơ hoặc nhiều khả năng là một ảo giác. Trong điều này, cô nhận được tất cả các câu trả lời và những câu trả lời mà cô luôn cần từ mẹ khi hai người phụ nữ gặp nhau. Cuối cùng, tất cả đều hạnh phúc cho cô. Hai người đàn ông từ khu vực bộ lạc giúp cô ra sông. Sau đó, chúng ta thấy trong những cảnh sau Lov đã trở về nhà của mình và hạnh phúc với đứa con của mình như thế nào. Cô ấy đang sinh con, và Danny ở bên cạnh cô ấy. Mặc dù vẫn không hiểu liệu Liv có thực sự gặp mẹ cô hay không, đó chỉ là ảo giác vì lúc đó cô đã hoàn toàn kiệt sức.

Cũng nên đọc: 12 địa điểm quay phim mạnh: Phim hành động chính kịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *